LINE SHOPPING ตอกย้ำความสำเร็จ รายการ LIVE ที่คนดูเยอะสุดในไทย  เดินหน้า “TuesLIVE” ซีซั่นใหม่ พร้อมอวดโฉมรายการใหม่ “แซะแซ่บ” 

0
1215

ปังสุด ฉุดไม่อยู่แล้วจริงๆ สำหรับ LINE SHOPPING ที่สามารถสร้างประวัติศาสตร์ “คนดูหลายแสน ยอดขายหลายล้าน!” แบบตัวจริง และยังตอกย้ำความเป็น Social Commerce Platform ด้วยจุดแข็งอย่างแตกต่างของ LINE Ecosystem ซื้อ-ขาย-จบ ครบในแพลตฟอร์มเดียว ที่มีรายการยอดขายพุ่งทะลุทุกสัปดาห์อย่าง TuesLIVE โดยโฮสต์ประจำรายการ #มาดามแห่งวงการออนไลน์ อย่าง ป้าตือ – สมบัษร ถิระสาโรช ที่ยอดขายเติบโตแบบก้าวกระโดดถึง 73% และคืนกำไรให้คนดูทุกสัปดาห์ด้วยคูปองกว่า 3 ล้านบาทตลอดซีซั่นนี้ ล่าสุดผุดอีกรายการ “แซะแซ่บ” ที่จะมาสร้างความปังอย่างต่อเนื่องโดยเหล่าพิธีกร อั๋น-ภูวนาท, บุ๋ม-ปนัดดา, เก๋-ชลลดา, ได๋-ไดอาน่า และ ดีเจ.ดาด้า-วรินดา ที่จะสลับสับเปลี่ยนมาแซะเรื่องบันเทิงให้แซ่บกว่าที่เคย! 

ไม่เคยหยุดพัฒนาเลย สำหรับ LINE SHOPPING แพลตฟอร์มที่นำคอนเทนต์ในการ LIVE บวกเข้ากับ COMMERCE ในรูปแบบใหม่ และยังเพิ่มความบันเทิงเข้าไปแบบเต็มขั้น จึงทำให้รายการ LINE SHOPPING X @TuesLIVE ที่เปิดตัวในปี 2563 และรายการน้องใหม่ล่าสุด “แซะแซ่บ” เตรียมขึ้นแท่นปังปุริเย่ไม่ไหวแล้ว! เพราะถึงแม้จะเป็นในช่วงภาวะวิกฤติโควิด-19 แต่ด้วยพฤติกรรมของผู้บริโภคที่สามารถช้อปปิ้งออนไลน์ได้จากบนหน้าจอมือถือ จึงทำให้ยอดขายสินค้าผ่านรายได้เติบโตแบบก้าวกระโดด และล่าสุด เพื่อเป็นการคืนกำไรให้ผู้ชมและสร้างความบันเทิงอย่างต่อเนื่อง จึงเปิดตัวรายการใหม่ รายการ “แซะแซ่บ” ที่มีเหล่าพิธีกร นำทีมโดย  อั๋น-ภูวนาท, บุ๋ม-ปนัดดา, เก๋-ชลลดา, ได๋-ไดอาน่า และ ดีเจ.ดาด้า-วรินดา 

มา “แซะ” แบบเกาะติดข่าววงในแบบ LIVE กับคนในวงการ พร้อมด้วยความ “แซ่บ” กับสินค้า สินค้าดัง มาให้เลือกช้อปกันแบบสดๆ เรียกได้ว่าแค่ 2 รายการนี้ คนดูมีก็ทางเลือกให้ช้อปกันได้ยาวตลอดทั้งสัปดาห์ และที่แน่นอนคือมีดีลเด็ดๆ มาเสิร์ฟถึงหน้าจอโทรศัพท์ของคุณอย่างแน่นอนแบบปังกว่าเคย! 

ติดตามทั้ง 2 รายการ ได้แก่  

  • LINE SHOPPING X @TuesLIVE ทุกวันอังคาร เวลา 17.00 น. – 18.30 น. กับตัวแม่อย่าง ป้าตือ – สมบัษร ถิระสาโรช ที่จะชักชวนโคโฮสต์จากวงการบันเทิงมาบอกดีลเด็ดๆ ทุกสัปดาห์ 
  • แซะแซ่บ ทุกวันพฤหัสบดี เวลา 17.00 น. – 18.30 น. โดย 2 พิธีกร อั๋น-ภูวนาท และ บุ๋ม-ปนัดดา ที่จะมีเซอร์ไพรส์อะไร ต้องติดตาม! 

ติดตามความสนุกสุดคุ้มจากทั้ง 2 รายการ เพียงกดเพิ่มเพื่อน @LINESHOPPING ทางแอปพลิเคชัน LINE หรือช้อปกับ LINE SHOPPING ได้ง่ายนิดเดียว เพียงเปิด LINE เข้า Wallet และกด LINE SHOPPING พร้อมติดตามความเคลื่อนไหวและดีลพิเศษจากLINE SHOPPING ได้ทาง LINE OA โดยกดเพิ่มเพื่อน @lineshoppingth หรือคลิก https://lin.ee/eUn3ArU