SOLD OUT!  SiriHub Token ขายหมด 2,400 ล้านบาท 

0
1380

 
สร้างประวัติศาสตร์การระดมทุนรูปแบบใหม่ในสินทรัพย์ดิจิทัลครั้งแรกของโลก

ที่อยู่ภายใต้กฎหมายการประกอบธุรกิจสินทรัพย์ดิจิทัลและการกำกับดูแลของ ก.ล.ต.ขยายโอกาสและความเท่าเทียมทางการเงิน

 

  • “สิริฮับ โทเคน” ICO แรกของไทย ขายหมด 2,400 ล้าน เข้าถึงนักลงทุนรายย่อย-รายใหญ่ ลงทุนได้ด้วยเงินเริ่มต้น 10 บาท 

 

  • เอ็กซ์สปริง เตรียมลุยตลาดสินทรัพย์ดิจิทัลเต็มรูปแบบ พร้อมพาธุรกิจไทยทั้งขนาดใหญ่ เล็กบุกสนามออกระดมทุนด้วย ICO ที่สามารถเลือกสินทรัพย์บางโครงการมาออกโทเคนได้ ปลดล็อคขีดจำกัดและสร้างโอกาสความเท่าเทียมทางการเงิน 

 

 เอ็กซ์สปริง ดิจิทัล ประกาศความสำเร็จครั้งสำคัญ หลังทำผลงานเข้าเป้า ดัน “สิริฮับ โทเคน” Real Estate-Backed Token ตัวแรกของไทย ขายหมด 240 ล้านโทเคน รวมมูลค่าการระดมทุน 2,400 ล้านบาท การระดมทุนรูปแบบใหม่ในสินทรัพย์ดิจิทัลครั้งแรกของโลกที่อยู่ภายใต้กฎหมายสินทรัพย์ดิจิทัลและการควบคุมของก.ล.ต.เข้าถึงนักลงทุนทุกระดับได้จริงทั้งรายย่อยและรายใหญ่ ด้วยเงินลงทุนเริ่มต้น 10 บาท โดยมีนักลงทุนให้การตอบรับลงทะเบียนจองซื้อสูงกว่า 6,000 ราย ถือเป็นสถิติที่สูงมาก

“สิริฮับ โทเคน” จะมีกำหนดประกาศผลการจัดสรรโทเคนดิจิทัลต่อไปหลังวันปิดจอง 4 ตุลาคม จากนั้นจะเข้าเทรดในตลาดรองวันที่ 12 ตุลาคมนี้ เพื่อเปิดโอกาสให้นักลงทุนทำการซื้อขาย “สิริฮับ โทเคน” ได้ตั้งแต่ระยะแรก โดยไม่กำหนดมูลค่าจองซื้อในตลาดรอง นักลงทุนที่สนใจสามารถเทรดได้ผ่านช่องทางแอปพลิเคชัน ERX หรือ เว็บไซต์ https://erx.io 

นอกเหนือจากการพาบริษัทออก ICO แล้ว ภายในปี 2565 เอ็กซ์สปริง ดิจิทัล ยังคงไม่หยุดนิ่งพร้อมเดินหน้าสู่เป้าหมายที่เหนือกว่าด้วยแผนพัฒนาผลิตภัณฑ์รวมถึงมองหาพันธมิตรและช่องทางใหม่ให้กับนักลงทุนที่ต้องการสร้างความมั่งคั่ง บริษัทยังเดินหน้าตามแผนในการรุกธุรกิจสินทรัพย์ดิจิทัลครบวงจร ด้วยการยื่นขอใบอนุญาตนายหน้าสินทรัพย์ดิจิทัล (Digital Asset Broker) และใบอนุญาตผู้ค้าสินทรัพย์ดิจิทัล (Digital Asset Dealer) ตอบโจทย์กลุ่มลูกค้าธุรกิจที่ต้องการระดมทุนในรูปแบบโทเคนดิจิทัลเป็นจำนวนมากที่เริ่มติดต่อเข้ามา ครอบคลุมทั้งกลุ่มอสังหาริมทรัพย์ อุตสาหกรรมท่องเที่ยว อุตสาหกรรมพลังงาน หรือแม้กระทั่งกลุ่มเอ็นเตอร์เทนเม้นต์ ที่ขณะนี้อยู่ระหว่างการศึกษาความเป็นไปได้และรูปแบบของโทเคนดิจิทัล รวมถึงกลไกต่างๆ อย่างรัดกุม ที่จะทำให้ผู้ออกโทเคนดิจิทัล (Issuer) และนักลงทุน (Investor) ที่ไว้วางใจในเอ็กซ์สปริง ดิจิทัลได้รับประโยชน์จากการลงทุนที่พอใจร่วมกัน 

จากความสำเร็จที่ได้รับความสนใจจากประชาชนและนักลงทุนอย่างล้นหลาม กับ ICO ตัวแรกของประเทศไทย และเป็นการลงทุนในรูปแบบใหม่ เอ็กซ์สปริง ดิจิทัล เชื่อมั่นอย่างยิ่งที่จะได้เห็น ICO ตัวต่อไปจากหลากหลายอุตสาหกรรมและธุรกิจขนาดใหญ่ กลาง เล็กอีกแน่นอน นับเป็นอีกหนึ่งช่องที่เข้าถึงเงินทุนได้คล่องตัวมากยิ่งขึ้น และค่าใช้จ่ายไม่สูงมากเท่ากับการระดมทุนแบบ IPO ในขณะที่ฝั่งของนักลงทุนเอง สามารถเลือกลงทุนได้หลากหลายและรายย่อยมีสิทธิ์เข้าถึง ขั้นตอนการซื้อขายที่ไม่ยุ่งยาก สามารถทำธุรกรรมแบบออนไลน์ได้ตลอด 24 ชั่วโมง และมีโอกาสได้ผลตอบแทนที่สูง ทำให้เอ็กซ์สปริงฯ เชื่อมั่นอย่างยิ่งว่าการระดมทุนแบบ ICO จะเข้ามาพลิกโฉมโลกการเงินการลงทุนของไทยขยายโอกาสและความเท่าเทียมทางการเงินได้อย่างแน่นอน 

ผู้ที่สนใจ สามารถติดตามข่าวสารแวดวงสินทรัพย์ดิจิทัลและโทเคนดิจิทัล ได้ที่: โทร. 02-038-5999

เว็บไซต์บริษัท เอ็กซ์สปริง ดิจิทัล จำกัด www.xspringdigital.com

เฟซบุ๊ค https://web.facebook.com/XSpringDigital/

คำเตือน: ก่อนตัดสินใจลงทุน ผู้ลงทุนควรศึกษาข้อมูลในร่างหนังสือชี้ชวนเพื่อทำความเข้าใจลักษณะของผลิตภัณฑ์ เงื่อนไขผลตอบแทน และความเสี่ยงที่เกี่ยวข้อง โดยสามารถดาวน์โหลดหนังสือชี้ชวนได้ที่เว็บไซต์ของสำนักงาน ก.ล.ต. https://market.sec.or.th/public/ipos/IPOSTD01.aspx?TransID=319985 หรือแสกนผ่าน QR Code นี้ 

เกี่ยวกับ XSpring Digital (เอ็กซ์สปริง ดิจิทัล)

บริษัท เอ็กซ์สปริง ดิจิทัล จำกัด (XSpring Digital) ซึ่งเดิมชื่อบริษัท เอสอี ดิจิทัล จำกัด (SE Digital) ก่อตั้งขึ้นในปี 2561 เป็นบริษัทในเครือ บริษัท เอ็กซ์สปริง แคปปิตอล จำกัด (มหาชน) โดยเป็นบริษัทให้คำปรึกษาด้านการเงินชั้นนำของภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกที่มีความเชี่ยวชาญด้านการแปลงสินทรัพย์เป็นโทเคนดิจิทัล บริษัทมุ่งมั่นนำเสนอโอกาสในการเข้าถึงการลงทุนในสินทรัพย์ดิจิทัลผ่านบริการจองซื้อโทเคนบนอินเทอร์เน็ตที่เชื่อมโยงกันทั่วโลก

XSpring Digital ขยายบริการวาณิชธนกิจรูปแบบเดิมด้วยการใช้เทคโนโลยีบล็อกเชนเพื่อปลดล็อกประสิทธิภาพการทำงานแบบอัตโนมัติผ่านการใช้สัญญาอัจฉริยะ (Smart Contract) ด้วยเทคโนโลยีที่ทันสมัยทำให้โทเคนดิจิทัลชั้นนำในตลาดของเราสามารถเชื่อมโยงผู้ที่ต้องการระดมทุนกับนักลงทุนได้อย่างสอดคล้องและตอบโจทย์ความต้องการของทุกฝ่าย

XSpring Digital เป็น ICO Portal ที่ได้รับความเห็นชอบจากคณะกรรมการกำกับหลักทรัพย์และตลาดหลักทรัพย์ เพื่อประกอบธุรกิจเป็นผู้ให้บริการระบบเสนอขายโทเคนดิจิทัลในประเทศไทย และถือเป็นหนึ่งในผู้นำด้านการระดมทุนผ่านการเสนอขายโทเคนดิจิทัลระดับภูมิภาค

เกี่ยวกับ ERX (อีอาร์เอ็กซ์)

บริษัท อีอาร์เอ็กซ์ จำกัด (ERX) ดำเนินธุรกิจศูนย์ซื้อขายที่เน้นแต่โทเคนดิจิทัล และมุ่งสู่การเป็นผู้นำในภูมิภาคเอเชีย ก่อตั้งเมื่อเดือนพฤษภาคม 2562 ปัจจุบันมีทุนจดทะเบียนที่ 85 ล้านบาท และมีผู้ถือหุ้นหลักคือบริษัท เอเลเวตเท็ด รีเทิร์นส์ (Elevated Return : ER) ซึ่งเป็นบริษัทผู้มีความชำนาญในธุรกิจลงทุนอสังหาริมทรัพย์และสินทรัพย์ดิจิทัลจากสหรัฐอเมริกา รวมทั้งมีประสบการณ์ในการออกโทเคน Aspen Coin ที่มีสินทรัพย์อ้างอิงเป็นโรงแรม The St. Regis Aspen Resort ด้วยมูลค่าการระดมทุน 18 ล้านดอลลาร์สหรัฐฯ