Mamoru Marketing ร่วมใจปกป้องสิงคโปร์ ปกป้องผู้ร่วมเดินขบวนพาเหรด NDP 2021 กว่า 12,000 คน ด้วยผลิตภัณฑ์ ECOM เกรดคลินิก

0
1334
Above: More than 12,000 NDP Care pouches containing ECOM EA Mask and Bion Spray were given to NDP participants and 30 sets of ECOM Mask 030+ were installed at NDP key locations
ในการฉลองครบรอบ 56 ปีการได้เอกราชของสิงคโปร์ Mamoru Marketing Pte Ltd ผู้จำหน่ายผลิตภัณฑ์ ECOM แต่เพียงผู้เดียวในสิงคโปร์ ภูมิใจที่ได้ร่วมมือกับงานเดินขบวนพาเหรดวันชาติสิงคโปร์ หรือ National Day Parade (NDP) 2021 เป็นครั้งแรกในปีนี้ เพื่อช่วยให้การเฉลิมฉลองเป็นไปอย่างปลอดภัยจากโควิด ด้วยธีมของงาน NDP ในปีนี้ ได้แก่ ‘Together, Our Singapore Spirit’ (ร่วมกัน เราร่วมใจสิงคโปร์) Mamoru Marketing ขอยืนหยัดเคียงข้างกับชุมชนเพื่อปกป้องผู้ร่วมเดินขบวนพาเหรด NDP ประจำปี 2021 จำนวนกว่า 12,000 ราย โดยได้มีการแจกจ่ายผลิตภัณฑ์ ECOM อย่างเช่นหน้ากาก EA Mask และสเปรย์ Bion Spray ซึ่งใช้เทคโนโลยีที่เป็นสิทธิบัตรของญี่ปุ่น ในกระเป๋าใส่อุปกรณ์ป้องกันที่ออกแบบเป็นพิเศษเพื่อการนี้ ได้แก่ NDP 2021 Care Pouch นอกจากนี้ยังมี ECOM EA Mask 030+ Air Purifier เครื่องฟอกอากาศคลอรีนไดออกไซด์ (Chlorine Dioxide – CIO2) เกรดคลินิกเป็นครั้งแรกของโลก ทำหน้าที่กรองทำความสะอาดอากาศในพื้นที่หลักของงานอีกด้วย

ฮีโร่ของงาน NDP 2021: เครื่องฟอกอากาศ ECOM Mask 030+ Air Purifier, หน้ากาก EA Mask, และสเปรย์ Bion Spray

เพื่อให้การปกป้องผู้ร่วมงาน ได้มีการติดตั้งเครื่องฟอกอากาศ ECOM Mask 030+ air purifier ในบริเวณสำคัญภายในงาน NDP 2021 อย่างเช่นพื้นที่ทดสอบประจำ ห้องรับรองบุคคลสำคัญ และบริเวณจุดพักนักแสดง ECOM Mask 030+ เป็นเครื่องฟอกอากาศที่ได้รับการรับรองมาตรฐานระดับนานาชาติ ครอบคลุมพื้นที่กว่า 1,000 ตารางฟุต โดยมีอัตราการปล่อยอากาศสะอาด หรือ CADR (Clean Air Delivery Rate) ในระดับยอดเยี่ยมที่ 870 ลูกบาศก์เมตรต่อชั่วโมง เครื่องฟอกอากาศแบบ 10 in 1 นี้มีฟิลเตอร์กรองอากาศแบบต้านแบคทีเรีย ฟิลเตอร์ CIO2 ขนาดใหญ่ที่ทำงานทุกวันตลอด 24 ชั่วโมง ฟิลเตอร์แพลตินัมชนิด HEPA ที่ยาวที่สุดในโลกโดยมีความยาว 12 เมตร และตัวผลิตพลาสมาไอออนประจุลบ เครื่องกรองดังกล่าวสามารถตรวจจับระดับมลพิษในห้อง มาพร้อมพัดลมจำนวน 8 ชุดซึ่งช่วยให้สามารถกรองอากาศอย่างเงียบเชียบและสม่ำเสมอ เครื่องฟอกอากาศ ECOM Mask 030+ ประสิทธิภาพสูงนี้เป็นยิ่งกว่าเครื่องกรองฝุ่นละออง PM2.5 เนื่องจากสามารถขจัดแบคทีเรีย ฟอร์มาลดีไฮด์ (formaldehyde) กลิ่นไม่พึงประสงค์ และฝุ่นละอองได้

นอกจากนี้ยังมีการแจกกระเป๋าอุปกรณ์ป้องกันพิเศษให้แก่ผู้ร่วมงาน NDP ทุกคน เพื่อการป้องกันเชื้อโรคและแบคทีเรียระหว่างการซ้อมและในวันงาน กระเป๋ารุ่นพิเศษซึ่งเขียนว่า ‘SHIELD ON to SHIELD OTHERS’ (ปกป้องตัวเอง ปกป้องคนรอบข้าง) นี้มีหน้ากาก EA Mask 1 ชิ้น เพื่อให้ผู้ร่วมงานปลอดภัยได้ในทุกที่ และสเปรย์ Bion Spray ขนาด 10ml

หลังจากการทดสอบโดยอิสระที่ศูนย์วิจัยในญี่ปุ่น เลบานอน และจีนตั้งแต่เริ่มเปิดตัวในปี 2012 หน้ากาก ECOM EA Mask ซึ่งทดสอบในห้องปฏิบัติการครั้งที่ 11 โดย Setsco Singapore เมื่อเดือนเมษายน 2021 มีอัตราการฆ่าเชื้อแบคทีเรีย 99% ทั้งนี้ คลอรีนไดออกไซด์ (CIO2) สารฆ่าเชื้อชนิด A1 ตามมาตรฐานขององค์การอนามัยโลกซึ่งมีอยู่ในผลิตภัณฑ์หน้ากาก ECOM EA Mask เปลี่ยนโครงสร้างโมเลกุล ตลอดจนลดการทำงานของโปรตีนไวรัสและแบคทีเรียได้

สำหรับการทำความสะอาดมือก่อนมื้ออาหารหรือทุกเมื่อที่จำเป็น Bion Spray สเปรย์ทำความสะอาดและสเปรย์ดับกลิ่นเป็นตัวช่วยที่เหมาะเป็นอย่างยิ่ง สเปรย์ Bion Spray ที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมนี้ทดสอบโดย Setsco Singapore และ TUV Singapore ในปี 2020 โดยผลการทดสอบพบว่าสเปรย์ดังกล่าวฆ่าเชื้อแบคทีเรียและขจัดกลิ่นไม่พึงประสงค์ได้ 99%

“สำหรับงานอีเวนต์ขนาดใหญ่เช่นนี้ เรารู้สึกเป็นเกียรติเป็นอย่างยิ่งที่สามารถมีส่วนในการปกป้องผู้เข้าร่วมงานในการเฉลิมฉลองเอกราชของสิงคโปร์ ไม่มีเวลาใดจะเหมาะไปกว่านี้อีกแล้วที่จะแบ่งปัน EA Mask, Bion Spray และ ECOM EA Mask 030+ กับชุมชน แม้หนทางข้างหน้าจะเต็มไปด้วยความท้าทาย เราก็สามารถยืนหยัดร่วมกันและทำหน้าที่ของเราเพื่อการใช้ชีวิตได้อย่างปลอดภัยในวิถีปกติใหม่นี้ และในระหว่างการแพร่ระบาดของโควิด-19 เราหวังว่าชุมชนจะใช้ผลิตภัณฑ์ ECOM ในชีวิตประจำวันเพื่อปกป้องตัวเองและครอบครัว ตลอดจนเพื่อปกป้องคนรุ่นหลังต่อไป” คุณ Desmond Teo กรรมการผู้จัดการ Mamoru Marketing กล่าว

ผลิตภัณฑ์ ECOM วางจำหน่ายทางเว็บไซต์, ShopeeLazada และ Qoo10 ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.ecomsingapore.sg

สอบถามเพิ่มเติมเกี่ยวกับการสั่งซื้อเป็นจำนวนมากในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ติดต่อ
Mr Desmond Teo
กรรมการผู้จัดการ Mamoru Marketing
อีเมล: desmond@mamorumarketing.sg

รูปภาพ – https://mma.prnewswire.com/media/1598107/More_than_12000_NDP_Care_pouches_given_to_NDP_participants.jpg