Teibto จับมือ Oracle NetSuite จัดแคมเปญ #OpenforBusiness เพื่อช่วยกลุ่มลูกค้าในสถานการณ์ Covid 19

0
1852

Teibto (www.teibto.com) solution provider ผู้ให้บริการซอฟท์แวร์ Oracle NetSuite (ออราเคิล เนทสวี) จับมือบริษัท Oracle NetSuite ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายซอฟท์แวร์ระดับโลก จัดแคมเปญ OpenforBusiness เพื่อช่วยกลุ่มลูกค้ารับมือกับสถานการณ์โรคระบาด Covid 19 คุณอภิษฎา เดมีย์กุล ประธานเจ้าหน้าที่บริหารบริษัท Teibto Co., Ltd ได้เปิดเผยว่า“จากสถานการณ์โรคระบาด Covid 19 ในขณะนี้ ทำให้ส่งผลกระทบกับผู้ประกอบการในการทำธุรกิจกันค่อนข้างมากทางบริษัท Teibto ซึ่งถือเป็นหนึ่งใน solution provider โดยให้บริการซอฟท์แวร์ Oracle NetSuite (ออราเคิล เนทสวีท) จึงร่วมมือกับบริษัท Oracle NetSuite จัดแคมเปญ #OpenforBusiness โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อที่จะช่วยเหลือกลุ่มผู้ประกอบการ ที่ใช้บริการซอฟท์แวร์ของ Oracle NetSuite(ออราเคิล เนทสวีท)ในการช่วยผลักดันและต่อยอดธุรกิจของผู้ประกอบการให้สามารถผ่านวิกฤติช่วงนี้ไปได้
โดยวิธีการช่วยเหลือทาง Teibto และ Oracle NetSuite จะคัดสรรโครงการของผู้ประกอบการ ที่ปรับโมเดลธุรกิจในช่วงสถานการณ์ Covid 19 ที่สามารถสร้างโครงการที่น่าสนใจและรับมือกับสถานการณ์ Covid 19 ได้เป็นอย่างดี โดยทาง Oracle NetSuite จะนำโครงการที่ผ่านการคัดเลือกไป โปรโมทผ่านเว็บไซต์ของบริษัท รวมไปถึงผ่านช่องทาง EDM และโซเชี่ยลมีเดียต่างๆในทุกๆแพลตฟอร์ม ของ Oracle NetSuite ซึ่งจะถือเป็นกระบอกเสียงชั้นดีให้กับผู้ประกอบการในการทำธุรกิจ เพราะเครือข่ายของ Oracle NetSuite นั้นกระจายไปอยู่ทั่วโลก
สำหรับการช่วยเหลือในลักษณะนี้นั้น ถือว่าเป็นมาตรการที่ทาง Teibto และ Oracle NetSuite อยากจะผลักดันให้ผู้ประกอบการที่ได้รับผลกระทบ สามารถดำเนินธุรกิจต่อไปได้ รวมไปถึงให้ผู้ประกอบการมีความเชื่อมั่นต่อแบรนด์ Oracle NetSuite ในการที่จะช่วยเหลือผู้ประกอบการแม้ว่าจะอยู่ในภาวะวิกฤติ ซึ่งถือเป็นนโยบายหลักของทาง Oracle NetSuite อยู่แล้วเช่นกัน” คุณอภิษฎา กล่าวทิ้งท้าย