TECNO เตรียมเปิดตัว SPARK 9T สุดยอดสมาร์ทโฟนด้านเซลฟี่ กล้องหน้า 32 MP แฟลชคู่ เปิดพรีออเดอร์ พร้อมกันทั่วประเทศ 21 ก.ย. นี้

0
865

หลังจาก TECNO SPARK 9T เปิดตัวเผยโฉมอย่างเป็นทางการในหลายประเทศ ล่าสุด เทคโน ประเทศไทย (TECNO Thailand) เตรียมนำ TECNO SPARK 9T รุ่นปรับโฉมล่าสุด สมาร์ทโฟนสุดล้ำที่ได้รับการยอมรับว่าคุ้มค่าที่สุดในราคาที่เข้าถึงได้ และเป็นอีกรุ่นที่ได้รับฉายา “ผู้ช่วยช่างภาพ” จนกลายเป็นสมาร์ทโฟนคู่ใจของสายเซลฟี่ เพราะจุดเด่นกล้องเซลฟี่ 32MP คมชัดสุด แฟลชคู่ เติมแสงแบบสามมิติแม้ในที่แสงน้อย ทำให้ถ่ายภาพหรือเซลฟี่ออกมาสวยคมชัด มั่นใจว่าเอาอยู่ทุกมุมทุกช้อต แถมมาพร้อมกับจอแสดงผลขนาด 6.6 นิ้ว ตอบโจทย์โดนใจกลุ่ม Gen Z และสายโซเชียลที่ชอบโพสต์ภาพถ่าย เป็นสมาร์ทโฟนอีกรุ่นที่ได้รับการยอมรับในกลุ่มสายไอทีในหลายประเทศที่ได้เปิดตัวไปแล้วว่าคุ้มค่า สเปคและคุณภาพเกินราคา โดยจะเปิดให้พรีออเดอร์ตั้งแต่วันที่ 21-25 กันยายน 2565 นี้ ในราคาพิเศษ 3,599 บาท พิเศษ! พร้อมรับ Gift box มูลค่า 999 บาท ฟรี เฉพาะพรีออเดอร์เท่านั้น ที่ช่องทางออนไลน์ Lazada Global Official Store และ Shopee Global Official Store รวมถึง JD Central Global Official Store

ไฮไลท์ TECNO SPARK 9T กล้องหน้าความละเอียด 32MP เซลฟี่สุดคมชัด
TECNO SPARK 9T ใช้กล้องหน้า 32MP ความละเอียดระดับ HD ให้คนรุ่นใหม่แสดงออกถึงตัวตนได้ดีกว่า กับภาพเซลฟี่ที่คมชัดขึ้นและเรียบเนียนเป็นพิเศษ เก็บรายละเอียดได้ดีเยี่ยมแม้ซูมอิน กล้องที่ได้รับการอัพเกรดนี้ช่วยให้ผู้ใช้เก็บและแชร์ภาพทางโซเชียลมีเดียในทุกช่วงเวลาสำคัญ ประสบการณ์การเซลฟี่ใหม่นี้มาจากโหมด Ultra HD ที่มีชิปเซ็นเซอร์แบบ 4-in-1 พร้อมการจัดตำแหน่งพิกเซลอัจฉริยะ รวมทั้งรูรับแสงของกล้องหน้า F/2.45 มีโฟกัสฟิกซ์ที่กว้างขึ้น นอกจากนี้ แฟลช Quad ยังช่วยให้ผู้ใช้สามารถถ่ายเซลฟี่ได้ชัดในทุกสภาพแสง ไม่ว่าจะถ่ายภาพย้อนแสงหรือในที่แสงน้อย

ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ สมาร์ทโฟน TECNO SPARK 9T ใหม่ ได้ที่ https://www.tecno-mobile.com/th/phones/product-detail/product/spark-9t-11/ และทาง   เฟซบุ๊ก https://www.facebook.com/TECNOMobileThailand/