OCEAN LIFE ไทยสมุทร เพิ่มรูปแบบการขายสู่ “DIGITAL FACE to FACE” สะดวก ปลอดภัย ตอบโจทย์ลูกค้าในช่วง COVID-19

0
1381

บมจ.ไทยสมุทรประกันชีวิต รักคือพลังของชีวิต โดยคุณนุสรา (อัสสกุล) บัญญัติปิยพจน์ กรรมการผู้จัดการ ตระหนักดีว่าสถานการณ์การแพร่ระบาดของ COVID-19 ที่ทั่วโลกกำลังเผชิญอยู่ ทำให้ผู้คนส่วนใหญ่เกิดความวิตกกังวล ซึ่งนำมาสู่การป้องกันดูแลสุขภาพอนามัยมากขึ้น และสนใจการประกันชีวิตมากขึ้น

โดยเฉพาะการประกันสุขภาพ และวางแผนการเงิน  ในขณะที่การดำรงชีวิตของผู้คนในสังคมมีการเปลี่ยนแปลงไป ไม่ว่าจะเป็นการอยู่บ้านเพื่อหยุดการแพร่เชื้อ การทำงานจากที่บ้าน (Work from Home) และการเว้นระยะห่างทางสังคม (Social Distancing) ซึ่งสิ่งเหล่านี้ผลักดันให้ OCEAN LIFE ไทยสมุทร เพิ่มการขายรูปแบบใหม่! OCEAN LIFE DIGITAL FACE to FACE ให้ลูกค้าประชาชนเข้าถึงการประกันชีวิตด้วยความปลอดภัยจากการติดเชื้อ พร้อมรับการบริการจากตัวแทนประกันชีวิตมืออาชีพโดยไม่ต้องเข้าพบให้เกิดความเสี่ยง เพียงแค่ใช้โทรศัพท์มือถือ LINE หรือ Email ก็จะทำให้ทุกขั้นตอนของการทำประกันชีวิตกลายเป็นเรื่องง่าย ทั้งเรื่องเอกสาร การชำระเบี้ยประกันชีวิต ตลอดจนการรับความคุ้มครอง ซึ่งรูปแบบการเสนอขายใหม่นี้บริษัทได้มีแนวทางปฏิบัติที่ชัดเจน ปลอดภัย โปร่งใส และตรวจสอบได้ เป็นไปตามประกาศของคณะกรรมการกำกับและส่งเสริมการประกอบธุรกิจประกันภัย (คปภ.) ซึ่งการขายแบบ OCEAN LIFE DIGITAL FACE to FACE นี้

นับว่าเป็นส่วนหนึ่งในการช่วยภาครัฐลดความเสี่ยงจากการติดเชื้อ COVID-19 สร้างความมั่นใจให้ลูกค้า และแสดงให้เห็นว่า OCEAN LIFE ไทยสมุทร พร้อมใช้พลังความรักปกป้องและเคียงข้างลูกค้าในทุกสถานการณ์

หากลูกค้าท่านใดสนใจสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมที่ศูนย์ลูกค้าสัมพันธ์ โทร.0 2207 8888 หรือ ติดต่อต่อตัวแทน OCEAN LIFE ไทยสมุทร ณ 171 สาขาทั่วประเทศ หรือ ติดตามข้อมูลได้ที่เว็บไซต์ www.ocean.co.th