OCEAN LIFE ไทยสมุทร ส่งพลังความรักดูแลน้องๆใน “โครงการ LOVE SAVES LIFE สอนว่ายน้ำเพื่อรอดชีวิต”ช่วยเด็กขาดโอกาส ร่วมกับครูพายุ และแบรนด์พันธมิตร

0
969

บมจ.ไทยสมุทรประกันชีวิต รักคือพลังของชีวิต โดยคุณรณภพ ผลาหาร Senior Regional Sales Vice President และคุณพรจรัส ธงชัย Regional Sales Vice President ฝ่ายขายช่องทางตัวแทน นำทีมที่ปรึกษาด้านประกันชีวิตมืออาชีพ ร่วมส่งพลังความรักความห่วงใยเป็นกำลังใจให้กับน้อง ๆ ที่เข้าร่วมโครงการ OCEAN LIFE – LOVE SAVES LIFE สอนว่ายน้ำเพื่อรอดชีวิต ช่วยเด็กขาดโอกาส ร่วมกับครูพายุสอนว่ายน้ำ ซึ่งเป็นทีมครูว่ายน้ำจิตอาสาจาก Facebook Page : KRUPAYU เพื่อสอนน้อง ๆ ที่อยู่ในพื้นที่จังหวัดเชียงใหม่ ให้มีทักษะการว่ายน้ำอย่างถูกต้อง สามารถช่วยเหลือตนเองให้รอดปลอดภัยจากการจมน้ำได้ โดยโครงการ OCEAN LIFE – LOVE SAVES LIFE ได้เริ่มต้นตั้งแต่ 20 มิถุนายน ที่ผ่านมา โดยในปัจจุบันมีน้อง ๆ เข้าร่วมหลักสูตรว่ายน้ำเอาชีวิตรอด ทั้งหมดจำนวน 200 คน ตามเป้าหมายที่เราตั้งไว้ ด้วยความตั้งใจที่จะเห็นเด็กไทยปลอดภัยจากการจมน้ำ ลดอัตราการเสียชีวิตได้อย่างเป็นรูปธรรม และเป็นหนึ่งในโครงการเพื่อสังคมภายใต้แนวคิด OCEAN LIFE LOVE The WORLD ที่พร้อมช่วยกันทำให้โลกและสังคมดีขึ้นด้วยการแบ่งปัน เพราะเราเชื่อว่าเด็กหนึ่งคนที่รอดชีวิต จะเติบโตเป็นที่พึ่งให้ครอบครัว เป็นอนาคตของประเทศชาติ และเป็นพลังสำคัญที่จะช่วยทำให้โลกนี้ดีขึ้นได้อย่างยั่งยืนต่อไป

สุดท้ายนี้ ขอขอบคุณแบรนด์พันธมิตรใจดี Dai-ichi Life Group ประเทศญี่ปุ่น SNAKE BRAND ดีมอลต์ นมมอลต์สกัดรสช็อกโกแลต Z-safe และ VISTRA ที่ได้ร่วมดูแลน้อง ๆ และให้ความร่วมมือเป็นอย่างดีจนทำให้โครงการประสบความสำเร็จ