Hurom H100 Easy Series เครื่องสกัดเย็นอันดับหนึ่ง คุณภาพเยี่ยมด้วย นวัตกรรม Slow Squeeze Technology การันตีดีไซน์ด้วยรางวัลด้านฟังก์ชั่น และดีไซน์ Grand Slam จากกรุงเจนีวา

0
1258

นาทีนี้ไม่มีใคร ไม่รู้จัก Hurom H100 Easy Series เครื่องสกัดเย็นจาก Hurom Slow Juicer แบรนด์เครื่องสกัดเย็นอันดับหนึ่งจากเกาหลี ที่เราคุ้นหูกันดีในเรื่องเจ้าของนวัตกรรม Slow Squeeze Technology และมีดีไซน์การออกแบบที่ทันสมัยกว่าใครๆ หากพูดถึงเครื่อง สกัดเย็น ก็ต้องนึกถึง Hurom Slow Juicer แบรนด์อันดับหนึ่งที่ทุกคนเลือกใช้

วันนี้จะพาทุกคนชมความสวยงามของ Hurom H100 Easy Series รุ่นที่ขายดีที่สุด และมียอดขายอันดับหนึ่งจาก 85 ประเทศทั่วโลก อีกทั้งยังได้รับรางวัลการันตีด้านฟังก์ชั่น และดีไซน์ Grand Slam จากกรุงเจนีวา ประเทศสวิตเซอร์แลนด์ และกวาดรางวัลดีไซน์ มากมาย เรียกได้ว่าเป็นเครื่องใช้ไฟฟ้าในบ้านที่จะสร้างความหรูและดูดีที่สุดในบ้านคุณก็ว่าได้ 

เรามาดูคุณสมบัติของ Hurom H100 Easy Series กันดีกว่า  

Hurom H100 Easy Series เครื่องสกัดเย็นที่โดดเด่นในเรื่องฟังก์ชั่นและดีไซน์ ตัวเครื่องและตะแกรงที่ออกแบบมาให้ใช้ง่าย ล้างง่าย ที่สุดในบรรดาเครื่องสกัดเย็น มีรอบหมุนเพียง 43 รอบ/นาที ซึ่งเป็นการหมุนอย่างช้าๆ เพื่อบีบคั้นน้ำผักผลไม้ และสกัดเอาวิตามินออกมาอย่างครบถ้วน ไม่มีความร้อนมาทำลายวิตามินและลายเอนไซม์ ทำให้ได้วิตามินจากธรรมชาติ 100% อีกทั้งยังผสมผสานรสชาติเข้ากันอย่างเข้มข้น  

ทั้งอร่อยและดีแบบนี้จึงไม่แปลกที่คนทั่วโลกยกนิ้วให้ ดูดีทั้งบ้าน ดูดีทั้งคนด้วย Hurom Slow Juicer   ใครที่อยากมีเครื่องสกัดน้ำผักผลไม้ที่ดีที่สุดติดบ้าน 

*ดูสินค้าเพิ่มเติมได้ที่ 

หรือที่ พาวเวอร์มอลล์ ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล และ ห้างสรรพสินค้าโรบินสัน แผนกเครื่องใช้ไฟฟ้า หรือ โซนพาวเวอร์บาย

* สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม 

#บ้านนี้มีHurom #HuromThailand