TIC ไทยประกันภัย อัพเกรดฟีเจอร์แจ้งเคลมและเช็กสถานะประกันภัยโควิดผ่านไลน์พี่ช้าง เพื่อรองรับประกันกลุ่ม

0
1232

TIC ไทยประกันภัย พัฒนาและยกระดับฟีเจอร์ TIC Covid Self Claim และ TIC Covid Claim Check เพื่อรองรับกรมธรรม์ประกันกลุ่ม โดยลูกค้าประกันภัยโควิดแบบกรมธรรม์ประกันกลุ่มสามารถทำรายการด้วยตัวเองได้ใน 4 ขั้นตอน ผ่าน LINE @Pchang ตลอด 24 ชั่วโมง ช่วยให้การแจ้งเคลมเป็นเรื่องง่าย ตรวจสอบสถานะการเคลมได้ด้วยตนเอง และรับค่าสินไหมทดแทนได้รวดเร็วขึ้นกว่าเดิม

 ดร.มหัทธนะ อัมพรพิสิฏฐ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ไทยประกันภัย จำกัด (มหาชน) หนึ่งในสายธุรกิจด้านประกันของ Thai Group กล่าวว่า “ในช่วงต้นเดือนกันยายน 2564 ที่ผ่านมา TIC ไทยประกันภัย ได้เปิดตัวบริการ TIC Covid Self Claim และ TIC Covid Claim Check บน LINE @Pchang เพื่อยกระดับประสบการณ์ลูกค้าให้ดีมากยิ่งขึ้น เนื่องจากมีลูกค้ามาเคลมสินไหมประกันภัยโควิดเป็นจำนวนมาก และลูกค้าบางคนมีความกังวลในเรื่องการแจ้งเคลมสินไหมกรมธรรม์โควิด ซึ่งการเปิดตัวทั้ง 2 ฟีเจอร์ ได้ผลตอบรับที่ดีมาก ทั้งในเชิงปริมาณ โดยมีลูกค้าเคลมผ่านระบบ TIC Covid Self Claim มากกว่า 3,300 กรมธรรม์ในระยะเวลา 2 สัปดาห์ และมีลูกค้าใช้บริการ TIC Covid Claim Check จำนวน 200,000 รายการในระยะเวลา 5 สัปดาห์ สำหรับผลตอบรับเชิงคุณภาพ มีลูกค้าคอมเมนต์ใน Facebook พี่ช้างไทยประกันภัย และส่งข้อความผ่าน LINE @PChang ในเชิงบวกมากขึ้น ซึ่งผลตอบรับที่ดีนั้นทำให้บริษัทฯ เร่งพัฒนาและยกระดับฟีเจอร์ TIC Covid Self Claim และ TIC Covid Claim Check เพื่อรองรับประกันภัยโควิดแบบกรมธรรม์ประกันกลุ่ม พร้อมเสริมระบบหลังบ้านให้รองรับปริมาณการใช้งานที่มากขึ้น เพื่อยกระดับประสบการณ์ที่ดีสำหรับลูกค้าทุกคน”

ลูกค้าประกันภัยโควิดแบบกรมธรรม์ประกันกลุ่ม สามารถเช็กสถานะการเคลมประกันภัยโควิดของตนเองผ่านฟีเจอร์ TIC Covid Claim Check ได้แล้ววันนี้ และจะสามารถแจ้งเคลมออนไลน์ผ่านฟีเจอร์ TIC Covid Self Claim ได้ตั้งแต่วันที่ 29 กันยายน 2564 เป็นต้นไป โดยทำรายการได้ด้วยตัวเองผ่านทาง LINE @Pchang เพียง 4 ขั้นตอน ดังนี้ 1. เลือกเมนู แจ้งเคลม/เช็กสถานะประกันโควิด 2. เลือกฟีเจอร์ ส่งเคลมประกัน Covid-19 เจอ-จ่าย-จบ และกดยอมรับเงื่อนไข 3. กรอกรายละเอียดและเลือกประเภทการเคลมให้ถูกต้อง 4. อัปโหลดเอกสาร และกดยืนยันการส่งเคลม เมื่อทำรายการครบทั้ง 4. ขั้นตอนแล้ว ระบบจะแสดงผลการทำรายการเสร็จสมบูรณ์ และหลังจากทำรายไม่เกิน 3 วันทำการ ลูกค้าก็จะสามารถเช็กสถานะการเคลมประกันภัยโควิดของตนเองได้ผ่านฟีเจอร์ TIC Covid Claim Check

TIC ไทยประกันภัย มุ่งมั่นพัฒนาและปรับปรุงการบริการอย่างต่อเนื่อง พร้อมคิดค้นและต่อยอดนวัตกรรม เพื่อยกระดับความพึงพอใจของลูกค้าให้มากที่สุด และตอกย้ำความมั่นใจว่าทุกการเคลมจะได้รับค่าสินไหมอย่างแน่นอน ตามทิศทางที่ TIC ไทยประกันภัย จะทำให้ Insurance Will Never Be the Same

ติดตามข่าวสารและผลิตภัณฑ์ TIC ไทยประกันภัย ได้ที่ Facebook พี่ช้างไทยประกันภัย เว็บไซต์พี่ช้างออนไลน์ LINE @Pchang Call Center โทร. 02-613-0123 (ทุกวัน ตลอด 24 ชั่วโมง) หรือสายด่วนแจ้งอุบัติเหตุรถยนต์ โทร. 1309

*เงื่อนไขการเคลมเป็นไปตามที่บริษัทและกรมธรรม์

เกี่ยวกับ “ไทยกรุ๊ป โฮลดิ้งส์”

บมจ.เครือไทย โฮลดิ้งส์ หรือ ไทยกรุ๊ป โฮลดิ้งส์ จดทะเบียนก่อตั้งเป็นบริษัทมหาชน เมื่อวันที่ 29 มิถุนายน 2561 มีลักษณะการประกอบธุรกิจหลักโดยการถือหุ้นในบริษัทอื่น (Holding Company) ลงทุนในบริษัทที่ประกอบธุรกิจประกันชีวิต ธุรกิจประกันภัย ธุรกิจการเงิน และธุรกิจอื่น ๆ ที่มีความสามารถในการสร้างรายได้ที่มั่นคงและยั่งยืน บริษัทฯ มีการลงทุนในบริษัทที่ประกอบธุรกิจหลัก 3 ธุรกิจ กล่าวคือ ธุรกิจประกันชีวิต ธุรกิจประกันภัย และธุรกิจการเงิน ได้แก่ ธุรกิจประกันชีวิต ผ่านบริษัท อาคเนย์ประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) ธุรกิจประกันวินาศภัย ผ่านบริษัท อาคเนย์ประกันภัย จำกัด (มหาชน) และบริษัท ไทยประกันภัย จำกัด (มหาชน) ธุรกิจการเงิน ผ่านบริษัท อาคเนย์แคปปิตอล จำกัด