GRAND GLOBAL INNOTECH ปรากฏการณ์ใหม่ อีกหนึ่งมิติของธุรกิจเครือข่าย

0
3007

น่าจับตาดูยิ่งนัก สำหรับการประกาศรุกธุรกิจของ GRAND GLOBAL INNOTECH ที่มีเป้าหมายจะนำพามวลชนก้าวไปสู่ความสำเร็จ ภายใต้แนวคิดใหม่ที่แตกต่างจากสิ่งเดิมๆในวงการธุรกิจเครือข่าย ด้วยการต้อนรับสู่การเริ่มต้น ก้าวเป็นเจ้าของแบรนด์ ซึ่งเป็นมากกว่าแค่ผู้บริโภคและนักธุรกิจ ด้วยปรากฏการณ์บทบาทใหม่ที่จะเกิดขึ้นของธุรกิจเครือข่ายปี 2021 โดย GRAND GLOBAL INNOTECH มีความตั้งใจที่จะสร้างอีกหนึ่งมิติของธุรกิจเครือข่ายให้เป็นจุดมุ่งหมายของชีวิตที่มั่นคง พร้อมทุ่มเทมอบความเชื่อมั่นแก่นักธุรกิจเครือข่าย  เปิดโอกาสช่องทางการทำธุรกิจด้วยผลิตภัณฑ์คุณภาพ และระบบพัฒนาองค์กรที่ยอดเยี่ยม

นอกจากผลิตภัณฑ์อันโดดเด่นเหนือใคร GRAND GLOBAL INNOTECH  ได้มีการก่อสร้างโรงงานผลิตสินค้าเป็นของตัวเอง ถือหุ้น 100% พร้อมผลิตภัณฑ์และบริการอื่นๆ ที่จะเติมเต็มให้ชีวิตของผู้ร่วมธุรกิจมีคุณภาพอย่างแท้จริง ซึ่ง GRAND GLOBAL INNOTECH  มี​กิจ​      กรรมทริปท่องเที่ยวและโปรโมชั่นสุดคุ้มที่ต้องเรียกว่าเป็น สิทธิพิเศษ เตรียมเอาไว้สำหรับนักธุรกิจทุกคน เพื่อที่จะคอยตอบสนองความต้องการและพร้อมตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของนักธุรกิจ อย่างทั่วถึง

ทศวรรษใหม่ของธุรกิจเครือข่าย

ทั้งนี้ GRAND GLOBAL INNOTECH  มีความตั้งใจที่จะสร้างอีกหนึ่งมิติของธุรกิจเครือข่ายให้เป็นจุดเริ่มต้นของชีวิตที่มั่นคง พร้อมทุ่มเทมอบความเชื่อมั่นแก่นักธุรกิจเครือข่าย เปิดโอกาสช่องทางการทำ ธุรกิจด้วย  การทำให้นักธุรกิจกลายมาเป็นเจ้าสินค้า หรือ เจ้าของแบรนด์สินค้า ในระบบของ GRAND GLOBAL INNOTECH  ซึ่งมีผลิตภัณฑ์ที่ตอบโจทย์ผู้บริโภค ที่พัฒนานวัตกรรมใหม่ให้ทันยุคสมัย ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของนักธุรกิจและครอบครัวทุกครัวเรือน

และถ้าหากใครที่ต้องการความสำเร็จในธุรกิจเครือข่ายมีความตั้งใจ กล้าเป็นผู้นำ และกำลังมองหาเครื่องมือทำธุรกิจ แบบออนไลน์ GRAND GLOBAL INNOTECH  มีเครื่องมือช่วยให้สำเร็จได้อย่างรวดเร็ว ด้วยระบบ “G-maX ซึ่งเป็นระบบสนับสนุนการทำธุรกิจที่ดีที่สุด คือระบบสนับสนุน Online ในการขยายทีมงาน ทุกคนที่สมัครทำธุรกิจกับ GRAND GLOBAL INNOTECH  จะเป็นสมาชิกทุกคนโดยอัตโนมัติ ซึ่งระบบนี้จะทำธุรกิจในแบบออนไลน์ง่ายๆ เหมือนกับนักธุรกิจ GRAND GLOBAL INNOTECH ที่ได้พิสูจน์ความสำเร็จแล้ว ด้วยการทำงานออนไลน์แบบอัตโนมัติไม่ต้องเสียเวลามาคอยจัดการระบบ  ศึกษาระบบนี้ แล้วจะรู้ว่าระบบนี้ทำให้ประสบความสำเร็จในธุรกิจได้ด้วยปลายนิ้ว โดยระบบนี้สร้างขึ้นมาเพื่อเป็นเครื่องมือช่วยเหลือสนับสนุนกันแบบทีมเวิร์คโดยเฉพาะระบบที่จะช่วยให้ผู้ร่วมธุรกิจประสบความสำเร็จได้ง่ายดาย

ระบบต่างๆประกอบด้วย ระบบ Automatic Facebook Marketing ระบบช่วยขยายธุรกิจและสินค้า ผ่าน Facebook Fan page ทำงานแทนคุณแบบ อัตโนมัติตลอดเวลา 24 ชั่วโมง มีระบบBusiness Website ให้ฟรี! เว็บไซต์ประชาสัมพันธ์ธุรกิจระดับมืออาชีพ ประสิทธิภาพสูง สวยงาม เสถียร และทรงพลัง ระบบ LINE Official Automatic ระบบประชาสัมพันธ์ให้ข้อมูลธุรกิจและข้อมูลสินค้า ของบริษัท GRAND GLOBAL INNOTECH CO., LTD. สร้างเงินและทำงานแทนคุณแบบอัตโนมัติ ผ่านแอพลิเคชั่น LINE 24 ชั่วโมง

ระบบการเรียนรู้ Online :

ที่สำคัญ GRAND GLOBAL INNOTECH มีเครื่องมือการทำงานผ่านโลกออนไลน์ที่ทุกคนจะทำงานง่ายมากขึ้นเปรียบเสมือนอาวุธที่รับคม และสามารถตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคหรือผู้ที่ต้องการสำเร็จในธุรกิจและกิจการ รวมไปถึงการนำเสนอข้อมูลที่รวดเร็วทันใจ ผ่านสื่อโซเชียลมีเดียเหล่านี้ 1. Twitter  2. iG 3. Youtube  4. Google Ads          5. Facebook live  6. FB Fanpage 7. Website Promote 8. Website recruit 9. G4news

ด้วยเครื่องมือสื่อสารเหล่านี้จะช่วยให้สมาชิกประสบความสำเร็จรวดเร็วมากขึ้นและสามารถส่งต่อได้อย่างชัดเจนมากขึ้นรวมไปถึงการย้อนดูความสำเร็จและโปรโมชั่นต่างๆของบุคลากรและสมาชิกทุกคน

ระบบการเรียนรู้  offline

นอกจากเครื่องมือขยายสายงานในระบบออนไลน์แล้ว ยังใช้ระบบสนับสนุนภายในของกลุ่มจากผู้นำ มีระบบสอนงานตั้งแต่รายวัน รายสัปดาห์ ตลอดปี พร้อมเครื่องมือต่างๆ ทั้ง Online และ Offline เช่นการประชุมผ่านระบบ Online ทั่วประเทศ งานสัมมนาเพิ่มพูนความรู้ รูปแบบต่างๆ ตลอดปี ระบบการเรียนรู้แบบออฟไลน์ Offline

“เราปฎิเสธไม่ได้เลยว่า.. ธุรกิจสมัยนี้ถ้าจะหวังแต่การทำในรูปแบบเดิมๆ ขายของแบบปากต่อปากหรือสาธิตสินค้า สร้างทีมแบบยังต้องชวนคนวนเวียนไปแต่กับคนรู้จักซ้ำๆเดิมๆ ซึ่งก็ทำกันมาหลายต่อหลายครั้งแล้ว ก็ยังได้ผลลัพธ์เดิมๆอยู่คือไม่สำเร็จสักที…ถึงเวลาแล้วที่เราต้องปรับกลยุทธ์การทำธุรกิจโดยการนำเอาเทคโนโลยีต่างๆ ในเครื่องมือแพลตฟอร์มที่ช่วยให้การทำออนไลน์นั้นง่ายขึ้น เพราะเทคโนโลยีคือการทำให้หลายๆอย่างที่มีความยุ่งยากซับซ้อนกลับสะดวกและง่ายขึ้น วันนี้บริษัทเรามีระบบการจัดการเครื่องมือต่างๆ มากมาย”

สำหรับเครื่องมือดังกล่าว ประกอบด้วยอาทิเช่น..

การใช้ Facebook Ads ในการค้นหาผู้คนที่มีความสนใจในธุรกิจที่ทำอยู่ได้อย่างมีประสิทธิภาพ เพราะเหตุผลที่ก่อนหน้านี้หลายๆคนติดปัญหาในการแนะนำผู้คนก็คือ…พยายามชวนคนที่เขาไม่ต้องการให้เขามีความต้องการ ซึ่ง​        ยากมากๆ แต่ในความจริงแล้วมีคนที่ต้องการโอกาสนั้นจริงๆ แต่เราและเขากลับไม่มีโอกาสได้เจอกัน ดังนั่นจึงต้องใช้เครื่องมือนี้ในการคัดกรองคนที่สนใจให้มาเจอกับเราได้อย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้น

มีระบบ website ที่มีประสิทธิภาพในการให้ข้อมูลอย่างครบถ้วนเพื่อลดขั้นตอนการพูดคุยได้ในระดับหนึ่ง คนที่สนใจจะอ่านข้อมูลของทางเราเพื่อประกอบการตัดสินใจ ในส่วนตรงนี้เรามี Funnel ที่เป็นระบบและสามารถ Track แยกระดับความสนใจของคนที่เข้ามาเยี่ยมชม website ของเราได้ เพื่อใช้ในการให้ข้อมูลข่าวสารอัพเดต Retarget อีกในครั้งต่อๆไปอีกด้วย

และสุดท้าย GRAND GLOBAL INNOTECH มีการเทรนนิ่งในระบบออนไลน์ผ่านโปรแกรม Meeting ต่างๆ เพราะเชื่อว่า.. ไม่ว่าคุณจะอยู่ที่ไหน คุณก็เรียนรู้ได้ และเราก็จะพบกันเพียงแค่คลิกเปิดโปรแกรมเท่านั้น ซึ่งตรงนี้ดีมากๆเพราะไม่ต้องเสียค่าใช้จ่ายในการเดินทางและเสียเวลาเยอะเหมือนสมัยก่อนอีกด้วย

“ระบบที่พูดมาข้างต้น..เรามีการจัดเทรนนิ่งในการสอนออนไลน์แบบเต็มรูปแบบ ถ้าคุณทำเป็นอยู่แล้วนี่คือโอกาสของคุณที่จะได้มาร่วมกับธุรกิจที่มีเทคโนโลยีเข้ามาช่วย แต่ถ้าคุณทำไม่เป็นตรงนี้เป็นโอกาสของคุณที่จะได้เรียนรู้กับโลกใบใหม่นี้ ตรงนี้ทางเรามีจัดสัมมนาให้ข้อมูลหากคุณสนใจข้อมูลเพิ่มเติมมากกว่า ติดต่อมา…แล้วพบกัน