TOA เปิดตัวสีทาภายใน “TOA Organic Care”  นวัตกรรมสีที่สุดแห่งความปลอดภัย รายแรกและรายเดียวในไทย

0
1534

บริษัท ทีโอเอ เพ้นท์ (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) หรือ TOA ตอกย้ำความเป็นผู้นำนวัตกรรมสี ที่ครองแชมป์แบรนด์สีอันดับ 1 อย่างต่อเนื่อง ได้รับความไว้วางใจจากผู้บริโภคยาวนานกว่า 57 ปี  ด้วยการเปิดตัวผลิตภัณฑ์ TOA Organic Care นวัตกรรมสีเทคโนโลยี Bio-Based สีที่ปลอดภัยมากยิ่งขึ้นด้วยส่วนผสมจากธรรมชาติ  รายแรกและรายเดียวในไทย พร้อมเปิดตัวพรีเซนเตอร์ “หมอโอ๊ค” สมิทธิ์ อารยะสกุล

คุณจตุภัทร์ ตั้งคารวคุณ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ทีโอเอ เพ้นท์ (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า “จากที่เราต้องเผชิญกับวิกฤตการแพร่ระบาดของโควิด-19 จวบจนปัจจุบัน ทำให้พฤติกรรมการใช้ชีวิตของผู้คนเปลี่ยนแปลงไปจากเดิม จากชีวิตวิถีใหม่แบบ “New Normal” จนกลายมาเป็น “Now Normal” ที่เราต้องปรับตัวเดินหน้าใช้ชีวิตอยู่กับปัจจุบันให้ได้อย่างเป็นปกติและมีความสุข ควบคู่กับการใส่ใจเรื่องสุขภาพ การใช้ชีวิตในบ้านและการดูแลสิ่งแวดล้อมที่เพิ่มมากขึ้น 

TOA ในฐานะผู้ผลิตสีและวัสดุก่อสร้าง จึงได้พัฒนานวัตกรรมเพื่อตอบโจทย์ความปลอดภัยภายในบ้าน และความปลอดภัยต่อสิ่งแวดล้อมหรือโลกที่เราอยู่อาศัย นั่นคือ สี TOA Organic Care สีทาภายในที่พัฒนาขึ้นด้วยเทคโนโลยี Bio-Based รายแรกและรายเดียวในประเทศไทยที่ผ่านการรับรองมาตรฐานจาก USDA สหรัฐอเมริกา โดย TOA ได้พัฒนาเทคโนโลยีนี้ร่วมกับบริษัทเคมีชั้นนำระดับโลกจากสหรัฐอเมริกา ด้วยการนำเอาส่วนประกอบจากพืชมาพัฒนาเพื่อใช้ทดแทนวัตถุดิบจากปิโตรเคมี โดยยังให้คุณภาพความคงทนของฟิล์มสีที่ยอดเยี่ยม และที่สำคัญคือให้คุณสมบัติด้านความปลอดภัยที่เหนือกว่า กลิ่นอ่อนมาก สารระเหย VOCs 0% ไร้สารก่อภูมิแพ้ตามมาตรฐาน Sensitive Choice ออสเตรเลีย ช่วยลดสารฟอร์มัลดีไฮด์ในอากาศด้วยเทคโนโลยี  Air Detoxify ผ่านมาตรฐาน LEED V4.1 USA และมาตรฐานอาคารสีเขียว จึงปลอดภัยต่อทุกชีวิตในบ้านและยังเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม นอกจากนี้ยังให้คุณภาพความทนทานและการเช็ดล้างที่ยอดเยี่ยม นี่คือความมุ่งมั่นที่ TOA พร้อมสร้างสรรค์สิ่งที่ดีกว่าให้กับทุกคนและโลกใบนี้”

   TOA ยังได้เปิดตัว “หมอโอ๊ค” สมิทธิ์ อารยะสกุล พรีเซนเตอร์ของ TOA Organic Care โดยหมอโอ๊ค เป็นผู้ที่มีความรู้ความเชี่ยวชาญในด้านสุขภาพ และยังเป็นตัวแทนของครอบครัวคนรุ่นใหม่ที่ใส่ใจต่อคุณภาพชีวิตของทุกชีวิตและสิ่งแวดล้อม ซึ่งเป็นคอนเซ็ปต์เดียวกันกับสินค้าและแบรนด์ TOA  นอกจากนี้หมอโอ๊คยังได้ร่วมถ่ายทอดเรื่องราวความปลอดภัยต่อชีวิตและการอยู่อาศัยภายในบ้าน ผ่านภาพยนตร์โฆษณา ชุด “Organic Living, Organic Care”  เพื่อชี้ให้เห็นว่าไม่ใช่แค่อาหารหรือข้าวของเครื่องใช้รอบตัวเท่านั้นที่เราเลือกได้เพื่อประโยชน์สูงสุดต่อสุขภาพ แต่การอยู่อาศัยภายในบ้าน เราก็เลือกสิ่งที่ดีต่อสุขภาพได้เช่นกัน

 

  ในส่วนทิศทางการตลาดของผลิตภัณฑ์ TOA นั้น คุณนันทพล บุญเหลือ ผู้อำนวยการสายงานการตลาด บริษัท ทีโอเอ เพ้นท์ (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) ได้กล่าวว่า TOA ยังคงมุ่งมั่นที่จะพัฒนานวัตกรรมเพื่อส่งมอบสิ่งที่ดีกว่าให้กับผู้บริโภคและโลกใบนี้ ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา TOA ได้นำเสนอนวัตกรรมต่างๆ มากมายให้กับผู้บริโภค อาทิ การเป็นสีรายแรกในประเทศไทยที่ใช้เทคโนโลยีสีที่ปราศจากสารโลหะหนัก สารปรอท และสารตะกั่ว ที่เป็นอันตรายต่อสุขภาพของผู้ใช้งาน หรือการเป็นสีทาอาคารรายแรกในประเทศไทยและในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ที่ใช้เทคโนโลยีน้ำอะคริลิคแท้ 100% ภายใต้แบรนด์ SuperShield หรือ การนำเอาเทคโนโลยีเครื่องผสมสีอัตโนมัติเข้ามาใช้ในประเทศไทย ซึ่งเปลี่ยนโฉมวงการค้าปลีกสีในประเทศไทยมาถึงปัจจุบัน โดยทิศทางการพัฒนาสินค้าของ TOA จะมุ่งเน้นการพัฒนาสินค้าและนวัตกรรมใน 3 ด้านคือ 

  1. ด้านคุณภาพการใช้งานที่ต้องดีกว่า ทนทานกว่า คุ้มค่ากว่า เพื่อประโยชน์โดยตรงต่อผู้บริโภค
  2. ตอบโจทย์ปัญหาการใช้งาน (Pain point) ของบ้าน การก่อสร้างและอุตสาหกรรมต่างๆ ให้ครอบคลุมมากขึ้น
  3. พัฒนาสินค้าที่มีอยู่และสินค้าใหม่ๆ ให้เกิดความปลอดภัยและความยั่งยืนต่อชีวิตและสิ่งแวดล้อม

   

นี่คือแนวทางอันเป็นเป้าหมายสำคัญที่จะเป็นตัวขับเคลื่อนความยั่งยืนของ TOA ที่มีต่อผู้บริโภคและโลกใบนี้ไปพร้อมๆกัน