Happy MPM ให้มากกว่ามรดกแห่งความสำเร็จ คือการสืบทอดเจตนารมณ์จากรุ่นสู่รุ่น  “สุภา ชัยมงคล” และ “ปุณณภา แก้วเก็บ” สูตรลับแห่งความสุข ความสำเร็จ และความมั่นคง  

0
2592

“จากรุ่นสู่รุ่น” ส่งต่อเคล็ดลับ “ความสำเร็จ” จากคู่แม่ลูกสุดแกร่งด้วยพลังซัคเซสวูแมนของ “สุภา ชัยมงคล” และ “ปุณณภา แก้วเก็บ” เปิดโมเดลพัฒนาระบบความคิดสู่คุณภาพชีวิตที่มั่งคั่งและยั่งยืน ผ่านหลักสูตร “LA CLÉ”               (ลาเคลย์) ตอบโจทย์คนรุ่นใหม่ สำเร็จได้แค่เปิดใจและกล้าลงมือทำ!!

คนรุ่นใหม่ในยุคนี้เป็นตัวของตัวเองมากขึ้น ชอบแสวงหาโอกาสและทางเลือกใหม่ๆ ให้กับชีวิต ด้วยอิทธิพลของดิจิทัลที่ทำให้การเรียนรู้ไร้ขีดจำกัด จึงไม่ใช่เรื่องแปลกที่งานในความคิดของคนรุ่นใหม่จะไม่ได้จำกัดอยู่แค่การเป็นมนุษย์เงินเดือน นั่งทำงานอยู่ในออฟฟิศของบริษัทเอกชนหรือหน่วยงานรัฐเท่านั้น แต่ธุรกิจเครือข่ายได้กลายเป็นอีกหนึ่งตัวเลือกสำคัญในการทำธุรกิจที่ประสบความสำเร็จได้ “Happy MPM” บริษัทแถวหน้า เน็ตเวิร์คคุณภาพที่ดำเนินธุรกิจกว่า 20 ปี ด้วยคุณภาพองค์กร ผู้นำ แผนการตลาด ผลิตภัณฑ์ และรายได้ที่ตอบโจทย์คนทุกกลุ่มที่ใครก็เลือกสำเร็จที่นี่!


“สุภา ชัยมงคล” นักธุรกิจตำแหน่ง Diamond Star เล่าย้อนกลับไปสู่จุดเริ่มต้นของการทำธุรกิจว่า ก่อนหน้าที่ตนเองจะเข้ามาทำธุรกิจที่ Happy MPM เคยเป็นเจ้าของธุรกิจรับทำป้ายโฆษณามาก่อน แต่จากวิกฤตเศรษฐกิจต่างๆที่เกิดขึ้น ทำให้ยิ่งทำทุนยิ่งจม รายได้ไม่สมดุลกับรายจ่าย  จึงตัดสินใจเข้ามาศึกษาธุรกิจ Happy MPM เพื่อหาช่องทางสร้างรายได้เพิ่ม จากวันนั้นถึงวันนี้ก็ครบ 1 ปี ที่ตัดสินใจเข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของ Happy MPM โดยตนเองผู้เป็นแม่เข้ามาเริ่มก่อน หลังจากนั้นก็เริ่มดึงลูกเข้ามาศึกษาหลักสูตรต่างๆ ขององค์กร

“ช่วงแรกแม่เข้ามาเรียนรู้ก่อน และได้สมัครคอร์สเรียนหลักสูตรออนไลน์​       “LA CLÉ” (ลาเคลย์) 3 วัน แต่ก็เรียนไม่รู้เรื่อง เพราะถนัดขยายเครือข่ายแบบออฟไลน์มากกว่า จึงจ้างลูกสาวมาเรียนแทนโดยจ่ายค่าจ้างวันละ 300 บาท ผ่านไปหนึ่งสัปดาห์แรกที่ลูกเข้าเรียน กลับสร้างรายได้ถึง 3,100 บาท พอเห็นเม็ดเงินส่วนนี้ ทำให้ลูกสาวสนใจธุรกิจด้วยตัวเอง จากนั้นแม่ก็ไม่ต้องจ้างเรียนอีก เพราะเขามาเรียนเอง หลังจากนั้นเราก็เริ่มเรียนรู้มาอย่างต่อเนื่อง ส่งผลให้มีรายได้จากเดือนละไม่กี่พัน ก็สร้างยอดขายทะลุหลักแสน แม่ประทับใจที่น้องเปิดใจยอมเข้ามาช่วยงานแม่ อย่างน้อยก็มีรายได้ซัพพอร์ตครอบครัว ธุรกิจนี้เป็นสิ่งสวยงาม ทำแล้วเกิดรายได้จริงๆ ภูมิใจที่มีบริษัทดีๆ ที่ให้เราสองคนแม่ลูกได้ทำงานร่วมกัน สำเร็จร่วมกัน”

แต่ละทีมมีสไตล์การทำงานที่ไม่เหมือนกัน แม่ลูกคู่นี้ก็เช่นกัน โดย “สุภา ชัยมงคล” รับหน้าที่ดูแลดูแลหลังบ้าน งานออฟไลน์ ปิดการขาย ส่วนลูกสาว “ปุณณภา แก้วเก็บ” ลูกสาวคนเก่ง นักธุรกิจป้ายแดง ที่ปัจจุบันศึกษาอยู่ มหาวิทยาลัยกรุงเทพ ชั้นปีที่ 2 เจ้าของ นักธุรกิจตำแหน่ง สุดยอดมนุษย์ทองคำ  ที่เริ่มต้นจากการเข้าเรียนคอร์สออนไลน์แทนคุณแม่ ปัจจุบันเธอกลายเป็นนักธุรกิจเงินแสน ที่ดูแลงานการตลาดออนไลน์ การโฆษณาผ่านโซเชียลมีเดีย พร้อมกับการแบ่งเวลาการทำงานควบคู่ไปกับการเรียนด้วย เรียกได้ว่า ต้องรับผิดชอบหลายหน้าที่ แต่ก็สามารถทำงานได้ดีจนประสบความสำเร็จในทุกด้าน ทำให้นอกจากจะสามารถจ่ายค่ายเทอมหลักแสนด้วยตัวเองในทุกปีได้แล้ว ยังเป็นเสาหลักของครอบครัวได้ด้วยวัยเพียง 20 ปีเท่านั้น

“ธุรกิจ Happy MPM ดีมาก เราไม่จำเป็นต้องมีหน้าร้านก็ทำได้ สามารถสำเร็จได้ผ่านระบบออนไลน์ อยากขอบคุณคุณแม่ที่ทำให้หนูมีถึงทุกวันนี้ ไม่เคยคิดเลยว่า เด็กอายุ 20 คนหนึ่งจะหารายได้เอง มีเงินจ่ายค่าเทอมเองได้ มีเงินเข้าบัญชีทุกวัน สร้างรายได้หลักแสนต่อเดือน รวมรายได้ตลอด 1 ปีที่ผ่านมาเรามีรายได้แล้วกว่า 1.3 ล้านบาท นับว่าเกินฝัน ทุกอยากไม่เกินความสามารถ ที่นี่ตอบโจทย์คนทำงานทุกกลุ่ม การทำงานก็ง่าย วัยไหนก็สำเร็จได้ แค่กล้าลงมือทำ”

อย่างไรก็ตาม ปุณณภา ตั้งเป้าหมายให้กับตัวเองไว้ว่า อีก 2 ปีข้างหน้า เธอจะก้าวสู่ตำแหน่ง President สร้างรายได้หลักล้านให้ได้ และในอนาคตจะได้เป็นเจ้าของรถยนต์ในฝันอย่าง Porsche และ Ferrari พร้อมเป้าหมายใหญ่คือซื้อบ้านหลังใหม่ในฝันเพื่อคุณแม่ให้ได้