‘ShopeePay’ เปิดตัวฟีเจอร์ใหม่ ‘My Subscription’ ผู้ช่วยจ่ายบิลอัตโนมัติ รับการเฉลิมฉลองมหกรรมช้อปปิ้งออนไลน์ ‘Shopee 11.11 Big Sale’

0
1167

อุ่นเครื่องก่อนช้อปในแคมเปญ Shopee 11.11  Big Sale อย่างคุ้มค่ากับ ShopeePay 

จัดโปรแรง ลดค่าบิลสูงสุดถึง 1,111 บาท และส่วนลดอื่นๆ อีกเพียบ

‘ShopeePay’ (ช้อปปี้เพย์) ผู้ให้บริการด้านการชำระเงินผ่าน Mobile Wallet ชั้นนำจาก SeaMoney เดินหน้ามอบความสะดวกสบายให้แก่ผู้ใช้งาน พร้อมแนะนำฟีเจอร์ใหม่ ‘My Subscription (รายการจ่ายอัตโนมัติ)’ ผู้ช่วยส่วนตัวที่จะทำให้การจ่ายบิลเป็นเรื่องง่าย และหมดห่วงเรื่องลืมจ่ายบิลเพื่อเป็นการยกระดับอีกขั้นของประสบการณ์การใช้จ่ายผ่าน Mobile Wallet ที่คุ้มค่าสุดบนช้อปปี้แพลตฟอร์ม พร้อมมอบคุ้มค่าอย่างต่อเนื่อง ฉลองมหกรรมช้อปปิ้ง ‘Shopee 11.11 Big Sale’ ที่กำลังจะมาถึง ด้วยสิทธิประโยชน์แบบจัดเต็มกับโปรแรงช่วยจ่ายบิลสูงสุดถึง 1,111 บาท

นายศุภวิทย์ หงส์อมรสิน ผู้อำนวยการ ช้อปปี้เพย์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “จากการศึกษาของ ShopeePay ทำให้ทราบว่าอีกหนึ่งความต้องการของผู้ใช้งานชาวไทยที่ต้องจ่ายบิลค่าใช้จ่ายต่าง ๆ ในแต่ละเดือนมากมาย ShopeePay ในฐานะเป็นผู้ให้บริการการชำระเงินผ่าน Mobile Wallet ที่มุ่งเป็น Digital Solution ให้กับผู้ใช้งานในทุกมิติ จึงพัฒนา ‘My Subscription (รายการจ่ายบิลอัตโนมัติ)’ ฟีเจอร์ล่าสุดบน
แอปพลิเคชันช้อปปี้ ที่จะช่วยให้การจ่ายบิลผ่าน ShopeePay เป็นเรื่องง่าย โดยสามารถกำหนดวันที่ต้องการตัดบิลผ่านช่องทางการชำระเงินต่าง ๆ ได้ ไม่ว่าจะเป็น กระเป๋าสตางค์ออนไลน์ ShopeePay, บัญชีธนาคาร และบัตรเดบิต/เครดิต โดยเรามั่นใจว่าฟีเจอร์นี้จะสามารถตอบทุกไลฟ์สไตล์ดิจิทัล ตัดปัญหาที่ยุ่งยากในการจ่ายบิล ทั้งยังมอบความคุ้มค่าด้วยสิทธิพิเศษต่าง ๆ ผ่าน ShopeePay ที่เตรียมมาเซอร์ไพร์สผู้ใช้งานอย่างต่อเนื่อง เพื่อมุ่งมอบประสบการณ์การใช้จ่ายเงินที่ดีที่สุด”

ใช้ก่อน เท่ก่อน สมัครใช้งาน ‘My Subscription (รายการจ่ายอัตโนมัติ)’ ได้ง่าย ๆ ดังนี้

  • เพียงเข้าไปที่แอปพลิเคชันช้อปปี้ และไปที่แถบเมนู “เติมเงิน, จ่ายบิล, ซื้อตั๋วหนัง” จากนั้นเลือก
    ดูเพิ่มเติม 
  • เลือก เพิ่มบริการใหม่ ตรงรายการจ่ายอัตโนมัติ แล้วเลือก ประเภทบิลที่ต้องการสมัครบริการ จากนั้นกรอกรายละเอียดบิล
  • เลือกวันที่ ที่ต้องการทำรายการจ่ายบิลอัตโนมัติและตั้งค่า ลำดับและวิธีการชำระเงิน 
  • ใส่รหัสผ่าน เพื่อยืนยันการสมัคร 
  • ตรวจสอบรายละเอียด และกด ตกลง ก็เป็นอันเสร็จเรียบร้อย โดยผู้ใช้งานสามารถเข้ามาตรวจสอบและอัปเดต รายการจ่ายอัตโนมัติ ได้ตลอดเวลา 

เตรียมพบกับโปรโมชันสุดคุ้มแบบจัดเต็ม เอาใจนักช้อปออนไลน์กับโปรโมชันลดครั้งยิ่งใหญ่ที่สุดของปีกับ มหกรรมช้อปปิ้ง ‘Shopee 11.11 Big Sale’ ตั้งแต่วันที่ 28 ตุลาคม – 11 พฤศจิกายน 2564

  • โปรจ่ายบิล 1111 ฉลองมหกรรมช้อปปิ้ง ‘Shopee 11.11 Big Sale’  ที่ลดครั้งยิ่งใหญ่ที่สุดแห่งปี พร้อมมอบความคุ้มค่าและเดินหน้าบรรเทาค่าใช้จ่ายครองชีพ ด้วยโปรสุดปังสำหรับการจ่ายบิลโดยเฉพาะ สำหรับลูกค้าใหม่ เมื่อจ่ายบิลค่าน้ำ ค่าไฟ ค่าโทรศัพท์ ค่าบัตรเครดิต ผ่าน ShopeePay บนแอปพลิเคชันช้อปปี้เป็นครั้งแรก รับส่วนลดทันที 1,111 บาท เมื่อจ่ายขั้นต่ำ 2,000 บาท 
  • ถูกใจทั้งสายเม้าท์และสายโซเชียล ด้วยโปรโมชันเติมเงินมือถือ รับ Shopee Coins Cashback 40% สูงสุด 40 บาท เมื่อชำระเงินผ่าน ShopeePay ขั้นต่ำ 50 บาท และ Flash Sale สำหรับเติมเงินมือถือและซื้อแพ็กเกจอินเทอร์เน็ต ในราคาเริ่มต้น 1 บาท
  • คอหนังต้องเลิฟ กับโปรโมชันลูกค้าใหม่ซื้อตั๋วหนังครั้งแรก 59 บาท เมื่อซื้อตั๋วหนังเมเจอร์ และจ่ายผ่าน ShopeePay เป็นครั้งแรก ขั้นต่ำ 100 บาท

ห้ามพลาด! กับความคุ้มค่าเหนือระดับเพียงใช้จ่ายผ่าน ShopeePay ฉลองมหกรรม ‘Shopee 11.11 Big Sale’ บนแอปพลิเคชัน Shopee ดูรายละเอียดเพิ่มเติม และติดตามโปรโมชันอื่นๆ ได้ที่ https://www.facebook.com/ShopeePayTH และสามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมในการสมัคร ‘My Subscription (รายการจ่ายอัตโนมัติ)’ ได้ที่ https://shopee.co.th/m/dp-new-bill-mysubscription-howto 

เพลิดเพลินกับประสบการณ์การใช้จ่ายที่ดียิ่งขึ้นกับ ShopeePay เพียงกดอัปเดตแอปพลิเคชันเป็นเวอร์ชันล่าสุด หรือดาวน์โหลดแอปพลิเคชันได้ฟรีจาก App Store Google Play Store และ App Gallery

เกี่ยวกับ ShopeePay (ช้อปปี้เพย์)

ShopeePay เป็นผู้ให้บริการกระเป๋าสตางค์ออนไลน์ (Mobile Wallet) ที่ช่วยให้ผู้ใช้งาน สามารถเข้าถึงบริการการทำธุรกรรมทางการเงินดิจิทัลได้อย่างง่ายดาย ShopeePay เปิดตัวในปี 2558 โดยมุ่งส่งมอบที่สุดของประสบการณ์การช้อปปิ้งอย่างราบรื่นให้แก่ผู้ใช้งาน ทั้งการรับชำระเงินออนไลน์บนช้อปปี้ บริการเติมเงินในกระเป๋าสตางค์ออนไลน์ บริการโอน/ถอนเงิน รวมไปถึงการชำระเงินในช่องทางออฟไลน์ ณ ร้านค้าที่รองรับบริการมากกว่าพันร้านค้า

ShopeePay ช่วยให้ทุกการจับจ่ายและการบริหารจัดการธุรกิจเป็นเรื่องง่ายยิ่งขึ้น พร้อมมอบความสะดวกสบาย ความปลอดภัย และความคุ้มค่าให้แก่ผู้ใช้งาน อีกทั้งยังเป็นตัวช่วยสำคัญในการสร้างโอกาสให้ทุกธุรกิจและร้านค้าต่างๆ

ShopeePay เป็นหนึ่งธุรกิจภายใต้ SeaMoney ผู้ให้บริการด้านการเงินดิจิทัลซึ่งอยู่ในกลุ่มบริษัทเครือ Sea Group โดยเป็นผู้นำในการให้บริการด้านการชำระเงินและธุรกิจด้านการเงินดิจิทัลในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ภายใต้พันธกิจในการมุ่งยกระดับคุณภาพชีวิตผู้คนและการดำเนินธุรกิจในภูมิภาค ผ่านการบริการด้านการเงินที่ขับเคลื่อนด้วยเทคโนโลยีที่ล้ำสมัย

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับ ShopeePay และ SeaMoney ได้ที่  https://www.seamoney.com