realme เปิดรับสมัครการแข่งขันเกมออนไลน์สุดยิ่งใหญ่ REALME LEAGUE: realme X PUBG MOBILE Amateur SEA Tournament เฟ้นหา 6 ทีมสุดท้าย แข่งขันในระดับ SEA

0
937

realme แบรนด์เทคโนโลยีเพื่อคนรุ่นใหม่ที่เติบโตเร็วที่สุดในโลก เชิญชวนเหล่า PUBG MOBILE เกมเมอร์ในเมืองไทยเข้าร่วมแข่งขันชิงความเป็นหนึ่ง ใน ‘REALME LEAGUE: realme X PUBG MOBILE Amateur SEA Tournament’ เปิดรับสมัครแล้วตั้งแต่วันนี้ถึง 6 มิถุนายน 2565  เฟ้นหาผู้ชนะ 6 ทีมสุดท้าย เพื่อเป็นตัวแทนประเทศไทยเข้าร่วมการแข่งขันในระดับเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ในรอบสุดท้ายวันที่ 24-26 มิถุนายน 2565

realme ปลุกเร้าจิตวิญญาณอันกล้าแกร่งและพลังของคนรุ่นใหม่ในวงการอีสปอร์ต จัดการแข่งขัน PUBG MOBILE เกมออนไลน์สุดฮิตของวัยรุ่นทั่วโลก กับ ‘REALME LEAGUE: realme X PUBG MOBILE Amateur SEA Tournament’ เพื่อนำเสนอทัวร์นาเมนต์อีสปอร์ตระดับมาตรฐานที่อัดแน่นไปด้วยแมตช์การแข่งขันสุดเร้าใจ ผ่านสมาร์ตโฟนอันล้ำสมัย กับการเปิดตัวเรือธงรุ่นใหม่ล่าสุด อย่าง realme GT NEO 3 Series ที่จัดเต็มกับชิปเช็ตที่เร็วและแรง พร้อมเทคโนโลยีชาร์จ SuperDart Charge 80W มอบประสบการณ์เล่นเกมแบบเต็มขั้น 

ข้อตกลงและกฏระเบียบการแข่งขัน 

  • เปิดสมัครตั้งแต่วันนี้ถึง 6 มิถุนายน 2565 ผู้สนใจสามารถลงทะเบียนทีมผ่านทางเว็บไซต์  shorturl.at/sCP59 โดยผู้สมัครต้องเข้าร่วม Discord ของทางรายการ (https://discord.gg/cbxTqH7Rxr) เพื่อใช้เป็นแพลตฟอร์มการนัดหมาย แจ้งข่าวสารและประกาศต่าง ๆ ที่เกี่ยวข้องกับการแข่งขัน
  • ประกาศสายการแข่งขันในวันที่ 7 มิถุนายน 2565 และจัดการแข่งขันแบบออนไลน์ในวันที่ 8-9 มิถุนายน 2565 
  • ทีมผู้ชนะทั้ง 6 ทีม จะต้อง Showmatch ที่ realme Brand Shop สาขาศูนย์การค้าแฟชั่นไอส์แลนด์ ในวันที่ 11 มิถุนายน 2565
  • ทีมผู้ชนะทั้ง 6 ทีม จะเข้าร่วมการแข่งขันในระดับเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ในรอบสุดท้าย วันที่ 24-26 มิถุนายน 2565

* ดูคุณสมบัติผู้สมัครและเงื่อนไขการแข่งขันโดยละเอียดที่โซเชียลมีเดียของ realme 

รางวัลสำหรับทีมที่ชนะระดับประเทศ 6 ทีมสุดท้าย

  1. เงินรางวัลทีมละ 10,000 บาท 
  2. ผลิตภัณฑ์ AIOT PACKAGE มูลค่า 8,384 บาท 

รางวัลสำหรับทีมชนะเลิศระดับภูมิภาค 

  1. เงินสดมูลค่า 68,000 บาท
  2. realme GT NEO 3 
  3. สิทธิพิเศษในการสัมผัสการใช้งาน realme GT รุ่นใหม่ ก่อนใคร
  4. realme Buds Air 3 

พลาดไม่ได้! กับศึกการแข่งขัน  ‘REALME LEAGUE: realme X PUBG MOBILE Amateur SEA Tournament โดยเกมเมอร์ทุกท่านสามารถอ่านกติกาและลงทะเบียนได้ที่  shorturl.at/sCP59 และอย่าลืมชมการแข่งขันได้ผ่านช่อทาง realme Facebook 

แล้วเจอกัน!  

เกี่ยวกับ realme (เรียลมี)

realme แบรนด์สมาร์ตโฟนเพื่อคนรุ่นใหม่ที่เติบโตเร็วที่สุดในโลก นำเสนอผลิตภัณฑ์สมาร์ตโฟนและอุปกรณ์ AIoT ที่มาพร้อมเทคโนโลยีทันสมัยซึ่งให้ผู้บริโภคทั่วไปสามารถเข้าถึงได้ง่าย ด้วยกลุ่มผลิตภัณฑ์ที่มีทั้งสมาร์ตโฟนและอุปกรณ์เทคโนโลยีไลฟ์สไตล์ที่คุ้มค่าทั้งสเปก คุณภาพ และงานออกแบบระดับพรีเมียม เพื่อเจาะกลุ่มคนหนุ่มสาวรุ่นใหม่ในระดับราคาที่ทุกคนสามารถซื้อหาได้ บริษัทฯ ก่อตั้งขึ้นอย่างเป็นทางการเมื่อปี ค.ศ. 2018 โดย Sky Li ภายใต้แนวคิด “Dare to Leap” ปัจจุบัน realme ถือเป็นบริษัทผู้ผลิตสมาร์ตโฟนที่ใหญ่เป็นอันดับ 7 ของโลกและสามารถเติบโตจนติดกลุ่ม 5 อันดับแบรนด์สมาร์ตโฟนชั้นนำใน 15 ประเทศทั่วโลกภายในเวลาเพียง 2 ปี โดยในไตรมาสที่ 2 ของปี 2021 realme สามารถขยายตลาดมากถึง 61 ตลาด ทั้งในจีนและเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ เอเชียใต้ ยุโรป รัสเซีย ออสเตรเลีย ตะวันออกกลาง ละตินอเมริกา และแอฟริกา สามารถดูข้อมูลได้ที่ www.realme.com