gettgo So You มาแรง! นำเทรนด์ประกันสุขภาพที่ออกแบบได้ตามไลฟ์สไตล์คุณ คว้ารางวัล Most Innovative Health Insurance Initiative Thailand 2022

0
336

gettgo ตบเท้าเข้าร่วมรับรางวัล Most Innovative Health Insurance Initiative Thailand 2022 ในงาน The Global Economics Awards Ceremony จัดโดย The Global Economics นิตยสารการเงินชั้นนำชื่อดังจากสหราชอาณาจักร นับเป็นอีกหนึ่งรางวัลอันทรงเกียรติสำหรับผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุดภายใต้ gettgo กับความคุ้มครองสุขภาพ So You ประกันสุขภาพเหมาจ่ายที่โดดเด่นด้วยการให้ลูกค้าออกแบบความคุ้มครองได้เอง (Customized) เปิดขายมากว่า 1 ปีเต็ม พร้อมการใช้นวัตกรรมด้านเทคโนโลยีและ AI ให้เกิดประโยชน์สูงสุด เพื่อส่งมอบประสบการณ์การซื้อประกันที่ง่ายและดีที่สุดให้ลูกค้าทุกคน

นายวรวัฒน์ โรจน์รังษี กรรมการผู้จัดการ บริษัท เมืองไทยโบรกเกอร์ จำกัด (gettgo) กล่าวถึงความประทับใจในการได้รับรางวัลในครั้งนี้ไว้ว่า “1 ปีที่ผ่านมา So You พิสูจน์ให้เห็นแล้วว่าความตั้งใจที่จะไม่หยุดพัฒนาระบบ และเลือกใช้นวัตกรรมเทคโนโลยี AI เข้ามาปรับใช้ ส่งผลให้เราเจาะกลุ่มลูกค้าที่ชอบการ Customized ได้สำเร็จ และได้เข้าใจถึงความหลากหลายของลูกค้าเพิ่มมากขึ้น สะท้อนให้เห็นว่าแม้จะเป็นโปรดักต์ที่ยังใหม่อยู่แต่เราเดินมาถูกทางแล้ว และขอขอบคุณทาง The Global Economics ที่มองเห็นความตั้งใจของ gettgo ในการส่งมอบสิ่งที่ดีที่สุดให้ลูกค้าของเรา”

ความคุ้มครองสุขภาพ So You ชูจุดเด่น นำเทรนด์คัสต้อม“แมตช์ง่ายทุกไลฟ์สไตล์ จ่ายเท่าที่เลือก”ปฏิเสธไม่ได้เลยว่าปัจจุบันการแข่งขันในแวดวงประกันมีแนวโน้มสูงขึ้นเรื่อยๆ แต่ละบริษัทล้วนพากันงัดไม้เด็ดปล่อยแผนประกันใหม่ ๆ ที่หลากหลายขึ้น เช่นเดียวกับ gettgo So You ที่ชูกลยุทธ์ Customization ที่นอกจากจะซื้อออนไลน์ได้ง่าย ๆ และตรงตามความต้องการของลูกค้าอย่างแท้จริงแล้ว ลูกค้ายังไม่ต้องจ่ายค่าเบี้ยประกันในส่วนที่เกินความต้องการอีกด้วย นอกจากนี้ยังทำให้ลูกค้ารู้สึกสนุก มีส่วนร่วมต่อแผนประกัน และเกิดการบอกต่อบนโลกโซเชียลในที่สุด ส่งผลให้สามารถเก็บอินไซด์ของลูกค้าได้แม่นยำขึ้นเพื่อพัฒนาผลิตภัณฑ์ต่อไปในอนาคตได้อีกด้วยในส่วนของขั้นตอนการซื้อแผนประกัน ยังถูกออกแบบมาให้ใช้งานง่ายและสะดวกที่สุด เพียง 4 ขั้นตอน ดังนี้
1. เลือกปรับแต่งแผนประกัน – เพิ่ม / ลด ความคุ้มครองได้ตรงใจ
2. ตอบคำถามสุขภาพ 3 ข้อ – ไม่ต้องตรวจสุขภาพ เพียงตอบคำถามสุขภาพง่ายๆ
3. กรอกข้อมูลยืนยันตัวตน – กรอกข้อมูลเพียงไม่กี่ข้อ จากนั้นยืนยันตัวตนผ่าน eKYC ที่รับรองความปลอดภัยของข้อมูล
4. ชำระเงิน – ซื้อสบาย จ่ายสะดวกผ่านบัตรเครดิต / เดบิต / สแกนจ่าย หรือโอนผ่านธนาคาร รอรับกรมธรรม์อิเล็กทรอนิกส์ (e-policy) ภายใน 2 วันทำการ (เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด)

นายวรวัฒน์ อธิบายเพิ่มเติมว่าทีมงาน gettgo ทุกคนทุ่มเทให้กับทุกขั้นตอนการซื้อเป็นพิเศษ โดยเฉพาะการกรอกข้อมูลและยืนยันตัวตนด้วยบัตรประชาชน 1 ใบ เป็นอีกหนึ่งส่วนสำคัญที่เรามุ่งมั่นพัฒนาและปรับปรุง จนปัจจุบันมีความแม่นยำและถูกต้องมากยิ่งขึ้น โดยใช้นวัตกรรมด้านเทคโนโลยีและ AI เข้ามาช่วยตรงนี้ ทำให้มั่นใจได้ว่าการถูกแอบอ้างจะไม่เกิดขึ้นแน่นอน ทั้งหมดนี้จึงเป็นที่มาของรางวัลแห่งความภาคภูมิใจของทีมงาน gettgo ทุกคน

ยิ่งไปกว่านั้น ในยุคที่ความปลอดภัยของมูลส่วนตัวตามกฎหมาย PDPA เป็นที่สนใจของคนส่วนใหญ่ และ gettgo เองก็ให้ความสำคัญเป็นอันดับ 1 มาโดยตลอด จึงมั่นใจได้ว่าข้อมูลของลูกค้า gettgo ทุกคนปลอดภัยอย่างแน่นอน

สำหรับสิ่งที่กล่าวมาข้างต้นเป็นเพียงส่วนหนึ่งที่ gettgo มอบให้กับลูกค้าตลอดกว่า 5 ปีที่ผ่านมา เพราะในเบื้องลึกเบื้องหลัง แพลตฟอร์มประกันแห่งนี้ไม่เคยหยุดที่จะพัฒนาให้ดียิ่งกว่าเดิม ทั้งการใช้พละกำลังและความสามารถของทีมงานที่มี เพื่อรวบรวมข้อมูลที่เกี่ยวข้องกับลูกค้าทั้งหมด ไม่ว่าจะเป็นประวัติการซื้อ รีวิว คอมเมนต์ คำติชม หรือการพูดถึงแบรนด์ในแง่ใดก็ตามบนโลกโซเชียล เพื่อนำมาประกอบการสร้าง ปรับปรุง พัฒนาผลิตภัณฑ์และเว็บไซต์อยู่ตลอดเวลา ให้คุ้มค่ากับความไว้วางใจที่ลูกค้ามอบให้เราและยังคงยึดลูกค้าเป็นศูนย์กลางเช่นเดิม

สุดท้ายนี้สำหรับใครที่สนใจอยากลองคัสต้อมความคุ้มครองสุขภาพ So You ในยุคที่แม้แต่ประกันสุขภาพก็ซื้อออนไลน์ได้ง่าย ๆ แล้ว ก็สามารถเข้าไปลองเลือกประกันสุขภาพได้แล้ววันนี้ที่ https://s.gettgo.com/SoYou