LEGACYพลิกวิกฤต สร้างโอกาส 10 เดือน 2 พันล้าน

0
1932

เลกาซี หนึ่งในธุรกิจเครือข่ายที่น่าจับตามอง กับการเติบโตแบบก้าวกระโดดที่เคยสร้างปรากฏการณ์กวาดรายได้ 1,000 ล้านบาท ต่อเนื่องมา 4 ปี ขึ้นแท่นเบอร์หนึ่งธุรกิจเครือข่าย โดยในปีนี้เอง เลกาซี ได้สร้างความน่าตื่นตาอีกครั้ง โดยได้สร้างสถิติใหม่ยอดขายสินค้าสูงถึง 2,000 ล้านบาท ภายในระยะเวลาเพียงแค่ 10 เดือนเท่านั้น ถึงแม้จะต้องเผชิญเจอกับปัญหาวิกฤตการณ์ระบาดของไวรัส โควิด-19 ก็ตาม

“เครือข่ายเลกาซี” เป็นการรวมตัวกันของผู้บริโภคเพื่อสร้างช่องทางการจัดจำหน่าย (Consumer Distribution Channels) โดยมี “บริษัท เลกาซี่ คอร์ป จำกัด” เป็นผู้คอยดูแลให้บริการจัดสรรผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพ และสนับสนุนกิจการของนักธุรกิจเจ้าของเครือข่ายด้วยบุคลากรมืออาชีพที่มีประสบการณ์ในด้านการบริการและด้านธุรกิจเครือข่าย  พร้อมปกป้องธุรกิจด้วยคุณธรรมและจรรยาบรรณอย่างเข้มแข็ง โดยมีเป้าหมายสูงสุด คือ การสร้างคุณภาพชีวิตและความสำเร็จของนักธุรกิจที่ยั่งยืน

การดำเนินธุรกิจ “เลกาซี” ตลอดระยะเวลา 5 ปี ที่ผ่านมาได้ดำเนินธุรกิจภายใต้การบริการแบบ Extreme Service ที่ดูแลด้วยเอาใส่ใจทั้งต่อนักธุรกิจและผู้บริโภค โดยการคัดสรรค์ผลิตภัณฑ์ที่มีประโยชน์และได้มาตรฐาน ออกมาจัดจำหน่าย เพื่อให้นักธุรกิจและผู้บริโภคได้ใช้ผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพ เพื่อคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้นของทุกคน

คุณวรรณ โชติกะวรรณ กรรมการผู้จัดการ บริษัท เลกาซี่ คอร์ป จำกัด  กล่าวว่า ในปีนี้เอง ทาง “บริษัท เลกาซี่ คอร์ป จำกัด” ได้มองเห็นถึงความพยายามและความตั้งใจของนักธุรกิจ​      เลกาซี ที่ได้มีความพยายาม อดทด ต่อสู้กับวิกฤตต่าง ๆ ที่เกิดขึ้นมาในช่วงต้นปี ซึ่งตนเองรู้สึกขอบคุณอย่างยิ่ง จึงได้จัดงาน “Legacy 2 Billion Celebration” ขึ้น เพื่อเป็นการเฉลิมฉลองและขอบคุณเหล่านักธุรกิจเครือข่ายที่ได้ช่วยกันสร้างปรากฏการณ์ใหม่ให้เกิดขึ้น ที่สามารถสร้างยอดขายทะลุถึง 2,000 ล้านบาท ภายใน 10 เดือนเท่านั้น