OCEAN LIFE ไทยสมุทร จับมือ “ดีเจพี่อ้อย” เปิด OCEAN FORUM ปรับ Mindset รับปีใหม่ ปลุกพลังใจในการทำงานให้บุคลากรทั่วประเทศ

0
337

บมจ.ไทยสมุทรประกันชีวิต รักคือพลังของชีวิต โดยคุณวิลาวัลย์ วรุตพิพัฒน์ Chief People Officer (CPO) ตระหนักดีว่าบุคลากรถือเป็นหัวใจสำคัญในการนำพาองค์กรไปสู่ความสำเร็จ และ Mindset จะเป็นแรงผลักดันให้เกิดผลลัพธ์ตามเป้าหมาย ดังนั้น จึงได้จัดกิจกรรม OCEAN FORUM ในหัวข้อ “ปรับ Mindset รับปีใหม่ ปลุกพลังใจในการทำงาน” โดยได้เชิญ “ดีเจพี่อ้อย” นภาพร ไตรวิทย์วารีกุล มาร่วมพูดคุยแบบ Exclusive สร้างพลังบวก และส่งต่อ Mindset ดี ๆ พร้อมกับแนวคิดที่ว่า “ความสุข” ไม่ได้อยู่ที่เรามีอะไร อยู่ที่เรารู้สึกอย่างไรกับสิ่งที่เรามีอยู่ เพราะทุกปัญหา ทั้งเรื่องการงาน การใช้ชีวิต หรือความรัก เกิดจากวัตถุดิบหลักคือ “ใจ” ดังนั้น องค์กรที่ให้ความสำคัญเรื่องใจ เข้าใจความรู้สึกของบุคลากร ก็จะทำให้เป็นองค์กรที่ได้ใจจากพนักงานไปเต็ม ๆ โดยงานนี้ดีเจพี่อ้อยได้ปิดท้ายประโยคสั้น ๆ กินใจ ที่หากใครทำได้ รับรองว่าชีวิตจะมีความสุขแน่นอน นั่นคือ “รอให้เป็น เย็นให้ไว คิดให้ได้ สื่อสารให้เป็น เห็นคุณค่าของการให้ และต้องไม่ประมาทกับการเปลี่ยนแปลง” ซึ่งงานนี้ได้ทำการถ่ายทอดสดออนไลน์ผ่านทาง Zoom ไปยังสาขาทั่วประเทศ เพื่อเปิดมุมมองและความคิดใหม่ ๆ ให้พนักงานนำไปต่อยอดกับ LOVE MINDSET ซึ่งเป็นแนวคิดหลักขององค์กร นำไปต่อยอดสร้างประสบการณ์ที่ดีที่สุดส่งมอบให้กับลูกค้าต่อไป

OCEAN LIFE ไทยสมุทร ใช้พลังความรัก ภายใต้แนวคิด LOVE MINDSET ขับเคลื่อนองค์กร ให้พร้อมรับการเปลี่ยนแปลงอยู่ตลอดเวลา พร้อมเร่งพัฒนาในทุกมิติ เพื่อดูแลลูกค้าให้มีความสุข สะดวกสบาย และปลอดภัยท่ามกลางวิกฤตต่าง ๆ ทั้งในวันนี้และอนาคต โดยล่าสุดได้นำเสนอผลิตภัณฑ์ประกันสุขภาพแบบใหม่ โครงการโอชิ สมอล เฮลท์ ไซซ์เล็กแต่คุ้มครองค่ารักษาผู้ป่วยนอกและผู้ป่วยใน ให้ลูกค้าได้ใช้ชีวิตอย่างไร้ความกังวลเรื่องสุขภาพ โดยสามารถดูรายละเอียดของแผนประกันได้ที่เว็บไซต์ https://bit.ly/3Rg32iY

สนใจสามารถติดตามผลิตภัณฑ์ บริการ และกิจกรรมดี ๆ ของบริษัทผ่านทาง OCEAN CLUB APPLICATION / LINE : @oceanlife /Facebook / Instagram / Youtube : oceanlife เว็บไซต์ www.ocean.co.th หรือติดต่อศูนย์ลูกค้าสัมพันธ์ 0 2207 8888