Unicorn​ สร้างปรากฏการณ์ใหม่ พลิกโฉมเข้าสู่ธุรกิจ MLM New Gen ผนึกกำลัง Panacee โรงพยาบาลผู้นำด้าน Anti- Aging หรือเวชศาสตร์ชะลอวัยชั้นนำของประเทศ 

0
1373

ในวันที่ 12 ตุลาคม 2564 ที่ผ่านมา
​จัดงานแถลงข่าวเซ็นสัญญา MOU ต่อ​   ยอดธุรกิจสุขภาพ – ​ การแพทย์เพื่อร่วมพัฒนาผลิตภัณฑ์ด้านสุขภาพ-การแพทย์ และเพิ่มช่องทางการขยายตลาดให้กับนักธุรกิจของUnicorn ? เพื่อตอกย้ำความมั่นคงให้กับนักธุรกิจ โดยการร่วมมือกันในครั้งนี้เริ่มจากแนวคิด Innovate Product เพื่อสุขภาพร่วมกันให้กับนักธุรกิจของ Unicorn ? ได้มีความรู้สึกร่วมไปกับการมีสุขภาพที่ดีที่สร้างความมั่งคั่ง พร้อมทั้งการออกแบบการบริการของสุขภาพที่ดีในระยะยาว​ด้วย

​ทีมบริหารผู้ก่อตั้ง นำโดยดร.ภัทร์พิชาภา ธนะลีละผลิน ประธานกรรมการบริหาร บริษัท ยูนิคอร์น บิซิเนส คอร์ปอเรชั่น จำกัด ขึ้นกล่าวว่า การจับมือกับโรงพยาบาล Panacee ในครั้งนี้เป็นประโยชน์ต่อนักธุรกิจของ Unicorn ? ในเรื่องของการเพิ่มช่องทางการตลาดใหม่ๆ โดยที่ นักธุรกิจสามารถเข้าใช้บริการด้านสุขภาพและการแพทย์ได้ และยังสามารถต่อยอดเป็นธุรกิจโดยการแนะนำเชิญชวนบุคคลทั่วไปเข้าใช้บริการในโรงพยาบาล Panacee ซึ่งสามารถแปลงเป็นรายได้กลับคืนไปให้อีกด้วย​


ทางด้านคุณศิริญา เทพเจริญ กรรมการบริหาร บริษัท เวิลด์ เมดิคอล อัลไลแอนซ์ (ประเทศไทย) จำกัด ยังกล่าวว่าการร่วมมือกับ Unicorn ? ในครั้งนี้ถือเป็นเรื่องที่น่ายินดีเป็นอย่างยิ่ง เนื่องจากจะเป็นการขยายตลาดไปยังกลุ่มลูกค้าใหม่ๆ เพิ่มขึ้นผ่านช่องทางการตลาดในรูปแบบ Network Marketing และยังเชื่อมั่นด้วยศักยภาพของนักธุรกิจ Unicorn ? และการเป็นโรงพยาบาลด้าน Anti-Aging หรือเวชศาสตร์ชะลอวัยของ Panacee จะตอบโจทย์ความต้องการของผู้บริโภคได้​เป็นอย่างดี
เพราะนอกจากมีบริการด้านตรวจดูแลสุขภาพแบบองค์รวมแล้ว ยังมีสินค้ากลุ่ม CBD ที่สั่งจ่ายโดยแพทย์ และมีสินค้านวัตกรรม ระดับเซลล์ เทเลเมียร์ ที่จะพัฒนาร่วมกันเฉพาะเพื่อให้นักธุรกิจ ยูนิคอร์นจำหน่ายอีกด้วย..
?ทำให้การเซ็น MOU ครั้งนี้ถือเป็นปรากฏการณ์หน้าใหม่อีกครั้งของวงการธุรกิจ MLM ในการยกระดับและพัฒนาธุรกิจร่วมกันภายใต้คอนเซ็ปต์ ความแข็งแรง คือ ความมั่งคั่ง ซึ่งเป็นการสร้างความแข็งแกร่ง และความมั่งคั่งให้นักธุรกิจทุกคน หรือ “Health is New Wealth” ​

ทำให้ยูนิคอร์น เป็น MLM New Gen ที่มาพลิกโฉมการทำธุรกิจMLM แบบไร้ขีดจำกัด…ในการสร้างโอกาสให้กับนักธุรกิจดด้วยแนวคิด..ต่อยอด
อยู่รอด…แบบสุดยอด

♥️I Am Unicorn DNA?​

#BizStartUpPlatform ​ #UnicornNewMLM​
#Unicornโอกาสทางธุรกิจยุคโควิด​
#UnicornMlmNewGen​

PR. UNICORN BUSINESS CORPORATION