SF BRANDNAME เขย่าวงการสินค้าแบรนด์เนมมือสอง เปิดตัวเว็บไซต์อีคอมเมิร์ซครบวงจร เจ้าแรกในประเทศไทย และงานมหกรรมสินค้ามือสอง MEGA SALE 2020 สุดยิ่งใหญ่ประจำปี

0
1732

SF BRANDNAME (เอสเอฟ แบรนด์เนม) หนึ่งในผู้ประกอบการแถวหน้าของวงการสินค้าแบรนด์เนมมือสอง รุกตลาดครั้งใหญ่ด้วยการเปิดตัว www.sfbrandname.com เว็บไซต์ สินค้าแบรนด์เนมมือสองครบวงจร เจ้าแรกในประเทศไทย และมหกรรมงานเซลล์สินค้าแบรนด์เนมมือสอง ลดกระหน่ำกว่า 90 เปอร์เซ็นต์ MEGA SALE 2020 สุดยิ่งใหญ่ส่งท้ายปี

นางสาวสมฤทัย สางชัยภูมิ หรือ คุณออน สมฤทัย นักธุรกิจหญิงมากความสามารถ คลื่นลูกใหม่ในวงการสินค้าแบรนด์เนมมือสองที่มาแรง และน่าจับตามองมากที่สุดในเวลานี้ รวมถึงยังเป็นหนึ่งใน ผู้ริเริ่มก่อตั้งร้าน SF BRANDNAME (เอสเอฟ แบรนด์เนม) เปิดเผยว่า บริษัทได้ทุ่มงบประมาณกว่า 2 ล้านบาท สร้างเว็บไซต์อีคอมเมิร์ซที่สามารถสั่งซื้อขายได้ตลอด 24 ชั่วโมง สำหรับสินค้า​        แบรนด์เนมมือสองเต็มรูปแบบ โดยใช้ชื่อ www.sfbrandname.com คาดหวังจะให้เป็นแหล่งรวมการซื้อขายสินค้า​             แบรนด์เนมมือสองที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย และถือเป็นเจ้าแรกที่กล้าลงทุน และยกระดับการซื้อขายสินค้า​       แบรนด์เนมมือสองให้มีมาตรฐาน ตรวจสอบได้ และมีความน่าเชื่อถือสูงสุด
“ ในเว็บไซต์ช่วงแรกนี้จะเน้นขายเฉพาะสินค้ามือสองประเภทกระเป๋าเป็นหลัก ก่อนจะขยายไปสู่สินค้ามือสองประเภท เสื้อผ้า กางเกง รองเท้า แหวน และอื่น ๆ ต่อไป โดยสินค้าจะเป็นกลุ่ม ไฮ ดีไซเนอร์ แบรนด์ เป็นหลัก เช่น ชาแนล กุซซี่ หลุยส์วิตตอง เอเมส เป็นต้น นอกจากการซื้อขายปกติแล้ว ยังมีในส่วนของการฝากขาย ซึ่งผู้ฝากขายสามารถเช็คสินค้าได้ด้วยตนเองแบบ​       เรียลไทม์ผ่านเว็บไซต์ ว่าตอนนี้สถานะของสินค้าที่ลูกค้าฝากขายไว้เป็นอย่างไรแล้ว รวมถึงมีฟังก์ชั่น Find My Bag สำหรับตามหากระเป๋ารุ่นที่หายาก หรือรุ่น ลิมิเต็ด อิดิชั่น หรือรุ่นที่ดารานิยมสะพายกัน และไม่มีอยู่ในเว็บ ก็สามารถลงทะเบียนตามหาสินค้าได้ด้วยเช่นกัน ซึ่งเมื่อมีสินค้าเข้ามา AI ของระบบจะส่งข้อความไปแจ้งเตือนลูกค้าที่ได้ลงชื่อสั่งจองเอาไว้ทันที นอกจากนี้ด้วยความเป็นอีคอมเมิร์ซเต็มรูปแบบ การซื้อขายจึงสามารถเกิดขึ้นได้ทั่วโลก ระบบจึงมีการเปรียบเทียบค่าเงินถึง 3 สกุลเงินหลักด้วยกัน คือ เงินบาท เงินดอลล่าร์สหรัฐ และเงินหยวน ” คุณออน กล่าว

ด้านนายวัฒนพล อุทยานะกะ หรือ คุณสุด นักธุรกิจหนุ่มไฟแรงดีกรีนักเรียนนอกปริญญาโท Digital Marketing จากประเทศอังกฤษ เจ้าของร้าน SF BRANDNAME (เอสเอฟ แบรนด์เนม) กล่าวถึงงาน SF BRANDNAME Mega Sale 2020 ว่างานมหกรรมสินค้า​      ​         แบรนด์เนมมือสอง ได้รับเสียงตอบรับที่ดีมาก ทั้งจากเพจออนไลน์ที่มีจำนวนผู้ติดตามมากกว่า 200,000 คน และจำนวนบูธที่มาร่วมออกงานกับ SF BRANDNAME รวมถึงโปรโมชั่นที่มีสินค้ามาร่วมเซลล์เป็นจำนวนมาก คนที่มาร่วมงานมีความหลากหลาย เนื่องจากเรามีโปรโมชั่นส่งเสริมการขาย และมีระบบให้ผ่อนชำระได้ ทำให้มีความมั่นใจว่าจะสามารถขยายตลาดสินค้า​        แบรนด์เนมมือสองให้เติบโตมากยิ่งขึ้น ในปีนี้ จึงได้ขนสินค้ากว่า 3,000 รายการ มาลดราคาลงกว่า 90 เปอร์เซ็นต์ เพื่อเป็นการตอบแทนความสุขให้กับลูกค้าในช่วงเทศกาลปีใหม่ ซึ่งถือเป็นมหกรรมงานเซลล์สินค้าแบรนด์เนมมือสองที่ใหญ่ที่สุดแห่งปี 2020

“ ในปีนี้จะมีการจัดงานถึง 5 วันดัวยกันคือ ระหว่างวันที่ 4-8 ธันวาคม ที่ True Digital Park ถนนสุขุมวิท 101 ใกล้กับ BTS ปุณณวิถี โดยจะมีบูธสำหรับให้เลือกซื้อสินค้าแบรนด์เนมมือสองเป็นจำนวนมาก กลุ่มลูกค้าเป้าหมายหลักที่คาดหวังว่าจะเข้ามาร่วมงานในครั้งนี้คือ เหล่าขาช้อปที่ติดตาม SF BRANDNAME ผ่านช่องทางออนไลน์ และกลุ่มคนรักสินค้าแบรนด์เนมมือสองทั่วประเทศ รวมถึงพนักงานออฟฟิศ และคนที่ผ่านไปมาในศูนย์การค้าแห่งนี้ ” คุณสุด กล่าว
ทั้งนี้ผู้สนใจสามารถแวะเข้าชมงาน และเลือกซื้อสินค้าได้ที่ โครงการ 101 True Digital Park (สุขุมวิท 101 ใกล้ BTS ปุณณวิถี) โทรศัพท์ 082-676-9094 Facebook fanpage : SFBrandname รับซื้อ ฝากขาย กระเป๋าแบรนด์เนมแท้ มือสอง เน้นหลุยส์ IG : sfbrandname Line@ : @sfbrandnamebkk https://sfbrandname.com

#SFbrandname
#ร้านSFbrandname
#กระเป๋าแบรนด์เนมมือสอง
#ร้านจำหน่ายกระเป๋าแบรนด์เนมมือสอง
#แหล่งซื้อขายกระเป๋าแบรนด์เนมมือสอง
#หน้าร้านกระเป๋าแบรนด์เนมมือสอง