OCEAN LIFE ไทยสมุทร ส่งทางเลือกในการลดหย่อนภาษี “โอเชี่ยนไลฟ์ สมาร์ท โกล” ที่ให้ความคุ้มครองสูง มีเงินคืน 5% ทุกปี* ช่วยให้คุณมีเงินเก็บตามเป้าหมายได้ง่ายๆ

0
1397

บมจ.ไทยสมุทรประกันชีวิต รักคือพลังของชีวิต โดยคุณนุสรา (อัสสกุล) บัญญัติปิยพจน์ กรรมการผู้จัดการ ส่งแบบประกันสะสมทรัพย์ใหม่ล่าสุด โอเชี่ยนไลฟ์ สมาร์ท โกล ตอบโจทย์กลุ่มคนวัยทำงานที่ต้องการวางแผนทางการเงินอย่างชาญฉลาด เพื่อให้มีเงินเก็บได้ตามเป้าหมายสำหรับอนาคต ชำระเบี้ยประกันภัยระยะสั้น รับความคุ้มครองสูง มีเงินคืน 5% ทุกปี* โดยมี 2 แบบประกันให้เลือก “โอเชี่ยนไลฟ์ สมาร์ท โกล 15/7” ชำระเบี้ยประกันภัยเพียง 7 ปี ให้ความคุ้มครอง 15 ปี ระหว่างสัญญาตั้งแต่สิ้นปีกรมธรรม์ที่ 1 – 14 รับเงินคืนทุกปี ๆ ละ 5% ของจำนวนเงินเอาประกันภัย ระหว่างปีกรมธรรม์ที่ 7 – 15 รับความคุ้มครองชีวิตสูงสุดถึง 705% ของจำนวนเงินเอาประกันภัย ครบกำหนดสัญญารับ 785% ของจำนวนเงินเอาประกันภัย ผลประโยชน์รวมตลอดสัญญาสูงสุดถึง 855% ของจำนวนเงินเอาประกันภัย และ “โอเชี่ยนไลฟ์ สมาร์ท โกล 25/5” ชำระเบี้ยประกันภัยเพียง 5 ปี ให้ความคุ้มครอง 25 ปี ณ สิ้นปีกรมธรรม์ที่ 1 – 24 รับเงินคืนทุกปี ๆ ละ 5% ของจำนวนเงินเอาประกันภัย ระหว่างปีกรมธรรม์ที่ 5 – 25 รับความคุ้มครองชีวิตสูงสุดถึง 505% ของจำนวนเงินเอาประกันภัย ครบกำหนดสัญญารับ 620% ของจำนวนเงินเอาประกันภัย ผลประโยชน์รวมตลอดสัญญาสูงสุดถึง 740% ของจำนวนเงินเอาประกันภัย รับประกันภัยตั้งแต่อายุ 30 วัน – 70 ปี นอกจากนี้ผู้เอาประกันภัยยังสามารถเลือกซื้อสัญญาเพิ่มเติมแนบท้ายได้ โดยเบี้ยประกันภัยสามารถนำไปอ้างอิงลดหย่อนภาษีเงินได้บุคคลธรรมดาตามหลักเกณฑ์ที่กรมสรรพากรกำหนด
OCEAN LIFE ไทยสมุทร

พร้อมให้คำแนะนำแบบประกันที่หลากหลายและคุ้มค่า ตอบโจทย์ชีวิต ในรูปแบบชีวิตวิถีใหม่ (New Normal) ด้วยการขายในรูปแบบ Digital Face to Face จากตัวแทนประกันชีวิตมืออาชีพ ปลอดภัย และลดความเสี่ยงจากการติดเชื้อโควิด-19 ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.ocean.co.th หรือ ติดต่อศูนย์ลูกค้าสัมพันธ์ โทร.0 2207 8888

*ความคุ้มครองและการจ่ายผลประโยชน์ต่าง ๆ เป็นไปตามเงื่อนไขที่กำหนดไว้ในกรมธรรม์ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ทางเว็บไซต์ www.ocean.co.th