SAM ขยายเวลาหยุดให้บริการที่สนญ. และ สำนักงานคลินิกแก้หนี้ ชั่วคราว ถึง 31 ส.ค.นี้

0
1151

นายธรัฐพร เตชะกิจขจร กรรมการผู้จัดการ บริษัท บริหารสินทรัพย์สุขุมวิท จำกัด (บสส.) หรือ SAM เปิดเผยว่า เนื่องจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 มีแนวโน้มรุนแรงขึ้น  SAM จึงขอแจ้งขยายระยะเวลาหยุดให้บริการชั่วคราวทั้งที่สำนักงานใหญ่ อาคารซันทาวเวอร์ส ถ.วิภาวดีรังสิต และสำนักงานโครงการคลินิกแก้หนี้ by SAM ที่ดิ อเวนิว รัชโยธิน ถ.พหลโยธิน ไปจนถึงวันที่ 31 สิงหาคม 2564  ส่วนสำนักงานสาขาทั้ง 4 แห่ง ได้แก่ สาขาเชียงใหม่ ขอนแก่น พิษณุโลก และสุราษฎร์ธานี ยังคงเปิดดำเนินการตามปกติ อย่างไรก็ตาม SAM มีความห่วงใยในความปลอดภัยและสวัสดิภาพของพนักงานและลูกค้าเป็นสำคัญ จึงขอความร่วมมือลูกค้าทุกท่าน งดเดินทาง มาติดต่อด้วยตนเอง

โดยลูกค้าที่มีความประสงค์จะติดต่อ SAM สามารถติดต่อผ่านช่องทางออนไลน์ที่หลากหลาย สะดวกและรวดเร็ว ดังนี้ 1. ลูกค้าปรับโครงสร้างหนี้ NPL สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ Call Center  02-686-1800 หรือ แอดไลน์ @nplbysam และ Facebook  SAM บริษัท บริหารสินทรัพย์สุขุมวิท จำกัด และติดตามข่าวสารได้ที่เว็บไซต์  www.sam.or.th   2. ลูกค้าโครงการคลินิกแก้หนี้ by SAM สมัครผ่านช่องทางออนไลน์ ทั้งเว็บไซต์ www.คลินิกแก้หนี้.com หรือ แอดไลน์ @debtclinicbysam และ Facebook คลินิกแก้หนี้ หรือติดต่อสอบถามรายละเอียดได้ที่ “สายด่วนชนะหนี้ 1443”  3. ลูกค้า NPA ที่ต้องการซื้อหรือสอบถามข้อมูลเกี่ยวกับทรัพย์สินรอการขาย  สามารถดูรายละเอียดทรัพย์สินได้ที่เว็บไซต์ www.sam.or.th และสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ Call Center 02-686-1888 รวมทั้งแอปพลิเคชัน SAM NPA ในระบบ Android และ iOS หรือแอด ID Line @Samline ติดตาม Facebook Fanpage ทรัพย์มือสองต้อง SAM หรือ SAM NPA Channel บน YouTube และ @SAM_NPA บน Twitter เพื่อติดตามข้อมูลข่าวสารดี ๆ จาก SAM 24 ชั่วโมง

เกี่ยวกับ SAM : บริษัท บริหารสินทรัพย์สุขุมวิท จำกัด (บสส.) หรือ SAM บริษัทบริหารสินทรัพย์ภาครัฐที่มีบทบาทในการบริหารสินทรัพย์ด้อยคุณภาพของระบบสถาบันการเงินอย่างมีธรรมาภิบาล เพื่อประโยชน์ต่อเศรษฐกิจและสังคม

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ SAM ฝ่ายการตลาดและสื่อสารองค์กร

โทร. 02-686-1839, 02-686-1832 และ 02-686-1800 # 2862