SAWAD เปิดตัวหนังโฆษณาชุดใหม่ ‘อยู่กับศรี มีเงินเหลือ’ ชูดอกเบี้ยต่ำ ย้ำแก้ปมกู้นอกระบบ คิดให้ครบจบในที่เดียว

0
1207

(1 พฤศจิกายน 2564) ศรีสวัสดิ์ เงินสดทันใจ เปิดตัวโฆษณาชุดใหม่ ‘อยู่กับศรี มีเงินเหลือ’ เนื้อหายึดโยงแก้ปัญหาการเงินคนไทยในภาวะวิกฤตต้องคิดอย่างรอบคอบ พร้อมสนับสนุนภาครัฐแก้ปัญหากู้นอกระบบ มาพร้อมดอกเบี้ยต่ำ 0.49% ต่อเดือน หรือ กู้หมื่นจ่ายดอกเบี้ย 150 บาท ตอบโจทย์เศรษฐกิจยุคปัจจุบันให้ลูกค้ามีทางเลือกมากขึ้น ‘ธิดา แก้วบุตตา’ ชี้แคมเปญนี้อยากสื่อสารให้เข้าใจง่าย ชัดเจน เพียงแค่ลองย้ายมาอยู่กับศรีสวัสดิ์ เราอนุมัติไว มีเงินเหลือใช้ในชีวิตประจำวัน หรือจะเลือกผ่อนเฉพาะดอกเบี้ย ก็ได้เช่นกัน

ธิดา แก้วบุตตา ผู้อำนวยการฝ่ายกลยุทธ์องค์กร บริษัท ศรีสวัสดิ์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) หรือ  SAWAD เปิดเผยว่า ภาพยนตร์โฆษณาชุดใหม่ของศรีสวัสดิ์ เงินสดทันใจ ภายใต้แคมเปญ ‘อยู่กับศรี มีเงินเหลือ’เป็นการบอกเล่าเรื่องราวที่เข้ากับสถานการณ์ในยุคปัจจุบัน เมื่อประชาชนมีความจำเป็นในการใช้เงิน แต่ต้องเลือกแหล่งเงินกู้ที่ถูกต้องตามกฎหมายเพื่อตัดวงจรการกู้เงินนอกระบบที่ดอกเบี้ยไม่เป็นธรรม ‘ศรีสวัสดิ์ เงินสดทันใจ’ จึงเป็นทางเลือกแรกที่อยากให้ทุกคนนึกถึง เพราะศรีสวัสดิ์ตระหนักถึงภาระดอกเบี้ยที่ลูกค้าต้องแบกรับ ซึ่งหากกู้กับทางบริษัทฯ เราพร้อมให้บริการด้วยอัตราดอกเบี้ยในระดับต่ำ เพียง 0.49% ต่อเดือน สามารถประหยัดเงินดอกเบี้ยได้ถึง 3,000 บาท ซึ่งขึ้นอยู่กับข้อกำหนดและเงื่อนไขรวมถึงจำนวนเงินและระยะเวลาในการกู้ สำหรับเงินที่เหลือสามารถนำไปใช้ในชีวิตประจำวันได้ อาทิ การชำระค่าน้ำ ค่าไฟ ค่าอินเทอร์เน็ตเพื่อการศึกษาของบุตร หรือต่อยอดเรื่องอาชีพได้ นับเป็นการตอกย้ำและช่วยเหลือประชาชนในยามยากจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของโควิด 19 และผลกระทบจากเศรษฐกิจ สนับสนุนให้ประชาชนหันมากู้เงินในระบบแบบถูกกฎหมายมากขึ้น  

“หนังโฆษณาแคมเปญ ‘อยู่กับศรี มีเงินเหลือ’ ถูกถ่ายทอดเกี่ยวกับการรีวิว ที่ยุคนี้ใครๆก็รีวิว เราใช้ตัวละคร เจ้าที่ ที่แฝงอยู่ในความเชื่อของคนไทย รีวิวความเป็นอยู่ของครอบครัวที่มีชีวิตดีขึ้นตั้งแต่ใช้บริการกับศรีสวัสดิ์ หรือแม้แต่เจ้าที่ก็ยังแนะนำให้ไปจำนำทะเบียนมอเตอร์ไซค์ที่ศรีสวัสดิ์ เพราะโปรฯไหนๆก็มีเงินเหลือ ซึ่งเงินที่เหลือนี้ เราเชื่อว่าในยามที่ทุกข์ยากของประชาชน เงินทุกบาททุกสตางค์มีค่า สามารถนำไปใช้จ่ายในสิ่งที่จำเป็นต่อการดำรงชีวิตได้ เหมือนเป็นการช่วยพยุงให้คนไทยรอดพ้นวิกฤต หากยกตัวอย่างการให้บริการที่เข้าใจง่ายขึ้น เช่น หากลูกค้ามีความจำเป็นต้องการใช้เงินประมาณ 22,000 บาท ในระยะเวลา 24 เดือน ด้วยอัตราดอกเบี้ยต่ำ 0.49% ต่อเดือนที่เราให้บริการ จะทำให้ลูกค้านั้นประหยัดเพิ่มขึ้นถึง 3,000 บาท ตลอดอายุสัญญาเงินกู้ ซึ่งหากเทียบกับในอดีตจะพบว่าดอกเบี้ยถูกลง ภาระหนี้ผ่อนต่อเดือนลดลง และหากปิดบัญชีก่อนกำหนดมีส่วนลด 100% ตามเงื่อนไข หรือหากลูกค้าสะดวกอยากผ่อนเฉพาะดอกเบี้ยก่อน ก็มีโปรกู้หมื่นจ่ายดอกเบี้ยเพียง 150 บาทต่อเดือน เช่นกัน” ธิดา กล่าว

ดังนั้น หากมองหาสินเชื่อจำนำทะเบียนรถมอเตอร์ไซค์หรือรีไฟแนนซ์แบบมีเงินเหลือ ขอแนะนำให้ตรงมาอยู่กับเราที่ ศรีสวัสดิ์ เงินสดทันใจ ศ.ศาลาสีส้ม เราพร้อมอนุมัติไว ให้วงเงินสูง ในอัตราดอกเบี้ยต่ำเป็นธรรมกับผู้กู้ หมดห่วงแม้ผ่อนอยู่ก็กู้ได้ ทั้งนี้เชิญชวนประชาชนที่ต้องการมีเงินเหลือ ติดต่อใช้บริการได้ที่ศรีสวัสดิ์ เงินสดทันใจกว่า 5,000 สาขา และธนาคารออมสินอีก 800 สาขาทั่วประเทศ หรือ ติดตามรายละเอียดได้ที่เว็บไซต์ www.sawad.co.th และทุกช่องทางการติดต่อสื่อสารของบริษัทฯ หรือโทร. 1652

เกี่ยวกับ เงินสดทันใจ

บริษัท เงินสดทันใจ จำกัด ในเครือ บมจ. ศรีสวัสดิ์ คอร์ปอเรชั่น หรือ SAWAD โดยมีธนาคารออมสินเข้าร่วมลงทุนตั้งแต่ต้นปี 2564 ภายหลังการเข้าร่วมลงทุน ธนาคารออมสินถือหุ้นสามัญในบริษัท เงินสดทันใจ จำกัด สัดส่วนไม่เกิน 49% และเปิดตัวอย่างเป็นทางการเมื่อวันที่ 22 มีนาคม 2564 เพื่อเดินหน้าทำธุรกิจจำนำทะเบียนรถ สำหรับการเข้าร่วมทุนเพื่อสนองนโยบายภาครัฐ สนับสนุนเงินกู้ในระบบ ช่วยเหลือผู้มีรายได้น้อยให้เข้าถึงแหล่งเงินทุน และได้รับดอกเบี้ยที่เป็นธรรม