ST Vegas Hotel ปิดโรงแรม ฉลองวันเกิด “เดย์ โคราช” เชื่อมธุรกิจลาวไทย

0
464

วันที่ 13 เม.ย. 66 ที่โรงแรม เอสที เวกัส เวียงจันทน์ สปป.ลาว นายไพโรจน์ รัตนจาร รองผู้อำนวยการ ST BANK แห่ง สปป.ลาว เป็นประธานฉลองวันคล้ายวันเกิดของ เดย์ โคราช พร้อมด้วย นายพรเทพ บุนค่ำ, นายวิชัย เทวีสุข, นายสมบัตร ซาบันดิษฐ์ และ นายสุนทร ขันถวงศ์ กลุ่มนักธุรกิจแห่ง สปป.ลาว ได้จัดพิธีบายศรีสู่ขวัญรดน้ำดำหัวแบบ สปป.ลาว และสืบสานประเพณีสงกรานต์ไทย โดยมีเพื่อนพ้องน้องพี่เดินทางมาร่วมอวยพรแสดงความยินดี อาทิ นายเชษฐา พีเซียวตง ผู้อำนวยการเดลิมิเร่อร์, ดร.วีรชิต วีรกุล พร้อมด้วยทีมศิลปิน ดารานักแสดง นำโดย อ.แมน วทัญญู มุ่งหมาย นักร้องและพิธีกรรับเชิญ, สุเทพ สีใส, นุ่น วาเลนไทน์, ยุพข่าน, เสี่ยชัชสายเปย์, แม็กกี้ สกลภัทร, หนึ่ง ศุภโชค, ศิลปินไทยเกาหลี จากค่ายโยมา เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ และ สินตะพอน, ไข่มุก, หมอน นักร้องจาก สปป.ลาว ฯลฯ ร่วมให้ความบันเทิงภายในงาน โดยคุณจิดาภา ยิ้มพงษ์ (โย) ผู้ประสานงานการจัดงาน

นายไพโรจน์ รัตนจาร รองผู้อำนวยการ ST BANK แห่ง สปป.ลาว กล่าวว่า “วันนี้ โรงแรม เอสที เวกัส เวียงจันทน์ สปป.ลาว เป็นเกียรติที่ได้จัดงานวันคล้ายวันเกิดให้กับ คุณเดย์ โคราช นักธุรกิจด้านอสังหาริมทรัพย์ของประเทศไทย เนื่องในโอกาสกระชับความร่วมมือทางด้านธุรกิจระหว่างสองประเทศ และขออวยพรให้ คุณเดย์ โคราช และครอบครัว ประสบความสำเร็จทางด้านธุรกิจ และขอให้มีสุขภาพแข็งแรง”

ทางด้าน “เดย์ โคราช” กล่าวว่า “ขอขอบคุณผู้หลักผู้ใหญ่ที่จัดงานฉลองวันคล้ายวันเกิดครบรอบ 60 ปี ถึง สปป.ลาว รู้สึกดีใจ ที่ผู้ใหญ่เปิดโอกาสให้เกียรติมาร่วมธุรกิจด้านอสังหาริมทรัพย์ที่ สปป.ลาว คาดว่าเศรษฐกิจแนวชายแดนไทยลาวด้านอสังหาจะดีขึ้นแน่นอน โดยเฉพาะหลังการเลือกตั้งจะกลับมาคึกคัก ปัจจุบันผมมีการร่วมลงทุนกับสปป.ลาว และจดทะเบียนก่อตั้งบริษัทเป็นที่เรียบร้อยเพื่อรองรับการทำธุรกิจที่กำลังจะขยายตัวหลังจากนี้ โอกาสนี้ขอขอบพระคุณเจ้าของ โรงแรม ST Vegas ที่ได้เอื้อเฟื้อการจัดงานในวันนี้ และขอขอบคุณศิลปินดารานักแสดง เพื่อนนักธุรกิจลาว จีน ไทย ที่ให้เกียรติมาร่วมงานในวันนี้ และเนื่องในโอกาสวันขึ้นปีใหม่ไทย-ลาว ขอให้ทุกคนมีความสุข ประสบความสำเร็จในอาชีพการงาน ผมเป็นนักธุรกิจเล็กๆ ที่มุ่งมั่นและกำลังเริ่มต้น ยังต้องขอคำชี้แนะจากผู้หลักผู้ใหญ่ที่มี ความเชี่ยวชาญทางด้านการทำธุรกิจ”