Visi​ Successful Leaders

0
1799

 

ณรงค์ พงษ์สุระ​  

กัญจน์ชญา โคตรทอง

ตำแหน่ง Emerald

บันไดแห่งความสำเร็จมนุษย์เงินล้าน “วีไซ”

ณรงค์ พงษ์สุระ” เก่งได้ต้องเก็บประสบการณ์ 

“ไม่มีความสำเร็จใด ที่ไม่ใช่ความพยายามและเวลา” คำนี้ใช้ได้กับ “ณรงค์ พงษ์สุระ” ดาวรุ่งเงินล้าน เจ้าของตำแหน่ง Emerald อาณาจักรวีไซ ผ่านประสบการณ์ในวงการเครือข่ายร่วม 30 ปี เคยทำงานตั้งแต่บริษัทยักษ์ใหญ่สัญชาติอเมริกา เจอมาหลายแผนการตลาด จากหลายค่าย เมื่อมารู้จักวีไซ ก็เชื่อในผู้บริหาร สินค้านวัตกรรมใหม่ ซึ่งมองเห็นโอกาสในความสำเร็จครั้งนี้ชัดเจนกว่าที่เคยทำมา 

ความประทับใจต่อวีไซ คือ ความสำเร็จ ให้โอกาสสร้างงานสร้างคน สร้างทีม ไม่เปลี่ยนแผนการตลาด คุณภาพสินค้าดี ผู้บริหารมีประสบการณ์ มองการไกล มีวิสัยทัศน์ดี เครื่องมือด้านการทำเครือข่ายสามารถสนับสนุนได้ทั้งระบบออนไลน์และระบบออฟไลน์ ที่สำคัญ ลงทุนน้อยมาก แต่ผลตอบแทนสูง ไม่ต้องแบกความเสี่ยง บริษัทพร้อมซัพพอร์ต อยากให้ทุกคนลองเปิดใจ ลองเข้ามาศึกษาเรียนรู้ แล้วคุณจะรู้ว่าธุรกิจตัวจริงคืออะไร ” 

เปิดประตู “วีไซ” สู่ความสำเร็จ 

ทุกความซัคเซส คือ กล้าลงมือทำ 

ธนวัฒน์ กรณ์วริทธิรังษี

ตำแหน่ง Emerald

เป้าหมายที่ไม่ลงมือทำ มันก็แค่ความฝันตื่นหนึ่ง แต่คำนี้ใช้ไม่ได้กับ “ธนวัฒน์  กรณ์วริทธิรังษี” ชายผู้แบกฝันแห่งความหวังอันยิ่งใหญ่ พร้อมที่จะพุ่งทะยานไปสู่การมี Passive income รายได้ที่มั่นคง “วีไซ” จึงเป็นตัวเลือกสำคัญที่จะพาไปสู่จุดหมายปลายทางที่สวยงาม

“แม้ผมไม่มีประสบการณ์เครือข่ายมาก่อน แต่ก็เชื่อในคุณภาพผลิตภัณฑ์ที่ใช้แล้วโดนใจ และอีกสิ่งหนึ่งจะทำให้สำเร็จได้คือ เข้ามาศึกษาเรียนรู้จริงๆ จากบริษัทคุณภาพ รวมถึงเชื่อมั่น CEO ผู้บริหาร สินค้า แผนการตลาด การเทรนด์ ทีม ช่วงจังหวะเวลา และระบบขับเคลื่อนต่างๆ สามารถช่วยให้สำเร็จได้ ใครที่กำลังมองหาโอกาส ผมคิดว่า ต้องมองหาบริษัทมืออาชีพ ที่มีผู้บริหารมืออาชีพ ทำงานอย่างมุ่งมั่นตั้งใจ พัฒนาองค์กร นำพาทุกคนไปสู่เป้าหมาย ซึ่งที่วีไซมีครบ ตอบโจทย์ทุกคนอย่างแน่นอน ลองเข้ามาพิสูจน์ได้เลย”

ไขความสำเร็จของ​  

“ธีระพงษ์ เสพสุข 

เริ่มต้นดี มีชัยไปกว่าครึ่ง วลีแห่งความสำเร็จ ใช้ได้จริงที่ “วีไซ”

ธีระพงษ์ เสพสุข

วิทยา ชูเพชร

ตำแหน่ง Emerald

“เริ่มต้นดี มีชัยไปกว่าครึ่ง” วลีที่ใช้ได้ทุกเรื่อง โดยเฉพาะเรื่องของธุรกิจเครือข่าย ภายใต้แบรนด์ “วีไซ” ผ่านการพิสูจน์มาจาก  “ธีระพงษ์ เสพสุขนักธุรกิจตำแหน่ง Emerald อีกหนึ่งคนสำเร็จที่น่าจับตามอง  

ก่อนหน้าจะมาร่วมงานกับ วีไซ ก็เคยทำธุรกิจเครือข่ายมาก่อน ซึ่งทำได้ดีในระดับหนึ่ง แต่เมื่อวีไซก่อตั้งก็ให้ความสนใจ เริ่มศึกษาหาข้อมูล แผนการตลาด มีการเปรียบเทียบข้อดีข้อเสียต่างๆ จากนั้นก็เริ่มให้ความสนใจโดยเฉพาะเรื่ององค์ประกอบเกี่ยวกับสินค้าที่เราสนใจเป็นหลัก เพราะเราตั้งใจทำเครือข่าย ผ่านการขายสินค้า ด้วยความเชื่อว่า ความสำเร็จทีผ่านมาระดับหนึ่ง เพราะสินค้าดี เมื่อเข้ามาวีไซ ก็ตัดสินใจจาก​      โปรดักส์ที่ดี อย่างโปรบีต้า ที่ลองด้วยตัวเองก็รู้ว่าดี จึงเลือกเข้ามาทำงานที่นี่”  

ด้วยความประทับใจในผลิตภัณฑ์ จึงนำเอาประสบการณ์ที่สั่งสมมา ทำงานผ่านการขาย เน้นการ​สร้างฐานผู้บริโภคเป็นหลัก เพราะต้องการขายสินค้า ผ่านการดูแลผู้บริโภคอย่างแท้จริง โดยเฉพาะด้านสุขภาพ

“จากมุมมองของผม วีไซ คือ ธุรกิจเครือข่ายแห่งโอกาสที่คุณสามารถเข้ามา​       สร้างผลงานกับวีไซได้อย่างคุ้มค่า บวกกับมีรายได้ เป็นธุรกิจที่เหมาะสำหรับการเริ่มต้นของคนอยากทำงาน มีรายได้ที่มั่นคง ที่สำคัญเรื่องแผนการตลาด ระบบ เครื่องมือสนับสนุนต่างๆ ครบทุกด้าน วีไซก็มีแพลตฟอร์มในการทำออนไลน์และออฟไลน์ ที่ให้โอกาสทุกคนเข้ามาพัฒนาเรียนรู้ได้ตลอด”  

เป้าหมายชีวิต เป้าหมายสุขภาพ 

ความสุข ความสำเร็จ สร้างได้ที่ “วีไซ

พวงเพ็ชร คำผง

Wemer Meyer

ตำแหน่ง Emerald

ผลิตภัณฑ์สุขภาพ เพื่อคนที่รักในสุขภาพ อีกหนึ่งผลตอบแทนของความพยายามกับความตั้งใจของ “พวงเพ็ชร คำผง” เจ้าของตำแหน่ง Emerald ที่มุ่งสร้างสุขภาพที่ดี สร้างรายได้ที่มั่นคงให้กับสมาชิกในทีม แม้ “ความสำเร็จ” ไม่ได้เกิดขึ้นเพียงชั่วข้ามคืน แต่ความสำเร็จ มันเกิดจากความพยายาม อย่างสม่ำเสมอของผู้หญิงเก่งคนนี้  

“เมื่อได้ทดลองใช้ผลิตภัณฑ์โปรบีต้า ก็ประทับใจมาก เห็นความเปลี่ยนแปลงด้านสุขภาพชัดเจน จากที่ไม่เคยทำเครือข่ายก็อยากลองเข้ามา เมื่อเข้ามาทำงานร่วมกับวีไซจริงจัง ก็ยิ่งมีโอกาสช่วยผู้คน ช่วยน้องๆ ในทีม ช่วยองค์กรให้มีรายได้ รวมถึงช่วยหลายคนให้มีสุขภาพดีเหมือนเรา คุณภาพชีวิตดีขึ้น มีเงินมากขึ้น หากคุณกำลังมองหาธุรกิจเพื่อสร้างรายได้ ที่นี่เป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่ดี มีมิตรแท้ ตั้งแต่ผู้บริหาร ทีมงาน แผนการตลาด เครื่องมือต่างๆ และมีผลิตภัณฑ์ที่ดี ทุกอย่างสามารถพิสูจน์ได้ ใครอยากมีรายได้ในช่วงวิกฤตแบบนี้ ลองมาหาคำตอบที่คุณอยากได้ที่วีไซดูซิ”   

ก้าวที่ท้าทาย  ที่เริ่มต้นจากความกล้าที่จะทำ “วีไซ”สำเร็จได้แค่ใช้ใจเริ่ม 

พรสวรรค์ วันสา

ตำแหน่ง Emerald

“เพราะเราให้โอกาสตัวเองวันนั้น จึงสามารถสำเร็จได้ในวันนี้” กล่าวได้ว่า ไม่มีความสำเร็จใดๆ ที่ไม่เริ่มต้นจาก “การลงมือทำ” ทุกอย่างด้วยตัวเอง “พรสวรรค์ วันสา” นักธุรกิจดาวรุ่งมาแรง เจ้าของตำแหน่ง Emerald แห่งอาณาจักรวีไซ ก็เป็นหนึ่งในคนสำเร็จที่กล้าก้าวออกจาก Comfort Zone สู่โลกใบใหญ่ที่ท้าทาย 

“เริ่มเข้ามาในวงการนี้จากการแนะนำของคุณนภาพร แม้จะไม่รู้จักกันมาก่อน แต่ก็เข้ามาหยิบยื่นโอกาสให้ ซึ่งตัวเราพอได้ลองใช้โปรบิต้า ไฮโดรไลซ์ โปรตีน​     คอลลาเจน สินค้านวัตกรรม แล้วสุขภาพดีขึ้นจากภายในสู่ภายนอก จนมีคนเข้ามาทัก ที่สำคัญคุณแม่อายุ 70 ปีก็ได้ลองใช้สินค้าด้วย ผลลัพธ์ที่ได้ตอนนี้ท่านแข็งแรง  ข้อแรกประทับใจในผลิตภัณฑ์ รวมถึงศึกษาแผนการตลาดทุกด้านอย่างรอบคอบ ก็ตัดสินใจทำธุรกิจ ฟอร์มทีม เป็นระยะเวลา 2 ปีย่างปีที่ 3 แล้ว”

ข้อที่สองประทับใจในแผนการตลาด  ยิ่งในยุคที่เศรษฐกิจแบบนี้ช่วยทำให้นักธุรกิจฟื้นตัวเร็ว 1. ได้ทุนคืนเร็ว 2. ใครที่ทำจริงจังมีรายได้เร็วมาก นอกจากนี้สินค้ายังดี มีแผนการตลาดตอบโจทย์ เมื่อผู้คนก็สนใจเข้ามาทำธุรกิจเยอะ เพื่อสร้างชีวิตในธุรกิจเครือข่ายแห่งโอกาส 

“หลังจากตัดสินใจร่วมธุรกิจกับวีไซ ผลลัพธ์ที่ได้ทำให้ได้บ้าน ได้ที่ดิน ซื้อรถ มีเงินสนับสนุนทีมงาน ช่วยสร้างให้ทีมงานมีรายได้หลักแสน จึงอยากฝากถึงทุกคนที่ต้องการมีรายได้ อยากให้มอง​    วีไซ เป็นอีกหนึ่งทางเลือกของธุรกิจสำหรับคนที่ต้องการสร้างรายได้เยอะๆ แต่ลงทุนน้อย หรือคนไม่มีทุน แต่อยากปั้นตัวเอง สู่รายได้หลักหมื่นถึงล้าน เชื่อว่าวีไซสามารถตอบโจทย์ท่านได้แน่นอน”