Playrix เปิดตัวเกมไขปริศนา Homescapes บน AppGallery

0
1392
The hugely popular Homescapes game is available from 10th March to all AppGallery gamers across the globe who can expect to receive exclusive discounts and offers worth up to €10 for a limited time.

เกม Homescapes ยอดนิยมพร้อมให้ดาวน์โหลดแล้วตั้งแต่วันที่ 10 มีนาคม สำหรับเหล่าเกมเมอร์ทั่วโลก พร้อมส่วนลดและของขวัญสุดพิเศษมูลค่ามากถึง 10 ยูโรภายในเวลาจำกัด

เกมที่ได้ชื่อว่าอบอุ่นหัวใจที่สุดจากซีรีส์ Playrix Homescapes จะพร้อมให้ดาวน์โหลดสำหรับผู้ใช้ Huawei AppGallery ทั่วโลกตั้งแต่วันที่ 10 มีนาคมเป็นต้นไป

Homescapes เกมชื่อดังขอเชิญชวนเหล่าผู้เล่นมาร่วมรีโนเวตบ้านของครอบครัวเก่า ๆ ด้วยการไขปริศนาที่น่าสนใจ พร้อมมอบของขวัญสุดพิเศษเพื่อฉลองการเปิดตัวบน AppGallery

ในการเปิดตัวนี้ ผู้เล่น AppGallery รายใหม่จะสามารถแลกแพ็กของขวัญสุดพิเศษมูลค่า 5.49 ยูโร ซึ่งให้ชีวิตฟรี 3 ชั่วโมงสำหรับความสนุกไร้ขีดจำกัด, เหรียญ 10,000 เหรียญ และ 2 โปรโมชั่นสำหรับเงิน Star ในเกม เช่นเดียวกัน ผู้เล่น Huawei ก็ยังสามารถรับโปรโมชั่นพร้อมคูปองและของขวัญมูลค่าสูงสุด 10 ยูโรได้อีกด้วย

นอกเหนือจากข้อเสนอน่าตื่นเต้นที่มอบให้เฉพาะเกมเมอร์บน AppGallery แล้ว แฟน ๆ Homescapes ซึ่งรวมถึงคนที่ไม่มีอุปกรณ์ Huawei จะได้โอกาสคว้าแพ็กผู้เริ่มต้นและมือสมัครเล่นที่ลดพิเศษ 35% ตั้งแต่วันที่ 10 ถึง 18 มีนาคมนี้

แฟน ๆ Playrix ทั่วโลกสามารถคาดหวังความท้าทายในการไขปริศนาแบบ Match 3 ที่คุ้นเคยและหลงรัก รวมถึงฟีเจอร์ใหม่ ๆ ให้สำรวจมากมาย ทั้งบูสเตอร์ที่โดดเด่นและการเชื่อมระเบิด ในคฤหาสน์เก่าแก่บนถนนที่เขียวชอุ่ม เหล่าผู้เล่นจะต้องบูรณะ รีโนเวต และตกแต่งแต่ละห้องโดยเลือกไอเท็มและเฟอร์นิเจอร์โปรดของพวกเขา เพื่อปลดล็อกด่านใหม่และเปิดเผยเรื่องราวของครอบครัวที่น่าตื่นเต้นไประหว่างทาง ผู้เล่นจะมีทางเข้าสู่ออปชั่นการออกแบบหลายพันตัวเลือก ตั้งแต่แนวอนุรักษนิยมไปจนถึงสไตล์พื้นๆ เพื่อสร้างบ้านในฝันของพวกเขา ซึ่งให้อิสระเต็มที่ในการคิดสร้างสรรค์ในระหว่างเล่นเกมอินเตอร์แอคทีฟหลายชั่วโมง

“เรายินดีที่สามารถให้บริการเกม Homescapes กับผู้เล่นเพิ่มเติมทั่วโลกผ่านทางความร่วมมือกับ AppGallery ซึ่งภายหลังจากปล่อยเกม Gardenscapes ที่ประสบความสำเร็จอย่างสูงแล้ว เรารู้สึกตื่นเต้นที่ได้เห็นการตอบรับจากเกมเมอร์ Huawei และตั้งตาคอยที่จะได้ยินฟีดแบ็กเกี่ยวกับประสบการณ์ของพวกเขา” Maxim Kirilenko ผู้อำนวยการฝ่ายพัฒนาธุรกิจ Playrix กล่าว

Gardenscapes ที่เพิ่งเปิดตัวไปเมื่อเร็วๆ นี้นั้น เป็นเกมแรกในซีรีส์ Playrix Scapes  ที่เปิดตัวบน AppGallery ซึ่งเป็นแพลตฟอร์มทางเข้ายอดนิยมสู่ซีรีส์ต่างๆ ที่มียอดการดาวน์โหลดกว่า 213 ล้านครั้งทั่วโลก และได้รับการยกย่องจากเกมเมอร์สำหรับเกมไขปริศนาแนวอินเตอร์แอคทีฟ ซึ่งจากความนิยมบนแพลตฟอร์มและเสียงตอบรับที่ดี Homescapes จึงคาดหวังที่จะขับเคลื่อนโมเมนตัมนั้นต่อไป

Huawei สนับสนุนด้านเทคโนโลยีแก่พาร์ทเนอร์

ในฐานะหนึ่งในตลาดแอประดับโลกที่เติบโตเร็วที่สุด ความเป็นหุ้นส่วนของ Huawei กับ Playrix ได้สนับสนุนการดำเนินงานที่แข็งแกร่งตามที่ต้องการในการปล่อยเกมแต่ละครั้ง ทั้งการเปิดตัว Gardenscapes และ Homescapes ภายในระยะเวลาไม่กี่เดือน Homescapes เป็นอีกหนึ่งตัวอย่างคุณภาพที่แสดงให้เห็นว่าเกมใช้ประโยชน์จาก HMS Core ของ Huawei ได้อย่างไร ด้วยการผสานกับชุด IAP เพื่อรับประกันประสบการณ์ที่ไร้รอยต่อสำหรับทั้งผู้ใช้และนักพัฒนา

“การสนับสนุนและคำแนะนำที่ทีมเราได้รับจาก Huawei ตลอดกระบวนการของการปล่อยเกมบน AppGallery นั้นยอดเยี่ยมมาก และเรายินดีที่ได้มอบอีกหนึ่งเกม match-3 puzzle ยอดนิยม” Maxim Kirilenko ผู้อำนวยการฝ่ายพัฒนาธุรกิจ Playrix กล่าว

Homescapes  จะพร้อมดาวน์โหลดตั้งแต่วันที่ 10 มีนาคม 2021 ผ่านทาง AppGallery

รายละเอียดโปรโมชั่นเกม Homescapes ในแต่ละภูมิภาคมีดังนี้:

โปรโมชั่นสุดพิเศษของ Huawei

  1. โปรโมชั่นวันเปิดให้ดาวน์โหลดวันแรก: ผู้ใช้ AppGallery สามารถแลกแพ็กของขวัญสุดพิเศษมูลค่า 5.49 ยูโร ซึ่งให้ชีวิตฟรี 3 ชั่วโมงสำหรับความสนุกไร้ขีดจำกัด, เหรียญ 10,000 เหรียญ และ 2 โปรโมชั่นสำหรับเงิน Star ในเกม พิเศษเฉพาะผู้เล่น Homescapes ใหม่เท่านั้น โดยสามารถแลกผ่าน Gift Centre บน AppGallery หลังจากที่ติดตั้งเกมแล้ว
  2. โปรโมชั่นเปิดตัววันแรกถึง 18 มีนาคม: ผู้เล่น AppGallery ในรัสเซียสามารถซื้อแพ็กผู้เริ่มต้นในราคาลดพิเศษถึง 45%
  3. โปรโมชั่นเปิดตัววันแรกถึง 21 มีนาคม: ผู้เล่น AppGallery ในเอเชียแปซิฟิกสามารถแลกคูปอง 1 ยูโร และส่วนลด 15% สำหรับการซื้อไอเท็มในแอป 2 ครั้งแรก
  4. โปรโมชั่นเปิดตัววันแรกถึง 9 เมษายน: ผู้เล่น AppGallery ในภูมิภาค MEA สามารถลุ้นคูปอง 5 ยูโร ด้วยวิธีง่ายๆ เพียงดาวน์โหลดหรือแชร์เกี่ยวกับเกม
  5. โปรโมชั่นตั้งแต่วันที่ 19 มีนาคมถึง 8 เมษายน: ผู้ใช้ AppGallery ในยุโรปและรัสเซียสามารถรับคูปองพิเศษที่ใช้ได้ครั้งเดียว โดยมอบส่วนลด 80% สำหรับบัตรผ่านซีซั่น Golden Ticket สำหรับปลดล็อกซีซั่น Magic Tricks และสิทธิประโยชน์มากมายในเกม

โปรโมชั่นข้ามแพลตฟอร์ม

  1. โปรโมชั่นเปิดตัววันแรกถึง 18 มีนาคม: ผู้เล่น Homescapes ทั่วโลกบนแพลตฟอร์มอื่นๆ สามารถรับแพ็กผู้เริ่มต้นและมือสมัครเล่นพร้อมส่วนลดพิเศษ 35%        

เกี่ยวกับ AppGallery หนึ่งในตลาดแอป Top 3 ของโลก

AppGallery คือระบบนิเวศอัจฉริยะสุดล้ำสมัย ช่วยให้นักพัฒนาสามารถสร้างประสบการณ์ที่โดดเด่นสำหรับผู้บริโภค HMS Core ที่มีเอกลักษณ์ของเราเปิดทางให้แอปต่าง ๆ สามารถผสานกับอุปกรณ์ที่แตกต่างได้ ให้ความสะดวกสบายมากขึ้น และประสบการณ์ที่ราบรื่นยิ่งขึ้น และนี่คือส่วนหนึ่งในกลยุทธ์ “1+8+N” ของเราที่ Huawei

วิสัยทัศน์ของเรากับ AppGallery คือการทำให้เป็นแพลตฟอร์มแอปนวัตกรรมแบบเปิดที่ผู้บริโภคเข้าถึงได้ และในขณะเดียวกันก็ปกป้องความเป็นส่วนตัวและความปลอดภัยของผู้ใช้อย่างเข้มงวด พร้อมให้ประสบการณ์ที่โดดเด่นและอัจฉริยะ AppGallery เป็นหนึ่งในตลาดแอป Top 3 ของโลก โดยมีแอประดับโลกและท้องถิ่นที่หลากหลายใน 18 หมวด ไม่ว่าจะเป็นการนำทางและคมนาคม ข่าว โซเชียลมีเดีย และอื่น ๆ AppGallery ให้บริการในกว่า 170 ประเทศและดินแดนด้วยจำนวนผู้ใช้รายเดือนมากกว่า 530 ล้านคนทั่วโลก Huawei เป็นพาร์ทเนอร์กับนักพัฒนา 2.3 ล้านรายทั่วโลก และมีจำนวนดาวน์โหลดจาก AppGallery แตะ 3.844 แสนล้านครั้งภายในปี 2020