Unicorn​ จัดงานแถลงข่าวก้าวแรกแห่งความสำเร็จ กับธุรกิจยูนิคอร์

0
1658

?เมื่อวันที่ 23 มีนาคม 2565 Unicorn ? จัดงานแถลงข่าวก้าวแรกแห่งความสำเร็จ กับธุรกิจยูนิคอร์น❗​


เริ่มต้นเปิดงานด้วย ดร.ภัทร์พิชาภา ธนะลีละผลิน ประธานกรรมการผู้ก่อตั้ง​ได้พูดถึง แนวคิดการก่อตั้งบริษัท ยูนิคอร์น ​ บิซิเนส คอร์ปอเรชั่น จำกัด และทิศทางการเติบโต ในปี 2565 เตรียมตัวบุกตลาด AEC อย่างเต็มรูปแบบ ​

ต่อด้วยคุณฐิติญา แสงเทศ รองประธานกรรมการบริหาร ​ ได้มาพูดถึงแนวคิดการขับเคลื่อนธุรกิจกระจายสู่ AEC ด้วย Biz Startup Platform ​ 4 P ​ (Platform, Program,Products และ People) พร้อมประกาศเป้าหมายปี 2565 ทะลุ 300 ล้านบาท❗​

พร้อมหลักฐานแห่งความสำเร็จผู้นำธุรกิจรับรายได้หลักล้านคนแรกของ บริษัทยูนิคอร์นฯ ​ คุณพรพิมล ตั้งวงศ์สิทธิโชค ได้แบ่งปันประสบการณ์ความสำเร็จรับรายได้หลักล้านภายใน 8 เดือนขณะที่มีวิกฤติโควิด รวมไปถึงการสร้างทีมรับรายได้ มากกว่า 2000 ชีวิต​. พร้อมเปิดตัวผู้ประสบความสำเร็จ Platinum & up บนเวทีและในงานแถลงข่าวครั้งนี้ได้เปิดตัวผู้นำทัพธุรกิจที่มีประสบการณ์สร้างธุรกิจเครือข่ายมากกว่า 25 ปี ​คุณอภิชา รัตนกุลวินิช และ อาจารย์คมพัชญ์ วิรัตน์มาลัย ได้กล่าวในงานแถลงข่าวครั้งนี้ “มั่นใจกับธุรกิจ ที่มีระบบ เครื่องมือ สินค้า และทีมบริหารที่เป็นมืออาชีพ และพร้อมฝากอนาคตของตนเอง พร้อมทีมงานทั้ง ไทย และ AEC อย่างแน่นอน​



ส่งท้ายด้วย Soft Launch ? สินค้าใหม่ ผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพดวงตา ที่มีสารลูทีน ช่วยลดปัญหาจอประสาทตาเสื่อม และสารสกัดจากธรรมชาติที่ให้ผลต่อการส่งเสริมสุขภาพสายตา โดย ทนพ.ก้องณพัฒน์ จิโรจธนพงศ์ ผู้อำนวยการสายงานการตลาด ​

ทั้งนี้บรรยากาศในงานแถลงข่าวฯ เต็มไปด้วยความมั่นใจที่มีต่อธุรกิจยูนิคอร์น ทำให้ผู้นำธุรกิจเตรียมวางแผนกระจายธุรกิจ สู่ตลาด AEC อย่างเต็มรูปแบบไปพร้อมกับทิศทางของบริษัทฯ ที่ได้ประกาศ เป้าหมายไปข้างต้น ​


♥️I Am Unicorn DNA?​

#BizStartUpPlatform ​ #UnicornNewMLM​
#Unicornโอกาสทางธุรกิจยุคโควิด​
#UnicornMlmNewGen​
#IAmUnicornDNA​

PR.UNICORN BUSINESS CORPORATION