NISIT VIPVUP เปิดตัวสุดอลังกาล ร่วมด้วย พลอยชมพู และ มิ้น นวินดา สองพรีเซ็นเตอร์หลักของแบรนด์

0
925

1 ต.ค 2565 ณ ลาน Atrium 1 Siam Center บริษัท โว๊ค อัพ ทาวน์ จำกัด ได้มีการเปิดตัว แบรนด์ “NISIT VIPVUP” (นิสิต วิบวับ) พร้อมผลิตภัณฑ์ด้านความงาม 2 ตัวด้วยกันได้แก่ “นิสิตเซรั่ม” และ “นิสิตกันแดด” โดยมีศิลปินนักร้องชื่อดังอย่าง “พลอยชมพู” และ มิ้น-นวินดา เบอร์ต็อดตี มาเป็นพรีเซนเตอร์ อย่างเป็นทางการให้กับแบรนด์

สำหรับ “นิสิตเซรั่ม” นั้นเป็นผลิตภัณฑ์เสริมความงามที่พัฒนามาจาก “เกลือหิมาลายัน” หรือ “เกลือชมพู” ซึ่งมีคุณสมบัติในการกำจัดสิ่งสกปรกต่าง ๆ ออกจากใบหน้า ขณะที่ “นิสิตกันแดด” มีคุณสมบัติในการปกป้องผิวจากแสงแดดนาน 12 ชั่วโมง

โดยผลิตภัณฑ์ทั้งสองตัวนี้เป็นการร่วมมือกันระหว่าง บริษัท โว๊ค อัพ ทาวน์ และ มหาวิทยาลัยราชภัฏสวนสุนันทา ซึ่งเป็นครั้งแรกในประเทศไทย สำหรับนวัตกรรมการผลิตขั้นสูง ที่สามารถวิจัย “เกลือหิมาลายัน” จนกลายมาเป็นเซรั่มที่ช่วยฟื้นฟูผิวหน้าได้ในที่สุด และได้รับรางวัล “การันตีธุรกิจและผลิตภัณฑ์ดีเด่นแห่งปี 2021” และ HWB AWARDS 2022 Watsons Health Wellness & Beauty Awards 2022 หรือ สุดยอดสินค้าขายดีของ Watsons

โดยผู้ช่วยศาสตราจารย์ด็อกเตอร์     ณัฐณภรณ์ เอกนราจินดาวัตร จากมหาวิทยาลัยราชภัฏสวนสุนันทา กล่าวว่า “มหาวิทยาลัยของเราได้ร่วมกับนิสิต วิบวับ ในการพัฒนาและจดอนุสิทธิบัตร เพื่อนนำไปประกวดเวทีต่าง ๆ ทั่วโลก จนได้เหรียญทองมาจาก โรมาเนีย และ อเมริกา ฉะนั้นจึงมั่นใจได้ว่า นิสิตเซรั่มของเราเป็นที่ยอมรับจากนักวิจัยทั่วโลก และคุ้มค่าสำหรับผู้บริโภคทุกเพศทุกวัย ตามที่นิสิต วิบวับ ได้ตั้งปณิธานไว้ว่า จะนำคุณภาพสินค้าที่ดีที่สุดออกมาสู่ตลาดเมืองไทย และตลาดโลก”

“สำหรับเกลือหิมาลายัน เป็นเกลือจากเทือกเขาหิมาลัย ซึ่งมีแร่ธาตุที่สมบูรณ์ จึงได้นำเกลือหิมาลายันมาใช้กับผลิตภัณฑ์เพื่อให้ได้ประสิทธิภาพสูงสุด ซึ่งเราหาข้อมูลจากทั่วโลกว่า แร่ธาตุตัวไหนที่มีประสิทธิภาพ และนำมาวิจัยซ้ำ ๆ จนได้พบว่าสารต่าง ๆ ที่อยู่ในเกลือหิมาลายัน เป็นสารที่มีประโยชน์ ทำให้เราต่อยอด และพัฒนามาจนเป็นนิสิตเซรั่ม”

“ขอฝากเซรั่มนิสิต วิบวับและนิสิตกันแดด ที่เป็นผลิตภัณฑ์น้องใหม่ ซึ่งกำลังได้รับความสนใจในประเทศมากมาย ซึ่งทางมหาวิทยาลัยราชภัฏสวนสุนันทา ได้รวบรวมนักวิจัยที่ดีที่สุดและนำนิสิตเซรั่มไปประกวด และนำผลงานที่ดีที่สุดมาสู่ผู้บริโภคทั้งไทยและต่างชาติ ในราคาที่ทุกคนเข้าถึงได้ และอยากให้ติดตามโปรโมชั่นดี ๆ เพื่อคนไทยจากโฆษณาที่ทางบริษัทได้สื่อสารออกไปค่ะ” ผู้ช่วยศาสตราจารย์ด็อกเตอร์ ณัฐณภรณ์ เอกนราจินดาวัตร กล่าวปิดท้าย