Topvalue.com เพิ่มกลยุทธ์ เปิดหน้าร้านบน BTS 5 สาขาภายในปีนี้ พร้อมร่วมแคมเปญ Shopee 9.9 Super Shopping Day แจกส่วนลดมูลค่ารวมกว่า 8 แสนบาท

0
1425

Topvalue.com เว็บไซต์ที่รวบรวมเครื่องใช้ไฟฟ้า อุปกรณ์ไอที อิเล็กทรอนิกส์ เผยนักช้อปออนไลน์หน้าใหม่โตเพิ่มขึ้น 34 % เมื่อเทียบจากปีก่อน พร้อมเพิ่มกลยุทธ์ O2O เปิดร้าน “ท็อปแวลู” บน BTS 5 สาขา ภายในสิ้นปีนี้ เพื่อสร้างความเชื่อมั่นให้ลูกค้าก่อนตัดสินใจซื้อผ่านเว็บไซต์ และร่วมกับช้อปปี้จัดมหกรรมช้อปออนไลน์ Shopee 9.9 Super Shopping Day มอบส่วนลดสูงสุด 80% และโค้ดส่วนลดมูลค่ารวมกว่า 8 แสนบาท 

    นายธนากร ลิ้มธานินทร์ กรรมการผู้จัดการ ท็อปแวลูคอร์ปอเรท จำกัด เปิดเผยว่า  จากกระแสช้อปออนไลน์ที่นิยมในปัจจุบัน ท็อปแวลูได้สร้างความประทับใจให้กับลูกค้า ด้วยประสบการณ์ที่ดีโดยมอบสิทธิพิเศษและดูแลลูกค้าหลังการขายด้วยความใส่ใจมาโดยตลอดนั้น ส่งผลให้ครึ่งปีแรกมีลูกค้าใหม่เข้ามาช้อปผ่านเว็บไซต์และผ่านทางช้อปปี้เพิ่มขึ้น 34% เมื่อเทียบจากปีก่อน และในไตรมาสสุดท้ายของปี ได้เพิ่มกลยุทธ์ Offline to Online หรือ O2O เพื่อสร้างความมั่นใจให้ลูกค้าได้ทดลองและสัมผัสสินค้าก่อนตัดสินใจซื้อ โดยนำร่องเปิดร้าน “ท็อปแวลู” บน BTS 5 สาขา ได้แก่ อโศก หมอชิต พร้อมพงษ์ ศาลาแดงและชิดลม เพื่อรองรับและตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ของลูกค้าทั้งออนไลน์และออฟไลน์

“ วันที่ 9 เดือน 9 ถือเป็นวันดี ท็อปแวลูได้ร่วมกับช้อปปี้ จัดมหกรรมช้อปออนไลน์ที่ใหญ่ที่สุดแห่งปี กับแคมเปญ Shopee 9.9 Super Shopping Day เอาใจนักช้อปให้เลือกซื้อเครื่องใช้ไฟฟ้า ไอที อิเล็กทรอนิกส์ และอุปกรณ์แกดเจ็ต ด้วยดีลและโปรโมชั่นสุดพิเศษจากแบรนด์ยอดนิยม อาทิ Samsung, ALTEC, Xiaomi, TicWatch และอื่น ๆ อีกมากมาย  โดยนำมาลดลดราคาสูงสุด 80% พร้อมแจกโค้ดส่วนลดสูงสุด 200 บาท รวมมูลค่ากว่า 8  แสนบาท  และแจกโค้ดรับ Shopee Coins คืนสูงสุด 30%  นอกจากนี้ ยังมีโปรโมชันสุดพิเศษ เมื่อลูกค้าชำระเงินผ่าน AirPay Wallet รับโค้ดส่งฟรีไม่มีขั้นต่ำ และโค้ดส่วนลดสูงสุด 90% เฉพาะวันที่ 9 กันยายนนี้เท่านั้น”