The 1 X พรูเด็นเชียล เปิดตัวแคมเปญ “THIS GIRL DESERVES เพราะผู้หญิงอย่างคุณ…ควรค่าพอ”

0
997

นายกวิน ตั้งอุทัยศักดิ์ (ซ้าย) Managing Director – The 1 พร้อมด้วย นายโรบิน สเปนเซอร์ (ขวา) ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร พรูเด็นเชียล ประเทศไทย ร่วมงานเปิดตัวแคมเปญ “THIS GIRL DESERVES เพราะผู้หญิงอย่างคุณ…ควรค่าพอ” สานต่อความร่วมมือสนับสนุนให้ผู้หญิงและคนไทยทุกคนได้มีสุขภาพที่ดีทั้งกายและใจ พร้อมไปสู่จุดมุ่งหมายสูงสุดในชีวิตที่ตั้งใจไว้

โดยเฉพาะผู้หญิงยุคใหม่ที่มีบทบาทหน้าที่ที่มีความหลากหลายมากขึ้น ไม่ว่าจะเป็นความก้าวหน้าในอาชีพ ความมั่นคงทางการเงิน การเป็นผู้นำทั้งในเรื่องส่วนตัวและการดูแลครอบครัว รวมถึงอิสระในการทำตามความฝันของตนเอง ด้วยการวางแผนชีวิตผ่านโซลูชั่นการดูแลสุขภาพสำหรับทุกช่วงอายุ อาทิ The 1 Fight 4CI (ประกัน 4 โรคร้ายแรง) The 1 Fight Cancer (ประกันมะเร็งทุกระยะ) The 1 Fight Women Cancer (ประกัน 7 โรคมะเร็งในผู้หญิง) และ The 1 Health ซูเปอร์เหมา (ประกันสุขภาพเหมาจ่าย) ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ เมื่อเร็ว ๆ นี้./

เกี่ยวกับพรูเด็นเชียล ประเทศไทย
พรูเด็นเชียลได้ดำเนินธุรกิจในประเทศไทยเป็นระยะเวลากว่า 26 ปี ภายใต้ชื่อ บริษัท พรูเด็นเชียล ประกันชีวิต (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) ให้บริการแก่ลูกค้ามากกว่า 1.8 ล้านราย ในประเทศไทย และบริหารสินทรัพย์ให้แก่ลูกค้ามูลค่ากว่า 116 พันล้านบาท ในปีพ.ศ. 2564 พรูเด็นเชียล ประเทศไทย มีผลกำไรจากการดำเนินงานตามมาตรฐานบัญชี IFRS และเบี้ยประกันภัยรับปีแรกแบบคำนวณรายปี (APE) เพิ่มขึ้นร้อยละ 15 สู่ระดับ 236 ล้านเหรียญสหรัฐ และ 218 ล้านเหรียญสหรัฐ ตามลำดับ (ตัวเลข ณ วันที่ 31 ธันวาคม 2564)