ShopeePay’ ขานรับมาตรการคลายล็อกดาวน์ ร่วมกระตุ้นภาคการท่องเที่ยวในเมืองไทย แนะนำฟีเจอร์ใหม่ ‘ฟีเจอร์จองตั๋วรถทัวร์’ บนช้อปปี้  จองตั๋วรถทัวร์ได้ง่ายๆ เดินทางสะดวกสบายตลอดทริป

0
1248

เพื่อร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการกระตุ้นอุตสาหกรรมการท่องเที่ยวภายในประเทศไทยและสนับสนุนการเติบโตของเศรษฐกิจดิจิทัลหลังจากมาตรการคลายล็อกดาวน์ ‘ShopeePay’ (ช้อปปี้เพย์) ผู้ให้บริการด้านการชำระเงินผ่าน Mobile Wallet ชั้นนำจาก SeaMoney ชวนเที่ยวทั่วไทย เดินทางสะดวกสบายตลอดทริป แนะนำฟีเจอร์ใหม่ ‘ฟีเจอร์จองตั๋วรถทัวร์’ บนแพลตฟอร์มช้อปปี้ บริการการจองตั๋วรถทัวร์ที่มีให้ผู้ใช้งานเลือกสรรอย่างหลากหลายตามความต้องการจากผู้ให้บริการรถสาธารณะมากมายภายใต้ Easybook.com เว็บไซต์จองตั๋วทางบกที่ใหญ่ที่สุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ อาทิ บขส. , เที่ยงธรรมทัวร์, ส่งเสริมรุ่งเรือง และอื่นๆ มุ่งอำนวยความสะดวกสบายการจองตั๋วรถทัวร์ได้อย่างรวดเร็ว ปลอดภัย พร้อมชำระเงินผ่าน ShopeePay เพื่อรับสิทธิประโยชน์และความคุ้มค่าที่เพิ่มขึ้น 

นายศุภวิทย์ หงส์อมรสิน ผู้อำนวยการ ช้อปปี้เพย์ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า “ShopeePay เล็งเห็นถึงความสำคัญของการส่งมอบบริการที่มีส่วนช่วยในการยกระดับคุณภาพชีวิตของผู้คนผ่านเทคโนโลยี โดยเฉพาะในปัจจุบันที่สถานการ์ณการท่องเที่ยวส่งสัญญาณฟื้นตัวและกลับมาคึกคักอีกครั้ง ShopeePay
ขอแนะนำ ‘ฟีเจอร์จองตั๋วรถทัวร์’ ฟีเจอร์บริการจองตั๋วรถทัวร์ใหม่บนช้อปปี้ ที่จะเข้ามาตอบโจทย์ความต้องการของชาวไทยในการจองตั๋วรถทัวร์เพื่อเดินทางท่องเที่ยวหรือกลับภูมิลำเนา จองได้อย่างง่ายดายเพียงปลายนิ้ว พร้อมส่งมอบความคุ้มค่าและข้อเสนอสุดพิเศษตลอดการเดินทางเพื่อยกระดับประสบการ์ณการเดินทางที่ราบรื่นไร้รอยต่อในทุกมิติ อาทิ ส่วนลด 50% ยาวตลอดทั้งปี

“ในขณะเดียวกัน ‘ฟีเจอร์จองตั๋วรถทัวร์’ ยังถูกพัฒนาขึ้นเพื่อมุ่งสนับสนุนผู้ประกอบการและผู้ให้บริการรถสาธารณะภายใต้เว็บไซต์ Easybook.com ในการขยายช่องทางการเข้าถึงผู้ใช้งานในวงกว้าง พร้อมเพิ่มขีดความสามารถในการดำเนินธุรกิจให้โลดแล่นอยู่บนโลกดิจิทัล ผ่านการเปิดพื้นที่บนโลกออนไลน์สร้างโอกาสทางธุรกิจใหม่ๆ กับช่องทางการจัดจำหน่ายตั๋วและการชำระเงินที่สะดวกสบาย และปลอดภัย โดย ShopeePay เชื่อมั่นว่า ‘ฟีเจอร์จองตั๋วรถทัวร์’ จะมีส่วนช่วยกระตุ้นอุตสาหกรรมการท่องเที่ยวและผู้ให้บริการรถสาธารณะในประเทศไทย พร้อมสนับสนุนการฟื้นฟูเศรษฐกิจผ่านเทคโนโลยีการชำระเงิน Mobile Wallet เพื่อเสริมศักยภาพสังคมไทยในการก้าวเข้าสู่ Digital Nation ได้อย่างเต็มรูปแบบ” นายศุภวิทย์ กล่าวสรุป

ครบจบในช้อปปี้! สำหรับผู้ที่กำลังวางแผนท่องเที่ยวไทย ผู้ใช้งานสามารถจองโรงแรมและตั๋วรถทัวร์ได้ง่ายๆ ในแพลตฟอร์มเดียว ไม่ว่าจะเป็น ‘ฟีเจอร์จองตั๋วรถทัวร์’ บริการจองตั๋วรถทัวร์ที่ง่ายและสะดวกสบาย และ ‘ฟีเจอร์จองที่พัก’ บริการใหม่ที่ผู้ใช้งานสามารถค้นหาและเลือกจองห้องพักที่มีให้เลือกสรรอย่างมากมาย เพื่อให้ผู้ใช้งานเพลิดเพลินไปกับความคุ้มค่าเหนือระดับ โดยเฉพาะในช่วงเทศกาลส่งท้ายปี อย่างโปรโมชันพิเศษส่วนลด 50% เมื่อจองตั๋วรถทัวร์กับ ‘ฟีเจอร์จองตั๋วรถทัวร์’ แล้วชำระผ่าน ShopeePay ครั้งแรก นอกจากผู้ใช้งานจะสุขสนุก คุ้มค่าตลอดทริปแล้ว ทุกการเดินทางยังถือเป็นการช่วยสนับสนุนการฟื้นตัวของอุตสาหกรรมการท่องเที่ยวของประเทศไทยอย่างเต็มกำลัง

เตรียมเก็บกระเป๋าให้พร้อมแล้วกดจองตั๋วรถทัวร์ได้เลยวันนี้ที่ https://shopee.co.th/m/howto-bus?smtt=0.0.9 และสามารถติดตามโปรโมชันอื่นๆ ของ ShopeePay ได้ที่ https://www.facebook.com/ShopeePayTH 

เพลิดเพลินกับการใช้จ่ายที่ดียิ่งขึ้นกับ ShopeePay เพียงกดอัปเดตแอปพลิเคชันเป็นเวอร์ชันล่าสุด หรือ
ดาวน์โหลดแอปพลิเคชันได้ฟรีจาก App Store  Google Play Store และ App Gallery

เกี่ยวกับขั้นตอนการจอง ‘ฟีเจอร์จองตั๋วรถทัวร์’ 

  • เปิดแอปพลิเคชันช้อปปี้ และไปที่แถบเมนู ‘เติมเงิน, จ่ายบิล, ซื้อตั๋วหนัง’ 
  • กดเลือก ‘รถบัส’
  • กรอกรายละเอียดข้อมูลให้เรียบร้อย แล้วกด ‘ค้นหา’
  • เลือกบริการและช่วงวันและเวลาที่ต้องการจอง พร้อมกรอกข้อมูลส่วนตัวของผู้โดยสาร 
  • เมื่อเสร็จเรียบร้อยแล้วกด ‘เลือกที่นั่ง’ เพื่อเลือกที่นั่งที่ต้องการ 
  • สำหรับขั้นตอนการชำระเงิน ให้ตรวจสอบรายละเอียดการจองและเลือกวิธีการชำระเงิน แล้วกด ‘ชำระเงิน’
  • หลังจากนั้น กดดูสรุป ‘รายละเอียดการสั่งซื้อ’ เพื่อตรวจสอบรายละเอียด
  • หากรายละเอียดถูกต้อง กรอกอีเมลเพื่อรับรายละเอียดการสั่งซื้อทางอีเมล โดยใบสรุปรายการสั่งซื้อจะถูกส่งไปยังอีเมลภายใน 1 วัน หลังจากวันที่ทำรายการ

เพียงเท่านี้ เหล่านักเดินทางก็สามารถใช้ใบสรุปรายการสั่งซื้อเพื่อนำเป็นหลักฐานในการเดินทางตามวันและเวลาที่ต้องการได้เลย 

เกี่ยวกับ ShopeePay (ช้อปปี้เพย์)

ShopeePay เป็นผู้ให้บริการกระเป๋าสตางค์ออนไลน์ (Mobile Wallet) ที่ช่วยให้ผู้ใช้งาน สามารถเข้าถึงบริการการทำธุรกรรมทางการเงินดิจิทัลได้อย่างง่ายดาย ShopeePay เปิดตัวในปี 2558 โดยมุ่งส่งมอบที่สุดของประสบการณ์การช้อปปิ้งอย่างราบรื่นให้แก่ผู้ใช้งาน ทั้งการรับชำระเงินออนไลน์บนช้อปปี้ บริการเติมเงินในกระเป๋าสตางค์ออนไลน์ บริการโอน/ถอนเงิน รวมไปถึงการชำระเงินในช่องทางออฟไลน์ ณ ร้านค้าที่รองรับบริการมากกว่าพันร้านค้า

ShopeePay ช่วยให้ทุกการจับจ่ายและการบริหารจัดการธุรกิจเป็นเรื่องง่ายยิ่งขึ้น พร้อมมอบความสะดวกสบาย ความปลอดภัย และความคุ้มค่าให้แก่ผู้ใช้งาน อีกทั้งยังเป็นตัวช่วยสำคัญในการสร้างโอกาสให้ทุกธุรกิจและร้านค้าต่าง ๆ

ShopeePay เป็นหนึ่งธุรกิจภายใต้ SeaMoney ผู้ให้บริการด้านการเงินดิจิทัลซึ่งอยู่ในกลุ่มบริษัทเครือ Sea Group โดยเป็นผู้นำในการให้บริการด้านการชำระเงินและธุรกิจด้านการเงินดิจิทัลในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ภายใต้พันธกิจในการมุ่งยกระดับคุณภาพชีวิตผู้คนและการดำเนินธุรกิจในภูมิภาค ผ่านการบริการด้านการเงินที่ขับเคลื่อนด้วยเทคโนโลยีที่ล้ำสมัย

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับ ShopeePay และ SeaMoney ได้ที่  https://www.seamoney.com

เกี่ยวกับ Easybook.com

Easybook.com ผู้ให้บริการการค้นหาและจองตั๋วเดินทางทั้งทางบกและทางทะเลให้แก่ผู้ที่ต้องการเดินทาง รวมไปถึง การส่งมอบระบบเพิ่มความสะดวกสบายในการดำเนินธุรกิจให้แก่ผู้ประกอบการขนส่ง โดยเปิดตัวในปี 2549 จากประเทศสิงคโปร์และมาเลเซีย พร้อมเป็นแพลตฟอร์มการจำหน่ายตั๋วทางบกและทางทะเลที่ใหญ่ที่สุดในอาเซียนในด้านของจำนวนผู้ประกอบการขนส่ง เส้นทาง และมูลค่าโดยรวมที่มีการจำหน่ายตั๋วไปแล้วถึง 40 ล้านใบในปัจจุบัน

Easybook.com มีเครือข่ายผู้ประกอบการขนส่งกว่า 3,000 รายทั่วทุกประเทศในอาเซียน และมีผู้ใช้งานมากกว่า 3 ล้านคนบนอีโคซิสเต็มของ Easybook.com โดยมุ่งยกระดับการเดินทางของผู้คนหลายล้านคน ให้เดินทางได้อย่างสะดวกสบายและราบรื่นยิ่งขึ้นทั่วอาเซียน ด้วยเส้นทางและประเภทตั๋วที่หลากหลายครบทุกความต้องการ และใช้งานได้อย่างง่ายดายบนแอปพลิเคชันมือถือ 

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Easybook.com ได้ที่ www.easybook.com