“SNNP” แตกไลน์สินค้าใหม่ “โลตัสหนังไก่กรอบ” มาพร้อม 3 รสชาติถูกปากคนไทย     เอาใจสายชื่นชอบความกรุบกรอบ พร้อมวางจำหน่ายทั่วประเทศแล้ววันนี้ 

0
1168

SNNP แตกไลน์สินค้าใหม่ที่มากกว่าขนมขบเคี้ยว ครั้งแรกกับการเปิดตัว “โลตัสหนังไก่กรอบ” เอาใจคอผู้บริโภคที่ชื่นชอบความกรุบกรอบของหนังไก่คุณภาพดี จัดเต็มด้วย 3 รสชาติถูกปากคนไทย “รสออริจินัลรสน้ำจิ้มไก่รสต้มยำดีเดย์วางจำหน่ายทั่วประเทศแล้ววันนี้  

นายวิโรจน์ วชิรเดชกุล รองกรรมการผู้จัดการอาวุโส สายงานธุรกิจในประเทศ บริษัท ศรีนานาพร มาร์เก็ตติ้ง จำกัด (มหาชน) หรือ SNNP เปิดเผยว่า บริษัทฯ ยังคงไม่หยุดนิ่งที่จะเดินหน้าพัฒนาสินค้าใหม่เพื่อตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคที่หลากหลาย โดยล่าสุดได้เปิดตัวและทำตลาดผลิตภัณฑ์ใหม่ “โลตัสหนังไก่กรอบ” ผลิตจากหนังไก่คุณภาพดี กรอบ อร่อย รับประทานง่าย สะดวกในการพกพา  มีทั้งหมด 3 รสชาติ ได้แก่ รสออริจินัล รสน้ำจิ้มไก่ และรสต้มยำ 

“เรายังคงเดินหน้าพัฒนาสินค้าใหม่อย่างต่อเนื่อง และนับเป็นครั้งแรกของการเปิดตัวสินค้าใหม่ซึ่งเป็นการขยายจากกลุ่มไลน์สินค้าเดิมที่มากกว่าขนมขบเคี้ยว โดยเรามองเห็นโอกาสในการทำตลาดสินค้านี้และคาดว่าโลตัสหนังไก่กรอบจะได้รับการตอบรับจากผู้บริโภคเป็นอย่างดี ด้วย 3 รสชาติที่ถูกปากคนไทย    ซึ่งผู้บริโภคที่ชื่นชอบหนังไก่กรอบ สามารถหาซื้อทานได้ง่าย จากช่องทางจำหน่ายที่ครอบคลุมทั่วประเทศ” นายวิโรจน์ กล่าว  

สำหรับกลยุทธ์การตลาดของ “โลตัสหนังไก่กรอบ” นั้น จะมีการสื่อสารไปยังกลุ่มเป้าหมายโดยเน้นไปที่สื่อออนไลน์ รวมทั้ง KOL Influencer  เพื่อสร้างการรับรู้ในตัวผลิตภัณฑ์อย่างต่อเนื่อง ขณะที่การวางจำหน่ายจะครอบคลุมร้านค้าทั่วประเทศ โดยในส่วนของร้านสะดวกซื้อ 7-11 ทุกสาขานั้นจะมีการวางจำหน่ายครบทั้ง 3 รสชาติ