MTW (ASIA) และ ททท. เปิดเวทีรับสมัคร Miss Tourism World Thailand 2020 ร่วมค้นหาทูตการท่องเที่ยวประเทศไทย

0
1549

MTW (ASIA) ร่วมกับ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย จัดโครงการประกวด Miss Tourism World Thailand 2020 เพื่อเป็นส่วนหนึ่งในการช่วยแก้ปัญหาธุรกิจการท่องเที่ยวในประเทศ พร้อมชวนสาวงามร่วมประกวดได้แล้วตั้งแต่วันนี้

ปรากฏการณ์ครั้งใหม่ที่จะสร้างผู้ครองมงกุฎที่สวยด้วยความสามารถ โอกาสของการก้าวเข้าสู่เส้นทางการเป็นทูตการท่องเที่ยวประเทศไทย และการเป็นผู้ทรงอิทธิพลบนโลกออนไลน์กำลังจะเกิดขึ้นอีกครั้ง กับการประกวด Miss Tourism World Thailand 2020 เวทีที่เฟ้นหาตัวแทนของผู้หญิงยุคใหม่ที่ครองใจทุกสายตา ทรงคุณค่ามากกว่าความงาม มีบุคลิกดี มั่นใจในตัวเอง มีความสามารถ อายุตั้งแต่ 18 – 28 ปี พร้อมแนวคิดที่ฉีกทุกกฎของเวทีการประกวดด้วยการไม่จำกัดส่วนสูง รูปร่าง และเคยผ่านเวทีประกวดใดมาก่อนก็ได้ โดยผู้ชนะจะได้รับมงกุฎเพชร สายสะพาย และรางวัลอื่นๆ รวมมูลค่า 1 ล้านบาท และผู้ผ่านเข้ารอบ 30 คนสุดท้ายจะมีโอกาสต่อยอดเป็นศิลปิน และ แบรนด์ Influencer กับทางบริษัทฯ ผู้สนใจสามารถกรอกแบบฟอร์มใบสมัครออนไลน์เพื่อเข้าร่วมการประกวดได้ตั้งแต่วันนี้ จนถึงวันที่ 20 มิถุนายน 2563 ทาง www.mtw-asia.com

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมที่ www.mtw-asia.com หรือ Line Office Account : MTW-Asia  (https://line.me/ti/p/WuELD168zo) หรือทาง https://www.facebook.com/MissTourismWorldThailand/