Viu (วิว) ฉลองครบรอบ 5 ปีอย่างยิ่งใหญ่ พร้อมจับมือ Lazada (ลาซาด้า)  เดินหน้าแจกคูปองแทนเงินสดมูลค่ารวมกว่า 2 ล้านบาท เพื่อส่งมอบความสุขให้เหล่าคอซีรีส์

0
1670

ก้าวเข้าสู่ปีที่ 5 อย่างยิ่งใหญ่กับ Viu (วิว) ผู้ให้บริการระดับแนวหน้าด้านวิดีโอสตรีมมิ่งแบบ OTT (Over-the-top) ยักษ์ใหญ่ระดับภูมิภาค ซึ่งดำเนินการโดย PCCW Limited (พีซีซีดับเบิลยู ลิมิเต็ด) ล่าสุดผุดโปรเจ็คแห่งปี ผนึกกำลังกับแพลตฟอร์มช้อปปิ้งออนไลน์ชั้นนำอย่าง Lazada (ลาซาด้า) ส่งมอบคูปองส่วนลดแทนเงินสดในการช้อปปิ้งมูลค่ารวมกว่า 2 ล้านบาท เอาใจเหล่าคอซีรีส์แทนคำขอบคุณที่อยู่เคียงข้างกัน 

ซึ่ง Viu (วิว) ได้ทุ่มทุนแจกคูปองแทนเงินสดมากกว่า 20,000 สิทธิ์ สำหรับลูกค้า Viu Premium (วิว พรีเมียม) ที่สมัครสมาชิก Viu Premium (วิว พรีเมียม) ตั้งแต่แอปพลิเคชั่น Viu (วิว) เปิดตัววันแรก* รวมไปถึงลูกค้าที่สมัครสมาชิก Viu Premium (วิว พรีเมียม) เป็นระยะเวลามากกว่า 1 ปีขึ้นไป** 

อคิรากร อิกิติสิริ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ ฝ่ายพัฒนาธุรกิจของ Viu (วิว) กล่าวว่า “ในโอกาสที่วิวครบรอบ 5 ปีนี้  เราจึงอยากส่งมอบสิ่งดีๆ ให้กับคนไทย ได้ผ่อนคลายจากสถานการณ์อันตึงเครียด ซึ่งที่ผ่านมาเราก็ได้มีการแจกโค้ดดูวิวฟรีให้แก่คนไทยที่เวิร์คฟอร์มโฮมผ่านช่องทางไลน์ ซึ่งก็ได้รับผลตอบรับเป็นอย่างดี และในครั้งนี้เราก็ได้เดินหน้าสร้างความสุขอย่างต่อเนื่อง จึงได้ร่วมมือกับพันธมิตรอย่าง ‘ลาซาด้า’ เพื่อขอบคุณเหล่าสมาชิกที่อยู่เคียงข้างกันมา โดยการแจกคูปองช่วยลดค่าใช้จ่าย เพื่อให้ทุกคนได้ช้อปปิ้งทางออนไลน์ได้อย่างเต็มที่มากขึ้น”

โดยสามารถแอดไลน์เพื่อรับสิทธิ์ที่ @Viu_th หรือคลิกที่ https://bit.ly/3hm2V5v เพื่อลงทะเบียนรับสิทธิ์​ช้อปออนไลน์กันแบบฟินๆ โดยสามารถรับสิทธิ์ได้ในวันที่ 17 พฤษภาคมนี้ หรือจนกว่าสิทธิ์จะหมดและสามารถตรวจสอบเงื่อนไข รายละเอียดเพิ่มเติม คลิกได้ที่ https://bit.ly/3bIwcUv

         *สมาชิกที่เป็น Viu Premium ตั้งแต่แอปพลิเคชั่นเปิดตัววันแรก และเป็นสมาชิกจนถึงปัจุบัน จะได้รับคูปองส่วนลดจาก Lazada มูลค่า 200 บาท จำนวน 500 สิทธิ์

**สมาชิกที่เป็น Viu Premium ตั้งแต่ 1 ปีขึ้นไป และยังคงเป็นสมาชิกจนถึงปัจจุบัน (ตั้งแต่วันที่ 1 พฤษภาคม พ.ศ. 2563 ถึงปัจจุบัน) จะได้รับคูปองส่วนลดจาก Lazada มูลค่า 100 บาท จำนวน 20,000 สิทธิ์

เกี่ยวกับ Viu (วิว)

Viu (วิว) ผู้ให้บริการระดับแนวหน้าด้านวิดีโอสตรีมมิ่งแบบ OTT (Over-the-top) ยักษ์ใหญ่ระดับภูมิภาค ที่ดำเนินการโดย PCCW Limited (พีซีซีดับเบิลยู ลิมิเต็ด) ที่ให้บริการใน 16 ประเทศ ทั้งเอเชีย ตะวันออกกลาง และแอฟริกาใต้ โดยมีจำนวนผู้ใช้งาน 45 ล้านรายต่อเดือน (ข้อมูล ณ เดือนธันวาคม พ.ศ.2563) 

โดย Viu (วิว) ได้นำเสนอรายการทั้งแบบรับชมฟรีที่ได้รับการสนับสนุนจากโฆษณา และแบบพรีเมียมสำหรับผู้ชมที่สมัครสมาชิก ซึ่งผู้ชมที่สมัครสมาชิกจะสามารถเข้าถึงฟีเจอร์ที่มากขึ้น และ Viu (วิว) ยังได้คัดสรรคอนเทนต์คุณภาพเยี่ยมที่สดใหม่ทั้งซีรีส์ ภาพยนตร์ และรายการวาไรตี้ชื่อดัง ที่มีคำบรรยายเป็นภาษาท้องถิ่นของแต่ละภูมิภาคจากผู้ให้บริการเนื้อหาชั้นนำ ตลอดจนการผลิตคอนเทนต์ที่มีคุณภาพเป็นของตนเองในชื่อ  “Viu Original” (วิว ออริจินัล)

Viu (วิว) ส่งมอบเนื้อหาบันเทิงอย่างรวดเร็วให้แก่ผู้ชม ไม่ว่าจะเป็นการสตรีมมิ่ง การดาวน์โหลด และยังมี User interfaces (ยูสเซอร์ อินเทอร์เฟส) ที่ปรับให้เหมาะกับอุปกรณ์การรับชมที่หลากหลาย เพื่อมอบประสบการณ์การรับชมที่ดีที่สุด ไม่ว่าผู้ชมจะรับชมผ่านอุปกรณ์ใด หรือเครือข่ายไหนก็ตาม

บริการของ Viu (วิว) สามารถเข้าใช้ผ่านแอปพลิเคชัน Viu (วิว) ซึ่งมีให้ดาวน์โหลดฟรีทั้งใน App Store และ Google Play บนอุปกรณ์ที่เชื่อมต่อ อาทิ สมาร์ทโฟน และแท็บเล็ต หรือเลือกเชื่อมต่อผ่านสมาร์ททีวี และทางเว็บไซต์ www.viu.com.

นอกจากนี้ Viu International Limited (วิว อินเตอร์เนชั่นแนล ลิมิเต็ด) ยังมีบริการ MOOV ซึ่งเป็นบริการสตรีมมิ่งเพลงยอดนิยม และถ่ายทอดสดคอนเสิร์ตในประเทศฮ่องกงอีกด้วย

เกี่ยวกับ PCCW Limited (พีซีซีดับเบิลยู ลิมิเต็ด)

PCCW Limited คือบริษัทชั้นนำระดับโลกที่มีสำนักงานใหญ่ตั้งอยู่ในประเทศฮ่องกง โดยถือหุ้นในธุรกิจโทรคมนาคม สื่อต่าง ๆ ไอทีโซลูชัน การพัฒนาอสังหาริมทรัพย์รวมถึงการลงทุนและธุรกิจประเภทอื่นๆ

บริษัทถือหุ้นหลักใน HKT Trust และ HKT Limited ซึ่งเป็นผู้ให้บริการโทรคมนาคมชั้นนำของประเทศฮ่องกง และเป็นผู้ประกอบการชั้นนำด้านโทรศัพท์ประจำที่ บรอดแบนด์และบริการโทรศัพท์เคลื่อนที่ HKT เติมเต็มความต้องการของธุรกิจแบบครบวงจร โดยใช้เทคโนโลยีใหม่ๆ เพื่อขับเคลื่อนการเติบโตทางธุรกิจ HKT ยังสร้างเครือข่ายดิจิทัล ที่รวบรวมทั้งระบบ E-commerce, การท่องเที่ยว, ประกันภัย, FinTech และบริการ HealthTech เพื่อสร้างความสัมพันธ์กับลูกค้าให้แน่นแฟ้นยิ่งขึ้น

นอกจากนั้น PCCW ยังเป็นเจ้าของกลุ่มบริษัทสื่อมัลติมีเดีย และความบันเทิงแบบเต็มรูปแบบในประเทศฮ่องกง ที่มีส่วนร่วมในการให้บริการด้านวิดีโอสตรีมมิ่งแบบ OTT (Over-the-top) ทั้งในประเทศฮ่องกงและประเทศอื่น ๆ ในภูมิภาค

นอกจากนี้ ทาง PCCW ยังดำเนินการให้บริการช่องฟรีทีวีภายในประเทศภายใต้บริษัท HK Television Entertainment อีกด้วย ทางกลุ่มบริษัทเป็นเจ้าของ PCCW Solutions ทั้งหมด ซึ่งเป็นบริการจัดจ้างภายนอกด้านข้อมูลสารสนเทศระดับชั้นนำและผู้ให้บริการจัดจ้างภายนอกทางธุรกิจในประเทศฮ่องกง ประเทศจีนแผ่นดินใหญ่ และเอเชียตะวันออกเฉียงใต้

นอกจากนี้ PCCW ถือหุ้นหลักใน Pacific Century Premium Developments Limited และมีส่วนร่วมในการลงทุนในต่างประเทศอื่น ๆ ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ PCCW สามารถเข้าชมได้ที่ www.pccw.com