SME D Bank ลงพื้นที่ จ.ลำพูน เยี่ยมชื่นชมกิจการลูกค้า “B-Garlic” สุดยอดนวัตกรรมกระเทียมดำ ตอบเทรนด์รักสุขภาพ หนุนตลาดโตฉลุย

0
656

นางสาวนารถนารี รัฐปัตย์ กรรมการผู้จัดการ ธนาคารพัฒนาวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อมแห่งประเทศไทย (ธพว.) หรือ SME D Bank พร้อมด้วยคณะผู้บริหารและเจ้าหน้าที่ ลงพื้นที่ จ.ลำพูน

เยี่ยมชื่นชมกิจการลูกค้า บริษัท นพดาโปรดักส์ จำกัด ผู้ผลิตและจำหน่ายกระเทียมดำ แบรนด์ B-Garlic ซึ่งเป็นนวัตกรรมยกระดับแปรรูปกระเทียมไทย ให้มีคุณสมบัติรับประทานง่าย รวมถึง มีคุณค่าทางสารอาหารสูง ตอบเทรนด์กลุ่มคนรักสุขภาพ ช่วยให้เป็นสินค้าพรีเมียมขายดี ทั้งในและต่างประเทศ ที่สำคัญ มีส่วนช่วยสร้างงาน สร้างอาชีพให้แก่เกษตรกรผู้ปลูกกระเทียมในท้องถิ่น โดยมีนายนพดา อธิกากัมพู เจ้าของกิจการ ให้การต้อนรับ และพาเยี่ยมชมกิจการ

ทั้งนี้ SME D Bank ให้การสนับสนุนลูกค้ารายนี้ มาอย่างต่อเนื่องและยาวนาน ทั้งการเติมทุนหมุนเวียนเพื่อรับซื้อขายกระเทียมสด รวมถึง ลงทุนซื้อเครื่องจักร เพิ่มกำลังผลิต ควบคู่สนับสนุนด้านการงานพัฒนา พาเข้าโครงการขายสินค้าในมุม “ไทยเด็ด” ณ PTT Station มีส่วนสำคัญ ผลักดันธุรกิจเติบโตเรื่อยมาจนถึงปัจจุบัน ณ ต.เหมืองจี้ อ.เมือง จ.ลำพูน เมื่อเร็วๆ นี้