INDEEM และบริษัทในเครือ ผนึกความร่วมมือกับ MISS GRAND INTERNATIONAL เปิดตัวผลิตภัณฑ์ คอลลาเจนอิงฟ้า เพื่อขยายตลาดดันสัดส่วนยอดขายเพิ่มเป็น 100 ล้านบาทต่อเดือน

0
1782

บริษัท อินดีม กรุ๊ป จำกัด หรือ INDEEM และบริษัทในเครือ คือ บริษัท สบาย มาสเตอร์ จำกัด ผนึกความร่วมมือกับ บริษัท มิสแกรนด์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (มหาชน) ลุยตลาดผลิตภัณฑ์เสริมอาหารคอลลาเจนระดับพรีเมียม ร่วมจัดงานเปิดตัวผลิตภัณฑ์เสริมอาหารภายใต้แบรนด์ “คอลลาเจนอิงฟ้า” ในวันที่ 9 กันยายน พ.ศ. 2565 ณ SHOW DC HALL ศูนย์การค้าโชว์ดีซี โดยมี คุณอิงฟ้า วราหะ Miss Grand Thailand 2022 ร่วมเป็นเจ้าของแบรนด์และนั่งแท่นพรีเซนเตอร์ของผลิตภัณฑ์ดังกล่าว โดยหวังตั้งเป้าดันยอดขายในปีนี้เพิ่มเป็น 100 ล้านบาทต่อเดือน

นายอรรฆรัตน์ นิติพน ประธานกรรมการบริษัท อินดีม กรุ๊ป จำกัด กล่าวว่า “บริษัทประกอบธุรกิจ Network Marketing แพลตฟอร์มออนไลน์รูปแบบใหม่ INDEEM Universal E-Commerce Platform ที่นำเสนอนวัตกรรมผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพและความงามที่เป็นมิตรกับธรรมชาติที่หลากหลาย ซึ่งขณะนี้มีฐานลูกค้าสมาชิกมากกว่า 100,000 ราย การร่วมมือกันในครั้งนี้ถือว่าเป็นการนำจุดแข็งของบริษัท อินดีม คือ การกระจายสินค้าผ่านระบบเครือข่ายสมาชิกกว่าแสนราย และผ่านตัวแทนจำหน่ายที่อยู่ภายใต้การดูแลของบริษัท สบาย มาสเตอร์ โดยการรวมกันในครั้งนี้จะทำให้บริษัท อินดีม กรุ๊ป จำกัด เป็นบริษัท Network Marketing ชั้นนำได้ในเวลาอันสั้น” นายอรรฆรัตน์ กล่าว

โดย คอลลาเจนอิงฟ้า เป็นคอลลาเจนระดับพรีเมียมที่มีประสิทธิภาพและนวัตกรรมที่เหนือกว่าด้วยส่วนประกอบที่สำคัญถึง 8 ชนิด ได้แก่ 1. คอลลาเจนเปปไทด์ 2. แคลเซียมแอลทรี-โอเนท 3. แอลธี-อะนีน 4. คอลลาเจนไดเปปไทด์ 5. คอลลาเจนไตรเปปไทด์ 6. บาซิสลัสโคแอกกูแลน 7. คอลลาเจนไทพ์ ทู และ 8. กระดูกอ่อนปลาฉลาม ซึ่งช่วยลดเลือนริ้วรอย คืนความแข็งแรงให้ผิว ล็อคความชุ่มชื่น ฟื้นฟูผิวให้เรียบเนียน ลดการอักเสบของผิว กระตุ้นการสร้างคอลลาเจนในกระดูกและกระดูกอ่อน ช่วยป้องกันโรคกระดูกพรุน โรคข้อเสื่อม ประโยชน์ครบ จบในกระปุกเดียว

ทั้งนี้ เป้าหมายใหญ่และสำคัญที่สุดอันดับแรกของ INDEEM จากสภาวะเศรษฐกิจในประเทศปัจจุบันที่ส่งผลให้หนี้ต่อครัวเรือนเพิ่มขึ้นทุกปี อันสืบเนื่องมาจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของโควิด-19 บริษัทฯ ได้ตระหนักถึงผลกระทบที่เกิดกับผู้ที่ทำธุรกิจขนาดย่อมจำนวนมากที่ต้องหยุดกิจการ และผู้ที่เจอปัญหาตกงาน ไร้งานทำ ขาดรายได้ หรือกระทั่งผู้ที่กำลังมองหารายได้เสริม อยากหางานที่ทำได้แม้อยู่ที่บ้าน และด้วยศักยภาพที่มีของอินดีมในการเป็นผู้นำด้าน E-Commerce และผลิตนวัตกรรมด้านสุขภาพและความงาม ซึ่งรวมไปถึงผลิตภัณฑ์เสริมอาหารระดับพรีเมียม “คอลลาเจนอิงฟ้า” ที่กำลังได้รับความนิยมสูง จึงนับเป็นโอกาสครั้งสำคัญสำหรับผู้ที่พร้อมจะผลักดันให้เติบโตไปด้วยกัน ภายใต้ Business Model ของอินดีมที่มีทั้งช่องทางการตลาด และช่องทางการจัดจำหน่ายที่ครบวงจร ตามวิสัยทัศน์ “เพราะความสำเร็จของคุณ คืองานของอินดีม”