J&C จุดพลุยืนหนึ่งในกัมพูชา ปักธงฉลองใหญ่ครบรอบ 20 ปี

0
909

ไม่มีคำว่าธรรมดากับภาพที่ปรากฏตรงหน้าในงานฉลองครบรอบ 20 ปี “Join&Coin 20th Anniversary @Cambodia” ของ บริษัท จอย แอนด์ คอยน์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด (J&C) ซึ่งจัดขึ้นอย่างยิ่งใหญ่เมื่อวันที่ 7 สิงหาคมที่ผ่านมา ณ ศูนย์การประชุมThe Premier Center SEN SOK กรุงพนมเปญ ประเทศกัมพูชา ท่ามกลางสมาชิกนักธุรกิจกัมพูชาเข้าร่วมล้นหลามกว่า 7,000 คน เรียกได้ว่าสร้างความคึกคักและความตื่นตะลึงไปพร้อมๆกันเลยทีเดียว

โดยภายในงานดังกล่าวนอกจากจะจัดให้มีพื้นที่จัดแสดงสินค้าด้านหน้า Hall C – G แล้วยังมีไฮไลท์สำคัญที่เกิดขึ้นอีกมากมายโดยเฉพาะการนำทัพของบอสใหญ่ ดร.สมชาย หัชลีฬหา ประธานกรรมการบริหารบริษัทฯและทีมผู้บริหารระดับสูงในไทยอย่าง ดร.กฤตภัค หัชลีฬหา รองประธานกรรมการบริหาร, คุณอาสา หัชลีฬหา ผู้ช่วยประธานกรรมการบริหารฯ ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดและผู้อำนวยการสถานี เจซีทีวี บรอดคาสท์ จำกัด รวมถึง ดร.ฐัช หัชลีฬหา ผู้ช่วยประธานกรรมการบริหารฯ ที่ได้เดินทางมาร่วมงานพร้อมตอกย้ำความสำเร็จจากการยืนหนึ่งของ J&C ในตลาดกัมพูชา และที่สำคัญกว่านั้นคือการแสดงวิสัยทัศน์ “Join & Coin Vision & Strategies 2022-2023” ของท่านประธานฯ ดร.สมชาย ควบคู่ไปกับการแบ่งปันประสบ การณ์จากผู้ประสบความสำเร็จทั้งในส่วน President Twin Miss CHHEAN SOPHEAP, Director Twin Miss NAKRY SEM และ Manager Twin Miss YOURN LUY เป็นต้น

นอกจากนี้ภายในงานยังได้ตื่นตาตื่นใจกับช่วงจับรางวัลมากมายเพื่อให้สมาชิกนักธุรกิจกัมพูชาที่เข้าร่วมงานได้ลุ้นรับของรางวัลติดไม้ติดมือกลับบ้านก่อนปิดท้ายกับ Concert from Popular Cambodia Brand อย่าง Sokun Nisa นักร้องยอดนิยมชื่อดังในประเทศกัมพูชาให้ได้สนุกสุดเหวี่ยงกันถ้วนหน้าอีกด้วย