“SUPALAI SABAI” Application ให้ทุกเรื่องบ้านเป็นเรื่องง่าย ตอบโจทย์วิถีชีวิตทันสมัย

0
1970

 บมจ.ศุภาลัย เปิดตัวแอปพลิเคชัน “SUPALAI SABAI” สร้างปรากฏการณ์ใหม่รุกบริการเบ็ดเสร็จครบวงจร สร้างสรรค์บริการสมบูรณ์แบบด้วยแอปเดียวฯ ตอบโจทย์ครบทุกความต้องการใช้ชีวิตเรื่องบ้าน เพียงปลายนิ้วสัมผัสผ่านสมาร์ทโฟน ตอกย้ำคอนเซ็ปต์ “ให้ทุกเรื่องบ้านเป็น​ เรื่องง่าย” พร้อมดาวน์โหลดแล้ววันนี้ บนระบบ iOS และ Android 

นายไตรเตชะ ตั้งมติธรรม กรรมการผู้จัดการ บริษัท ศุภาลัย จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า ในปี 2564 บริษัทฯ มีแผนพัฒนานวัตกรรมการอยู่อาศัยใหม่ๆ เข้ามาปรับใช้ในโครงการ ตอบรับกับไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตของลูกค้าที่เปลี่ยนไปในยุค New Normal ครอบคลุมการบริการและช่องทางการสื่อสารถึงลูกค้า โดยได้พัฒนานวัตกรรมจากความต้องการของลูกค้าเป็นสำคัญ เพื่อสร้างสรรค์ประสบการณ์ใหม่และความสะดวกสบายในการอยู่อาศัย ซึ่งบริษัทฯ ได้เปิดตัว แอปพลิเคชัน “SUPALAI SABAI”  เป็นแอปพลิเคชันจัดการทุกเรื่องบ้านยกระดับการอยู่อาศัยแบบครบวงจร ผ่านการดูแลลูกค้าที่ตัดสินใจเป็นครอบครัวศุภาลัย ตั้งแต่เริ่มจองจนถึงเข้าอยู่อาศัยรวมทั้งบริการหลังการขาย และสิทธิประโยชน์ต่างๆ มากมาย ทั้งโครงการคอนโดมิเนียมและแนวราบ เพื่อตอบโจทย์ความสะดวกสบายของการใช้ชีวิตและทำให้ทุกเรื่องบ้านเป็นเรื่องง่ายขึ้น รวมถึงผู้สนใจยังสามารถติดตามข่าวสารต่างๆ ของบริษัทได้ตลอดเวลา โดยคาดว่า “SUPALAI ธุรกิจของศุภาลัย 

  ร่วมสัมผัสประสบการณ์การใช้ชีวิตแบบสะดวกสบาย ผ่านแอปพลิเคชัน “SUPALAI SABAI” แอปฯ เดียวจบครบทุกเรื่องบ้าน สมัครง่ายๆ เพียงปลายนิ้วผ่านสมาร์ทโฟน เพียบพร้อมด้วยฟังก์ชันที่หลากหลาย อำนวยความสะดวกการใช้งานในทุกมิติ รองรับการใช้งาน 2  ช่องทาง คือ ระบบปฏิบัติการ iOS และ Android สามารถใช้งานได้ 2 ภาษา ได้แก่ ภาษาไทย ภาษาอังกฤษ สำหรับผู้ที่กำลังมองหาที่อยู่อาศัยและลูกบ้านในโครงการต่างๆ ของศุภาลัย โดยระยะแรกแอปพลิเคชัน SUPALAI SABAI ได้เปิดการใช้งาน 5 ฟังก์ชันหลัก เพื่อยกระดับการบริการให้เข้าถึงกลุ่มลูกค้าให้สะดวกรวดเร็วยิ่งขึ้น

  • My Home  รายละเอียดและข้อมูลต่างๆ ของบ้าน เช่น รายละเอียดการโอนฯ ประวัติการ ชำระเงิน และข้อมูลการติดต่อ
  • Alert Information  แจ้งเตือนนัดหมายต่างๆ เช่น แจ้งเตือนชำระเงิน และ QR Code ชำระเงิน พร้อมรับใบเสร็จรับเงินอิเล็กทรอนิกส์ (E-Receipt) ได้ทันที
  • After – Service  การบริการดูแลลูกค้าหลังการขายแบบครบวงจร ทั้งแจ้งซ่อม นัดหมาย และตรวจสอบสถานะงานซ่อมต่างๆ
  • Supalai Privilege  สิทธิพิเศษสำหรับลูกค้าศุภาลัยกับโครงการ Friends get Friendsสมัครง่ายๆ แลกของรางวัลสุดพิเศษ
  • News & Promotion แจ้งข่าวสารโครงการ อัพเดทโครงการเปิดใหม่และโปรโมชั่นพิเศษ บทความน่ารู้มากมาย

ทั้งนี้ ลูกค้าและผู้สนใจสามารถดาวน์โหลด SUPALAI SABAI Application ได้แล้ววันนี้ ทั้งในระบบ iOS และ Android ได้ที่ www.supalai.com/applications/ และสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร. 1720

ดาวน์โหลดเอกสาร และรูปภาพเพิ่มเติมได้ที่ https://qrgo.page.link/pxNgY