OCEAN LIFE ไทยสมุทร ส่ง “โอเชื่ยนไลฟ์ สมาร์ท ฟรีดอม ยูนิต ลิงค์ 99/99” ประกันที่ให้อิสระในการปรับเปลี่ยน ครบทั้งความคุ้มครองและการลงทุน

0
1249

บมจ.ไทยสมุทรประกันชีวิต รักคือพลังของชีวิต โดยคุณนุสรา (อัสสกุล) บัญญัติปิยพจน์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร และกรรมการผู้จัดการ ส่งแบบประกันชีวิตควบการลงทุนใหม่ล่าสุด “โอเชื่ยนไลฟ์ สมาร์ท ฟรีดอม ยูนิต ลิงค์ 99/99” ตอบโจทย์ลูกค้าที่รักความอิสระ ต้องการความยืดหยุ่นในการวางแผนอนาคต สามารถปรับเปลี่ยนทั้งความคุ้มครองและการลงทุนได้ด้วยตนเองตามความต้องการของแต่ละช่วงชีวิต อีกทั้งยังเลือกเบี้ยประกันภัยที่ต้องการชำระได้ เริ่มต้นเพียง 12,000 บาทต่อปี และเลือกความคุ้มครองชีวิตได้เองตั้งแต่ 5 – 130 เท่าของเบี้ยประกันภัยหลักต่อปี ขึ้นอยู่กับอายุผู้เอาประกันภัย โดยเลือกชำระเบี้ยประกันภัยได้ทั้งรายปี, ราย 6 เดือน, ราย 3 เดือน และรายเดือนตามความต้องการ สามารถเพิ่มเงินลงทุนเมื่อไหร่ก็ได้ (Top-Up Premium) รวมถึงมีการปรับสัดส่วนการลงทุนได้อัตโนมัติ (Automatic Fund Re-balancing) เพื่อช่วยรับมือกับภาวะตลาดที่เปลี่ยนแปลง โดยไม่มีค่าธรรมเนียม สามารถถอนเงินบางส่วนจากกรมธรรม์หรือหยุดพักชำระเบี้ยประกันภัยได้แต่ความคุ้มครองยังคงอยู่ นอกจากนี้ OCEAN LIFE ไทยสมุทร ยังได้จัดเตรียมผู้เชี่ยวชาญทางด้านการลงทุน และแอปพลิเคชันช่วยวางแผนการลงทุนที่ทันสมัยไว้บริการ “โอเชี่ยนไลฟ์ สมาร์ท ฟรีดอม ยูนิต ลิงค์ 99/99” รับประกันภัยบุคคลอายุตั้งแต่ 30 วัน – 70 ปี คุ้มครองชีวิตจนถึงอายุครบ 99 ปี ชำระเบี้ยประกันภัยจนถึงอายุครบ 99 ปี โดยเบี้ยประกันภัยส่วนที่เป็นค่าใช้จ่ายของกรมธรรม์สามารถนำไปอ้างอิงลดหย่อนภาษีเงินได้บุคคลธรรมดาได้ตามหลักเกณฑ์ที่กรมสรรพากรกำหนด พร้อมรับโบนัสพิเศษ (Loyalty Bonus) หากผู้เอาประกันภัยปฏิบัติตามเงื่อนไขที่บริษัทฯ กำหนด

OCEAN LIFE ไทยสมุทร ภายใต้สโลแกน รักคือพลังของชีวิต LOVE EMPOWERS YOUR LIFE ใช้ความรักเป็นพลังสนับสนุนให้ลูกค้าได้ใช้ชีวิตมีความสุขอย่างยั่งยืน พร้อมรับมือกับทุกความเปลี่ยนแปลงในอนาคต ด้วยนวัตกรรมผลิตภัณฑ์และบริการที่เหนือความคาดหมาย มุ่งสู่การเป็น Digital Insurer และเป็นผู้ช่วยให้คำปรึกษาการวางแผนดูแลชีวิต สุขภาพ การเงิน ที่ครอบคลุมการดูแลถึงครอบครัวและคนที่คุณรัก สนใจติดตามเรื่องราวดี ๆ อีกมากมายที่จะช่วยให้คุณมีสุขภาพที่ดีและคุณภาพชีวิตที่ดียิ่งกว่าจาก OCEAN LIFE ไทยสมุทร ผ่านทาง OCEAN CLUB APP หรือช่องทางต่าง ๆ ทั้ง LINE / Facebook / Instagram / Youtube : oceanlife และเว็บไซต์ www.ocean.co.th หรือติดต่อศูนย์ลูกค้าสัมพันธ์ โทร 0 2207 8888

– การลงทุนมีความเสี่ยง ผู้ลงทุนควรศึกษาข้อมูลก่อนการตัดสินใจลงทุน
– ผู้ขอเอาประกันภัยควรศึกษารายละเอียดเกี่ยวกับความเสี่ยงจากการลงทุนในกองทุน ค่าธรรมเนียม และค่าใช้จ่ายที่เกี่ยวข้องกับกองทุนที่นอกเหนือจากกรมธรรม์นี้ ได้จากหนังสือชี้ชวนของบริษัทหลักทรัพย์จัดการกองทุน