OCEAN LIFE ไทยสมุทร ส่ง “โอเชี่ยนไลฟ์ สมาร์ท โกล 5/2”  แบบประกันใหม่ที่ให้โอกาสเก็บเงินเร็วแบบติดสปีด จ่ายเบี้ยสั้น รับเงินคืนเร็ว ตอบโจทย์ยุคดิจิทัลที่ต้องคิดเร็วทำเร็ว

0
1018

บมจ.ไทยสมุทรประกันชีวิต รักคือพลังของชีวิต โดยคุณนุสรา (อัสสกุล) บัญญัติปิยพจน์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร และกรรมการผู้จัดการ (CEO) เผยว่าจากการแพร่ระบาดของ COVID – 19 ในช่วงที่ผ่านมา ทำให้เราตระหนักดีว่าเหตุการณ์ไม่คาดฝันสามารถเกิดได้ตลอดเวลา ดังนั้น การเตรียมพร้อมเพื่ออนาคตจึงเป็นเรื่องที่จำเป็น โดยเฉพาะอย่างยิ่งการมองหาทางเลือกในการออมเงินระยะสั้น ได้รับเงินคืนเร็ว เพื่อให้เตรียมความพร้อมทุกโอกาสในการสร้างเงินให้ชีวิตในทุกวิกฤต ดังนั้น OCEAN LIFE ไทยสมุทร จึงได้ส่งแบบประกันชีวิตที่น่าจับตาที่ให้ครบทั้งความคุ้มครองชีวิต และมีเงินคืนระหว่างสัญญา จ่ายเบี้ยเพียง 2 ปี  ให้ความคุ้มครอง 5 ปี ระหว่างปีกรมธรรม์ที่ 2 – 5 รับความคุ้มครองชีวิต*สูงสุด 200% พร้อมเงินคืน 2% ระหว่างสัญญา ณ สิ้นปีกรมธรรม์ที่ 1 – 4 และเมื่อครบกำหนดสัญญารับเงินก้อน 202% รวมรับเงินผลประโยชน์ตลอดอายุสัญญาสูงสุด 210% อีกทั้งยังสามารถขอทำสัญญาเพิ่มเติมเพื่อเติมเต็มทุกความต้องการ  ทั้งสัญญาเพิ่มเติมคุ้มครองสุขภาพ  สัญญาเพิ่มเติมคุ้มครองโรคร้ายแรง สัญญาเพิ่มเติมค่าชดเชยรายได้รายวัน หรือสัญญาเพิ่มเติมคุ้มครองอุบัติเหตุ “โอเชี่ยนไลฟ์ สมาร์ท โกล 5/2”  รับประกันภัยบุคคลอายุตั้งแต่ 30 วัน – 75 ปี ชำระเบี้ยประกันภัยเป็นรายปี 

O2CEAN LIFE ไทยสมุทร เดินหน้าส่งมอบการวางแผนทางการเงินที่มั่นคงให้คนไทยภายใต้แนวคิด OCEAN LIFE LOVE MINDSET ที่เรายึดมั่น และหนึ่งในนั้นคือ “LOVE YOUR WEALTH การส่งเสริมให้คนไทยรักการออมในรูปแบบประกันชีวิตและวางแผนทางการเงิน” เพื่อให้ทุกคนพร้อมรับมือกับทุกวิกฤต โดยได้สร้างสรรค์นวัตกรรมการประกันชีวิต พร้อมการบริการที่เหนือความคาดหมาย  เพื่อทำให้การประกันชีวิตเป็นเรื่องง่ายสำหรับทุกคน สนใจติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.ocean.co.th หรือ ติดต่อศูนย์ลูกค้าสัมพันธ์ โทร.0 2207 8888

ข้อควรทราบ :

* กรณีเสียชีวิต บริษัทฯ จะจ่ายผลประโยชน์ตามกรมธรรม์ หรือมูลค่าเวนคืนกรมธรรม์ (แล้วแต่จำนวนใดจะสูงกว่า)

  • % หมายถึง เปอร์เซ็นต์ของจำนวนเงินเอาประกันภัย
  • การรับประกันภัยเป็นไปตามเงื่อนไขและหลักเกณฑ์ที่บริษัทฯ กำหนด 
  • ความคุ้มครองและการจ่ายผลประโยชน์ต่าง ๆ เป็นไปตามเงื่อนไขที่กำหนดไว้ในกรมธรม์