N Health ส่งบริการ “UVC Disinfection Service” สุดยอดนวัตกรรมเพื่อการดูแล ความสะอาดขั้นสุด ฆ่าเชื้อไวรัสและแบคทีเรียด้วยแสง UVC สูงสุดถึง 99.99%

0
1504

สร้างเกราะป้องกันเชื้อโควิด-19 อย่างมั่นใจ ด้วยบริการจากผู้เชี่ยวชาญระดับมืออาชีพ

ขีดสุดแห่งความสะอาด ปลอดภัยสำหรับพื้นที่ในบ้านและสถานประกอบการทุกประเภท

เอ็นเฮลท์ (N Health) ผู้นำการให้บริการทางการแพทย์และการสนับสนุนธุรกิจโรงพยาบาลชั้นนำทั้งในประเทศไทยและต่างประเทศ แนะนำบริการใหม่ล่าสุด “UVC Disinfection Service” บริการฆ่าเชื้อภายในพื้นที่ปิดเพื่อการดูแลความสะอาดอย่างมีประสิทธิภาพสูงสุด โดดเด่นด้วยความสามารถในการฆ่าเชื้อไวรัสแบคทีเรียด้วยแสง UVC สูงสุดถึง 99.99% โดยเป็นการนำความเชี่ยวชาญและประสบการณ์ด้านงานปราศจากเชื้อครบวงจร (Comprehensive Sterile Processing) ภายในโรงพยาบาลกว่า 20 ปีจาก N Health มาสู่การบริการให้กับบ้านพักอาศัย หน่วยงานราชการ และสถานประกอบการทุกประเภท อาทิ ร้านอาหาร โรงแรม สถานเสริมความงาม คลินิกเวชกรรม ออฟฟิศสำนักงาน สถาบันการศึกษา ร้านค้าปลีก ห้างสรรพสินค้า คลังสินค้า รวมถึงโรงงาน และสายการผลิตในพื้นที่ปิด เป็นต้น 

บริการ “UVC Disinfection Service” ช่วยสร้างเกราะปกป้องต่อการแพร่ระบาดของเชื้อโควิด-19 ให้กับสมาชิกในครอบครัว พนักงาน และลูกค้าของคุณได้อย่างมั่นใจ โดยเป็นกระบวนการฆ่าเชื้อโรคเพื่อสร้างความสะอาดขั้นสุดด้วยการฉายแสงอัลตร้าไวโอเล็ตซี หรือ UVC ซึ่งเป็นคลื่นพลังงานที่มีความเข้มข้นแสงในระดับสูง ให้อานุภาพกำจัดเชื้อโรคที่เกาะอยู่ตามพื้นผิวได้ลึกถึงระดับ DNA และ RNA ทำให้เชื้อตายสนิทและไม่สามารถขยายพันธุ์ต่อไปได้* อีกทั้งยังปลอดภัยกับคนและสัตว์เลี้ยง ปราศจากสารเคมีตกค้าง สามารถเข้าใช้พื้นที่ได้ทันทีหลังเสร็จสิ้นการบริการ ทั้งนี้ ลำแสง UVC ได้รับการยอมรับทั่วไปทางการแพทย์ว่าสามารถฆ่าเชื้อไวรัสและแบคทีเรียได้จริงภายในเวลาไม่กี่นาที นอกจากนี้ N Health ยังสร้างความเชื่อมั่นให้กับลูกค้าในด้านคุณภาพการบริการอย่างเต็มที่ ด้วยทีมผู้เชี่ยวชาญมืออาชีพที่มากประสบการณ์ ผ่านการฝึกอบรมทักษะอย่างเป็นเลิศ และปฏิบัติตามมาตรการเว้นระยะห่างทางสังคมเพื่อลดการระบาดของไวรัสโควิด-19 อย่างเคร่งครัด 

สร้างสิ่งแวดล้อมที่สะอาดปลอดภัยต่อสุขภาพให้กับพื้นที่ในบ้านและสถานประกอบการอย่างแท้จริงได้แล้ววันนี้ สนใจดูรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับบริการฆ่าเชื้อสูงสุดถึง 99.99% “UVC Disinfection Service” และนัดหมายเพื่อประเมินพื้นที่กับทีมงาน N Health ได้ที่:

โทรศัพท์: 02-762-4099 (เวลาทำการ 7.00 – 19.00 น.) 

แอดไลน์ : @csbiomedical

อีเมล์ : nhcsbiomedical@nhealth-asia.com

เว็บไซต์ : www.nhealth-asia.com

และศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ N Health Thailand

*ข้อมูลจากการทดสอบทางจุลวิทยาด้วยวิธีการเพาะเชื้อ โดยการนับจำนวนปริมาณเชื้อที่หลงเหลืออยู่จนถึงขั้นประเมินโอกาสในการฟักตัวของเชื้อ (Swab Culture) 

เกี่ยวกับบริษัท เนชั่นแนล เฮลท์แคร์ ซิสเท็มส์ จำกัด (N Health)

N Health ผู้นําด้านบริการตรวจสุขภาพ การวิเคราะห์ทางการแพทย์โดยนักเทคนิคการแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ และการให้บริการทางการแพทย์เพื่อสนับสนุนธุรกิจโรงพยาบาล โดยมีหน่วยงานคิดค้นพัฒนาเทคโนโลยีอันเป็นนวัตกรรมที่ทันสมัย อยู่เบื้องหลังความสำเร็จของโรงพยาบาลชั้นนำมากมายทั้งในประเทศไทยและต่างประเทศ นอกจากนี้ N Health ยังเป็นเป็นผู้นำการให้บริการงานปราศจากเชื้ออุปกรณ์ทางการแพทย์สำหรับโรงพยาบาล องค์กรด้านการดูแลสุขภาพ สถานประกอบการ และบ้านพักส่วนบุคคล ด้วยเทคโนโลยีงานปราศจากเชื้อที่ทันสมัยและได้รับการรับรองมาตรฐาน ISO 9001:2015