ROYAL LIFE จัดงาน Soft Opening เปิดตัวบริษัทใหม่ เพื่อปฏิวัติวงการธุรกิจเครือข่าย

0
875

เมื่อวันที่ 2 เมษายน พ.ศ. 2566 บริษัท รอยัล ไลฟ์ จำกัด หรือ ROYAL LIFE ได้จัดงาน Soft Opening และเผยความร่วมมือกับพันธมิตรที่แข็งแกร่งเพื่อรุกวงการธุรกิจเครือข่ายอย่างเป็นทางการ ณ เดอะแบงเควท ฮอลล์ แอท นาทอง กรุงเทพฯ

คุณภัสสณันฐ์ สุนทรฐิติ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท รอยัล ไลฟ์ จำกัด กล่าวว่า “บริษัทประกอบธุรกิจ Network Marketing แพลตฟอร์มออนไลน์และออฟไลน์รูปแบบใหม่ ROYAL LIFE Universal E-Commerce Platform ที่นำเสนอนวัตกรรมผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพและความงามที่เป็นมิตรกับธรรมชาติที่หลากหลาย ภายใต้ 4 กลยุทธ์หลักคือ 1. สร้างการเปลี่ยนแปลงครั้งใหม่อย่างต่อเนื่อง 2. มอบและส่งต่อเครื่องมือแก่สมาชิกรอยัลไลฟ์ 3. นำเสนอสินค้าและผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพ และ 4. ให้โอกาสคุณได้เป็นเจ้าของธุรกิจร่วมกันกับเรา โดยกลยุทธ์เหล่านี้จะครอบคลุมไปทั่วทั้งองค์กร สมาชิก และผู้บริโภคอย่างเต็มรูปแบบ

ซึ่งถือเป็นรากฐานที่สำคัญของการเปลี่ยนแปลงพร้อมกับส่งเสริมการใช้ไลฟ์สไตล์แบบชาญฉลาด เพื่อเพิ่มประสบการณ์การที่ดีให้กับสมาชิกและผู้บริโภคทุกกลุ่มเป้าหมายอย่างต่อเนื่อง “ภายใต้คอนเซ็ปต์ที่ว่า ‘สร้างชีวิตที่ธรรมดาให้ไม่ธรรมดา’” โดย คุณภัสสณันฐ์ ได้ประกาศในงานครั้งนี้ถึงความร่วมมือกับพันธมิตรที่แข็งแกร่งโดยมาจากวงการที่หลากหลาย “การก่อตั้งบริษัท ROYAL LIFE เรามั่นใจว่าอัตราการเติบโตจะเกิดขึ้นแบบทวีคูณ และมั่นใจว่าเราจะเป็นบริษัทที่มีศักยภาพชั้นนำแห่งหนึ่งของเมืองไทย ที่จะให้บริการแก่สมาชิก ผู้บริโภคในประเทศและต่างประเทศได้มากขึ้น เรายังมุ่งมั่นพัฒนาการให้บริการกับผู้บริโภคเพื่อให้ได้สัมผัสประสบการณ์การได้รับรายได้ที่มากขึ้นผ่านการซื้อสินค้าต่าง ๆ ที่ใช้ในการดำรงชีวิตในแต่ละวัน และเราจะมุ่งขยายธุรกิจต่อไปทั่วโลก” คุณภัสสณันฐ์ กล่าว

พันธมิตรทางธุรกิจของ ROYAL LIFE ที่มาร่วมเปิดตัวในงานนี้กันอย่างคับคั่ง ต่างรู้สึกมั่นใจที่ได้ร่วมเป็นพันธมิตรกับ ROYAL LIFE พร้อมกับเชื่อมั่นว่าจะสามารถก้าวเป็นผู้นำในวงการธุรกิจเครือข่ายร่วมกันทั่วทั้งภูมิภาคและทั่วโลกได้ ซึ่งครั้งนี้ถือเป็นเพียงการเริ่มต้นของอุตสาหกรรมธุรกิจเครือข่ายในประเทศไทย ในการนี้ Mr. Reginald Go ประธานเจ้าหน้าที่บริหารฝ่ายการเงิน ของ ROYAL LIFE กล่าวว่า “เราและพันธมิตรต่าง ๆ ได้ลงนามในข้อตกลงความร่วมมือเชิงกลยุทธ์ในครั้งนี้ด้วยกัน ซึ่งถือเป็นความร่วมมือที่แข็งแกร่งโดยผสมผสานจุดแข็งของทุกฝ่ายมาพัฒนาตลาดและเข้าถึงความต้องการของผู้คนได้มากขึ้น กลุ่มลูกค้าครอบครัวมีจำนวนมากขึ้น ที่พร้อมจะสำรวจโลกที่มีการเปลี่ยนแปลงตลอดเวลา และสร้างความเป็นไปได้แบบไม่รู้จบ”

ทั้งนี้ เป้าหมายใหญ่และสำคัญที่สุดอันดับแรกของ ROYAL LIFE จากสภาวะเศรษฐกิจในประเทศปัจจุบันที่ส่งผลให้หนี้ต่อครัวเรือนเพิ่มขึ้นทุกปี อันสืบเนื่องมาจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของโควิด-19 บริษัทฯ ได้ตระหนักถึงผลกระทบที่เกิดกับผู้ที่ทำธุรกิจขนาดย่อมจำนวนมากที่ต้องหยุดกิจการ และผู้ที่เจอปัญหาตกงาน ไร้งานทำ ขาดรายได้ หรือกระทั่งผู้ที่กำลังมองหารายได้เสริม อยากหางานที่ทำได้แม้อยู่ที่บ้าน และด้วยศักยภาพที่มีของรอยัลไฟล์ในการเป็นผู้นำด้าน E-Commerce และผลิตนวัตกรรมด้านสุขภาพและความงามระดับพรีเมียมในราคาที่ทุกคนเข้าถึงได้ จึงนับเป็นโอกาสครั้งสำคัญสำหรับผู้ที่พร้อมในการผลักดันให้เติบโตไปด้วยกัน ภายใต้ Business Model ของรอยัลไลฟ์ที่มีทั้งช่องทางการตลาด และช่องทางการจัดจำหน่ายที่ครบวงจร ภายใต้วิสัยทัศน์ขององค์กรที่มุ่งเสริมสร้าง “ชีวิตที่ธรรมดาให้ไม่ธรรมดา” อย่างยั่งยืน