J&C ร่วมสนับสนุนกิจกรรมการประกวด “Miss Songkran Digital’@TRUE DIGITAL PARK

0
1161

??ไม่สดชื่นตรงไหน เอาปากกามาวง!! เตรียมต้อนรับวันสงกรานต์ กับอีกกิจกรรมไฮไลต์ในงาน HACKaTHAILAND การประกวด

??J&C ร่วมสนับสนุนกิจกรรมการประกวด “Miss Songkran Digital” ??? @TRUE DIGITAL PARK

?จอย แอนด์ คอยน์ คอร์ปอเรชั่น (J&C) เข้าร่วมเป็นสปอร์นเซอร์จัดงานใหญ่มหกรรมแสดงเทคโนโลยีและนวัตกรรมดิจิทัลระดับโลก ณ HACKaTHAILAND Venue ซึ่งเมื่อวันที่ 4 เมษายนที่ผ่านมาได้จัดพิธีเปิดอย่างเป็นทางการโดย พลเอก ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และจะจัดกิจกรรมต่างๆภายในงานไปจนถึงวันที่ 17 เมษายน 2565

และ‼️อีกหนึ่งในกิจกรรมนี่น่าสนใจที่เป็นไฮไลต์ของโครงการในวันนี้ คือ งานประกวด Miss Songkran Digital ที่มาภายใต้แนวคิดสร้างสรรค์???? Thai Beauty : Digital Literacy ?ทั้ง 27 ท่าน

โดยได้รับเกียรติจาก ดร.ภาสกร ประถมบุตร รองผู้อำนวยการใหญ่ depa กล่าวทักทายและให้กำลังใจผู้เข้าประกวด

อบอุ่นไปด้วยความกันเองจากผู้สนับสนุนการจัดงาน ได้แก่ สภาอุตสาหกรรมแห่งประเทศไทย ,บริษัท กันตนา กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) ,บริษัท อุ๊คบี จำกัด ,บริษัท จอย แอนด์ คอยน์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด และ บริษัท ชิปป๊อป จำกัด

♥️มาร่วมลุ้นและเป็นกำลังใจให้สาวๆนางงามดิจิทัลกันนะคะ ว่าสาวสวยคนไหนจะ?มงลง และได้สายสะพาย NFT ไปครอบครองกับค่าาาา

#กองเชียร์ เตรียมเสียงกรี๊ดไว้ให้พร้อม!! พร้อมส่งกำลังใจกดไลค์ กดแชร์ ให้ผู้เข้าประกวด กับกิจกรรมร่วมหา Miss Popular Vote ได้ที่ Facebook fanpage: HACKaTHAILAND แล้วมาร่วมเชียร์ร่วมลุ้นให้กำลังใจสาวงามในการประกวดรอบตัดสิน วันที่ 14 เมษายน 2565 เวลา 14.30 น. ณ Event Hall ชั้น 3 TRUE DIGITAL PARK

#HACKaTHAILAND #MissSongkranDigital #Thaibeauty #DigitalLiteracy

?????????

? ติดตามข่าวสารได้ที่

☀️ FACEBOOK : World-Join&Coin

☀️ YOUTUBE : JCTVTHAIONLINE

☀️ LINE ID : jctvthai

#อาชีพเสริม #รายได้เสริม #งานทำที่บ้าน #ลงทุนน้อย #สร้างรายได้ #แฟรนไชส์ขายดี #งานออนไลน์ #ธุรกิจอิสระ #ซื้อของออนไลน์ #startup #SME #ecommerce