MDRT Thailand ??ตั้งเป้าจำนวนสมาชิก MDRT ติด 1 ใน 5 ของโลกภายในปี 2568

0
1523

.. คุณกฤชณัท เดชะธนสิงห์ ประธาน MDRT Thailand (ปี 2021-2022) และคุณพรประภา สุกรีภิรมย์ Global Council 2021 ร่วมสรุปการทำงานและกิจกรรมในปี 2021.ที่ผ่านมา MDRT Thailand คือ สมาคมตัวแทนและที่ปรึกษาการเงินขั้นสูง เป็นองค์กรสากลเครือข่ายระดับโลก โดยมีวัตถุประสงค์แบ่งปันความรู้จากสมาชิกที่มีความเชี่ยวชาญเกี่ยวกับการวางแผนการเงิน การประกันภัย การวางแผนการลงทุน และให้บริการลูกค้าอย่างมืออาชีพ เสมือนสังคมแห่งการแบ่งปัน เชิดชูและให้สมาชิกทุกคนได้มีส่วนร่วมแนวคิดต่างๆ ในการทำงาน

อีกทั้งยังเป็นที่น่ายินดียิ่งที่ทางผู้บริหารบริษัทประกันชีวิตได้เล็งเห็นความสำคัญของคุณวุฒิ MDRT เข้าร่วมการสนับสนุนกิจกรรมการทำงาน และนำ คุณวุฒิ MDRT เข้าไปอยู่ในการแข่งขันประจำปีของแต่ละบริษัทอีกด้วยซึ่งทาง MDRT Thailand เข้าพบเพื่อหารือทิศทางการขับเคลื่อนสมาชิกของแต่ละบริษัทให้สามารถพิชิต MDRT ไปด้วยกันในช่วง พฤศจิกายนถึ ง เดือนธันวาคม 2564 ที่ผ่านมา

ทั้งนี้ในการทำงานวาระปี 2021-2022 นี้ ได้มีการจัดตั้งแผนการทำงานป็นฝ่าย Committee Chairs 5ฝ่ายเพื่อก่อให้เกิดการขับเคลื่อนอย่างมีประสิทธิภาพ
-คุณลาวัณย์ วาริชนันท์ : Study Group
-คุณรัฐพร สังคนนท์ และคุณจิรวดีหอมเพชร FChFP : MDRT First Time
-คุณเพราพรรณ วัชรกาฬ : Social Media
-คุณปวีณนุช เชี่ยวธีรกุล : Member Benefit
-คุณณัฏฐ์ ศุภณัฐกุลนันท์ : Corporate Communication

นอกเหนือจากการจัดสัมมนา MDRT Annual Meeting (สหรัฐอเมริกา) และ MDRT Global Conference (ประเทศโซนเอเชีย) ประจำปีแล้ว ทาง MDRT Thailand เล็งเห็นการส่งเสริมด้านความรู้แก่ตัวแทนประกันชีวิตและที่รปรึกษาการเงิน เพื่อให้ทันต่อการเปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็ว ที่ผ่านมาทางเราได้มีการจัดสัมมนางานใหญ่ประจำปี ทุกปี อย่าง MDRT DAY ซึ่งปีนี้ผ่านพ้นไปด้วยดี กับงาน MDRT DAY 2021 the Series (Virtual online ) ซึ่งจัดต่อเนื่องกันถึง 5 Series ดั่งซีรีส์โทรศัพท์ ไดัรับการตอบรับอย่างยอดเยี่ยมจากตัวแทนและที่ปรึกษาการเงิน โดยวัดผลได้จากจำนวนผู้เข้าร่วมกว่า.2,000ท่านในซีรีส์ ที่ 1 และ ในการเข้าชมผ่าน FB Live ในซีรีส์ ที่ 2- 5
ทั้งนี้ เรายังตอกย้ำสร้างเรงกระตุ้น ส่งท้ายปลายปีกับงาน 40days Fight for MDRT 2021 เมื่อวันที่ 20/11/64 ผ่านทาง FB LIVE: MDRT Thailand ซึ่งมีจำนวนในการเข้ารับชมซ้ำถึง 120,000 กว่าครั้ง ในเวลาเพียง 3วัน ที่คงไว้ในระบบแน่นอนจากสถานการณ์โควิด ทำให้มีการปรับลดเบี้ยประกันปีแรกในการพิชิตคุณวุฒิ MDRT ลงมาพร้อมกันทั่วโลก โดยสำหรับประเทศไทยนั้น MDRT 2022 (การทำงานตลอดxu. 2564) นับเป็นปีที่ 2 ที่มีการปรับลด จากเดิมราวๆ 2,400,000 บาท เป็นเบี้ยประกันปีแรก 1,776,400 บาท แต่ก็ไม่ได้ทำให้ประสิทธิภาพในการทำงานของตัวแทนและที่ปรึกษาลดลงแต่อย่างใด ในทางกลับกันทำให้เราสามารถส่งต่อความรู้ผ่านการจัดกิจกรรม online ได้สะดวก รวดเร็ว ประหยัดเวลา แม้นจะอยู่แห่งใดก็สามารถเปิดรับความรู้ผ่าน MDRT Thailand ได้หลากหลายช่องทางทั้งทางเฟสบุค : MDRT Thailand ซึ่งเป็นช่องทางหลักในการส่งต่อความรู้ข่าวสาร คลิปวิดีโอที่หลากหลายทั้งวิทยากรคนไทยและต่างประเทศ อีกทั้งเรายังเพิ่มช่องทางตัวแทนประกันชีวิตและที่ปรึกษาการเงิน ที่ทั้งเป็นสมาชิกและไม่เป็นสมาชิกติดตามข่าวสารง่ายๆ พร้อมสิทธิประโยชน์ของการเป็นสมาชิก MDRT ในการบริการดูแลหู้ลูกค้าได้รับการดูแลอย่างเหนือระดับผ่านการบริการโรงพยาบาลชั้นนำที่เป็นพันธมิตรกับทาง MDRT Thailand ผ่าน Line Official : MDRT Thailand ทั้งนี้คาดการณ์ได้ว่าปีนี้จำนวนสมาชิก MDRT 2022 จะสามารถแตะได้กว่า 3,500 คน

ทั้งนี้ MDRT Thailand เล็งเห็นความสำคัญของการเป็นสมาชิก MDRT First Time (ติดคุณวุฒิครั้งแรก ) หากตัวแทนสามารถพิชิตคุณวุฒิต่อเนื่องได้ทุกปีอย่างต่อเนื่อง ก็จะช่วยให้เกิดการทำงานที่ยั่งยืน นั่เป็นการช่วยเรื่องอัตราความคงอยู่อของตัวแทนใหม่ได้ ทาง MDRT Thailand จึงจัดสัมมนาออนไลน์ผ่านทาง Facebook กลุ่มปิด MDRT First Time Connect พร้อมมีการจัดทำเหรียญที่ระลึกมีเพียงหนึ่งเดียวในโลกสำหรับสมาชิกที่ติด MDRT ปี 2021 เป็นปีแรก โดยอัตราการเติบโตของสมาชิก MDRT First Time เติบโตขึ้นทุกปี ทื 40% โดยในปีที่ผ่านมา จำนวนสมาชิก.First Time อยู่ที่ 1,300 ท่าน

ในปี 2022 MDRT Thailand ยังคงมีกิจกกรมที่สุดยอดอย่างต่อเนื่องอย่าง MDRT DAY ประเทศไทยจัดที่จัดเป็นประจำทุกปี , คลิปวีดีโอแบ่งปันการทำงานและความรู้ที่เสริฟต่อเนื่องผ่าน Faceook , การแบ่งปันการทำงานจริงจากประสบการณ์ตรวผ่าน Study Group และการเดินทางเพื่อร่วมสัมมนา Annual Meeting และ Global Conference ในช่วงเดือนมิถุนยน

สมาคม MDRT Thailand ไดตั้งเป้าหมาย จำนวนสมาชิก MDRTของประเทศไทย 7,000ท่าน และติด 1ใน 5 ของโลก ภายใน 3ปี ขอเชิญชวนตัวแทนประกันชีวิตและที่ปรึกษาการเงินมาร่วมทำพันธกิจนี้ไปพร้อมกัน เพื่อก้าวต่อไปอย่างไม่หยุดยั้งยกระดับให้ทัดเทียมก้าวล้ำนานาประเทศ

#MDRTTHAILAND #MCCMDRT #MCCMDRTTHAILAND #ThailandCommitteeChairs