OCEAN LIFE ไทยสมุทร จับมือ “อเล็กซ์ เรนเดลล์” จุดประกายรักษ์โลก ผนึกพลังความรัก ผลักดันนโยบายพัฒนาอย่างยั่งยืนให้เป็นรูปธรรม 

0
1004

บมจ.ไทยสมุทรประกันชีวิต รักคือพลังของชีวิต โดยคุณวิลาวัลย์ วรุตพิพัฒน์ Chief People Officer (CPO)  และคุณสมรัฐ กุลจารุโอภาส Senior Vice President Marketing ได้จัดงาน “OCEAN LIFE LOVE THE WORLD” รักษ์…เริ่มต้นที่เราได้อย่างไร? เพื่อจุดประกายให้ผู้บริหาร และพนักงาน ร่วมลงมือรักษ์โลก เป็นพลังสำคัญในการเดินหน้านโยบายด้านการพัฒนาอย่างยั่งยืน ภายใต้แนวคิด “Sustainable with LOVE” รักคือพลังสร้างความยั่งยืน  โดยเชิญคุณอเล็กซ์  เรนเดลล์ นักแสดงมากความสามารถที่ศึกษาด้านสิ่งแวดล้อมอย่างจริงจัง จนทำให้โครงการสิ่งแวดล้อมแห่งสหประชาชาติ แต่งตั้งให้เป็น ทูตสันถวไมตรีคนแรกของประเทศไทย และยังเป็นผู้ก่อตั้ง และ CEO ศูนย์สิ่งแวดล้อมศึกษาประเทศไทย (EEC Thailand) มาเป็นบุคคลต้นแบบในการสร้างแรงบันดาลใจให้ทุกคนใน OCEAN LIFE ไทยสมุทร ตระหนักถึงปัญหาสิ่งแวดล้อมที่ไม่ได้อยู่ไกลตัว พร้อมสร้างจิตสำนึกให้ทุกคนมีส่วนร่วมในการลงมือดูแลสิ่งแวดล้อม และร่วมสร้างโลกที่น่าอยู่ไปด้วยกัน ในงานได้พูดคุยแลกเปลี่ยนแนวความคิด พร้อมถ่ายทอดประสบการณ์ในการทำงานด้านสิ่งแวดล้อมในมิติต่าง ๆ ตั้งแต่ภูเขาจนถึงทะเล พร้อมเปิดโอกาสให้พนักงานในองค์กรได้ร่วมแชร์วิธีบอกรักษ์โลกในแบบฉบับของตนเอง  ซึ่งงานนี้ได้ทำการถ่ายทอดสดในรูปแบบ LIVE Streaming ผ่านทางช่องทาง Zoom และ YouTube ไปยังสาขาทั่วประเทศ โดยมีผู้สนใจเข้าร่วมรับชมจำนวนมาก

OCEAN LIFE ไทยสมุทร เติบโตเคียงคู่กับสังคมไทยมากว่า 73 ปี ภายใต้แนวคิด รักคือพลังของชีวิต โดยใช้ LOVE MINDSET เป็นวิธีคิดที่มีพื้นฐานจากพลังแห่งความรัก เป็นแรงผลักดันให้ทุกคนพร้อมที่จะปรับเปลี่ยนและทำสิ่งต่าง ๆ อย่างรับผิดชอบ และคำนึงถึงผู้มีส่วนได้เสียเป็นสำคัญ ภายใต้นโยบายด้านการพัฒนาอย่างยั่งยืน ด้วยแนวคิด “Sustainable withงความยั่งยืน ซึ่งหนึ่งในแนวคิดหลัก คือ World ส่งเสริมให้ทุกคนรักโลก ดูแลสังคมตามแนวทาง ESG ด้วยการปลุกจิตสำนึกรักษ์สิ่งแวดล้อมให้กับพนักงานทุกคนร่วมลงมือดูแลโลกคนละไม้คนละมือในวันนี้ เพื่อส่งต่อโลกที่น่าอยู่ให้กับคนรุ่นต่อไปในอนาคต

ร่วมติดตามข่าวสาร และกิจกรรมดี ๆ ด้านสิ่งแวดล้อมได้ที่ OCEAN CLUB APP / LINE / Facebook / Instagram / Youtube : oceanlife เว็บไซต์ www.ocean.co.th     หรือติดต่อศูนย์ลูกค้าสัมพันธ์  0 2207 8888