INTOUCH และ HUBBA จับเทรนด์สุขภาพบูมต่อเนื่อง เปิดเวทีเฟ้นหาสตาร์ทอัพสาย HealthTech ร่วมพัฒนานวัตกรรมยกระดับสุขภาพคนไทย  

0
1575

เพราะเทรนด์สุขภาพยังเติบโตได้อีก! บริษัท อินทัช โฮลดิ้งส์ จำกัด (มหาชน) หรือ INTOUCH จึงผนึกกำลังครั้งสำคัญกับ HUBBA เปิดตัวโครงการ InVent Builder powered by INTOUCH x HUBBA รับสมัครทีมสตาร์ทอัพที่มีไอเดียด้านนวัตกรรมและเทคโนโลยีเพื่อสุขภาพ (HealthTech) มาร่วมแก้ปัญหา ยกระดับการดูแลสุขภาพของคนไทยให้ดีขึ้น และผลักดันให้ประเทศไทยเป็นประเทศที่ดีที่สุดด้านสุขภาพในทุกมิติ

 Venture Builder ภายใต้โครงการ InVent Builder ช่วยสร้างและพัฒนาธุรกิจใหม่ตั้งแต่ระยะเริ่มต้น (Early Stage) จนขยายการเติบโตได้อย่างยั่งยืน โดยทีมที่ผ่านการคัดเลือกจะได้รับการสนับสนุนผ่านขั้นตอนและสภาพแวดล้อมที่จะช่วยเหล่าสตาร์ทอัพสุดเจ๋ง  ได้ต่อยอดไอเดียไปสู่การพัฒนาธุรกิจ สร้างผลิตภัณฑ์ และปล่อยเข้าสู่ตลาดได้ภายในระยะเวลา 6-12 เดือน ซึ่งจะได้รับการพัฒนาและสนับสนุนทางธุรกิจอย่างเข้มข้นแบบตัวต่อตัวจากผู้เชี่ยวชาญอย่างต่อเนื่อง พร้อมเงินทุนสนับสนุนรายเดือน การแนะแนวทางในการเข้าถึงตลาดร่วมกับทาง INTOUCH และโอกาสใน การเจอกับพาร์ทเนอร์ทางธุรกิจอีกมากมาย

 สำหรับคนที่สนใจและมีไอเดียด้าน Health and Wellness อย่ารอช้าและปล่อยให้โอกาสหลุดมือไป! เพราะโครงการ InVent Builder powered by INTOUCH x HUBBA เปิดรับสมัครแล้วตั้งแต่วันนี้ – วันที่ 6 มีนาคมนี้เท่านั้น! โดยสามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมและสมัครเข้าร่วมกิจกรรมได้ทาง https://vb.inventvc.com