TAT  เตรียมส่ง “PLANTNERY” บุกตลาดค้าปลีกความงาม

0
1140

นายชยธร เมฆทันต์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารฝ่ายการตลาด บริษัท ทีเอที คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) หรือ TAT  ผู้จัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์บำรุงผิว ภายใต้แบรนด์ Plantnery แพลนเนอรี่ เปิดเผยว่า “จากภาพรวมตลาดสินค้าผลิตภัณฑ์ความงามของไทยปี 2564 เฉพาะในประเทศ จะมีมูลค่าตลาดรวม 1.75-1.90 แสนล้านบาท และคาดว่าจะมีการเติบโตไม่น้อยกว่า 5% แม้จะได้รับผลกระทบจากการล็อกดาวน์ของโรคระบาด Covid-19 โดยหากเจาะลึกลงไป Category ของผลิตภัณฑ์บำรุงผิว (Skincare) ยังคงเติบโตได้ดีและมูลค่าตลาดสูงกว่าผลิตภัณฑ์ความงามประเภทอื่น”

นายชยธร เมฆทันต์ ยังได้กล่าวว่า ในไตรมาส 4 ปีนี้ บริษัทฯเตรียมเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ Plantnery Tea Tree Probiotic ผลิตภัณฑ์ธรรมชาติจากสารสกัดทีทรี ของรัฐนิวเซาท์เวลส์ ประเทศออสเตรเลีย มุ่งเน้นการดูแลปัญหาสิว ควบคุมความมันบนผิวหน้า กระชับรูขุมขน ผสานพลังของ “Natural Probiotics” โพรไบโอติกส์จากธรรมชาติ 7 ชนิด ช่วยเสริมสร้างให้ผิวแข็งแรง ประกอบด้วยผลิตภัณฑ์ใหม่ 3 รายการ  ได้แก่ Tea Tree Probiotic Serum, Tea Tree Probiotic Clay Mask และ Tea Tree Probiotic Sleeping Mask โดยเป็นผลิตภัณฑ์ในรูปแบบซองสะดวกซื้อ ในราคาจำหน่ายซองละ 39-49 บาท เพื่อเป็นการเข้าถึงกลุ่มลูกค้าของ Plantnery แพลนเนอรี่ มากขึ้น  ยังคง Concept ที่ว่า #เรื่องสิวทำไมต้องแพง จำหน่ายผ่านช่องทางเครือข่ายร้านค้าปลีกโมเดิร์นเทรด  7-11, Family Mart, Nine Beauty (CJ Express) ประมาณ 12,000 สาขา และคาดว่าช่องทางดังกล่าวจะสร้างยอดขายได้ไม่ต่ำกว่า 250 ล้านบาท ในปี 2565  

ในช่วงไตรมาส 2 ที่ผ่านมา Plantnery ได้เปิดตัวสินค้าใหม่ Plantnery Aloe Vera Gel เจลว่านหางจระเข้ขนาดใหญ่ 280 ml. โดยเลือกใช้ Active Ingredient สารสกัดอะโลเวร่าจากแคลิฟอร์เนีย ประเทศสหรัฐอเมริกา จำหน่ายในราคาเปิดตัวเพียง 99 บาท  และได้รับการตอบรับจากผู้บริโภคเป็นอย่างดีภายในระยะเวลาอันรวดเร็ว โดยในระยะเวลาเพียง 1 เดือน สินค้าตัวนี้ก็ได้รับการจัดอันดับเป็นเจลว่านหางจระเข้ที่ขายดีอันดับ 1 บน Shopee

ปัจจุบันผลิตภัณฑ์ภายใต้แบรนด์ Plantnery แพลนเนอรี่ มีการจัดจำหน่ายในช่องทางออนไลน์ ไม่ว่าจะเป็น Shopee Mall, Lazada Mall, Konvy, Watson หรือผ่านช่องทาง Social Commerce และมีการวางจำหน่ายตามห้างสรรพสินค้าและร้านค้าชั้นนำ อาทิเช่น Watson, Nine Beauty, CJ Express, Central, King Power, Eve and Boy, Multi Beauty, Beautrium, All About You และร้านค้าชั้นนำทั่วไป 

สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่

Website   : http://plantnery.com  

Facebook   : https://www.facebook.com/Plantnery