OCEAN LIFE ไทยสมุทร ร่วมแสดงความเสียใจเหตุการณ์สูญเสียที่ จ.หนองบัวลำภู พร้อมมอบเงินสินไหมประกันชีวิต และเงินช่วยเหลือเป็นกรณีพิเศษ ให้กับครอบครัวลูกค้า และครอบครัวผู้สูญเสียทุกครอบครัว

0
777

บริษัท ไทยสมุทรประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) ขอแสดงความเสียใจอย่างสุดซึ้งต่อครอบครัวผู้เสียชีวิตและได้รับบาดเจ็บจากเหตุการณ์ที่จังหวัดหนองบัวลำภู พร้อมได้ดำเนินการอย่างเร่งด่วนเพื่อดูแลช่วยเหลือลูกค้า รวมทั้งทุกครอบครัวที่ต้องสูญเสียในครั้งนี้ โดยคุณอำนาจ รัตน์สุวรรณ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ พร้อมด้วยคุณรณภพ ผลาหาร ผู้อำนวยการอาวุโส ฝ่ายขายช่องทางตัวแทน ได้นำคณะเดินทางไปมอบพวงหรีดร่วมแสดงความอาลัยต่อผู้เสียชีวิต และให้กำลังใจกับครอบครัวลูกค้าที่สูญเสียบุคคลอันเป็นที่รักไป พร้อมมอบเงินสินไหมประกันชีวิต และอุบัติเหตุ รวมทั้งได้พิจารณามอบเงินช่วยเหลือเป็นกรณีพิเศษให้กับผู้รับประโยชน์ รวมเป็นเงินจำนวน 1,200,500 บาท ซึ่งจากเหตุการณ์นี้มีลูกค้าของ OCEAN LIFE ไทยสมุทรเสียชีวิตจำนวนทั้งสิน 4 ราย โดยได้รับความคุ้มครองตามกรมธรรม์ จำนวน 2 ราย และได้รับการช่วยเหลือเป็นกรณีพิเศษ จำนวน 2 ราย ซึ่งทางบริษัทได้ดำเนินการส่งมอบถึงมือผู้รับประโยชน์เรียบร้อยแล้ว

บริษัทฯ ได้เข้าใจถึงความสูญเสียของทุกครอบครัว จึงได้มอบเงินช่วยเหลือเพื่อเป็นกำลังใจกับ 32 ครอบครัว ๆ ละ 3,000 บาท รวมเป็นเงินจำนวน 96,000 บาท นอกจากนั้น บริษัทฯ ยังจะนำน้ำดื่มไทยสมุทร ไปช่วยบรรเทาความร้อนให้กับผู้ที่ร่วมในพิธีพระราชทานเพลิงศพที่จะจัดขึ้นในวันที่ 11 ตุลาคมนี้อีกด้วย
โอกาสนี้ พวกเราผู้บริหาร พนักงาน ที่ปรึกษาประกันชีวิต OCEAN LIFE ไทยสมุทรทุกคน รู้สึกเศร้าสะเทือนใจเป็นอย่างยิ่งต่อเหตุการณ์ความสูญเสียในครั้งนี้ และขอส่งพลังความรักเป็นกำลังใจให้ทุกครอบครัว รวมทั้งชาวหนองบัวลำภูทุกคน ให้กลับมาเข้มแข็งและสามารถก้าวผ่านความเศร้าโศกครั้งนี้ไปได้ในที่สุด