FWD ประกันชีวิต เปิดตัวหนังโฆษณาใหม่ “ชีวิต คิดแล้วต้องใช้” ปลุกทุกคนให้เลือกใช้ชีวิตที่ใช่ ในแบบที่ชอบ

0
434

FWD ประกันชีวิต เดินหน้าสร้างแบรนด์ที่แตกต่าง เปิดตัวแคมเปญโฆษณาใหม่ปี 2023 ด้วยแนวคิด “ชีวิต คิดแล้วต้องใช้” สนับสนุนให้ทุกคนเลือกใช้ชีวิตในแบบที่ชอบ ผ่านการนำเสนอด้วยรูปแบบ InspirAction ซึ่งมาจากคำว่า Inspire + Action ที่ไม่เพียงสร้างแรงบันดาลใจในการใช้ชีวิต แต่ยังเปิดโอกาสให้ทุกคนได้เลือกกิจกรรมที่ใช่สำหรับคุณผ่านแคมเปญได้ทันที ด้วยการสแกน QR Code เพื่อร่วมสร้างประสบการณ์ใหม่กับ FWD ประกันชีวิต

นางสาวปวริศา ชุมวิกรานต์ ประธานเจ้าหน้าที่สายงานภาพลักษณ์และสื่อสารองค์กร บริษัท เอฟดับบลิวดี ประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) (“FWD ประกันชีวิต”) กล่าวว่า ปี 2023 ถือเป็นปีที่ทุกอย่างเริ่มกลับมา จากความตึงเครียดในช่วงการระบาดของโควิดในปีก่อนๆ ซึ่งทำให้ทุกคนพร้อมที่จะออกมาใช้ชีวิตอีกครั้งซึ่งดูได้จาก ผลการสำรวจจากการสัมภาษณ์เชิงลึกและการทำแบบสอบถามกับผู้บริโภคกลุ่มตัวอย่างหลักพันคน ที่มีอายุระหว่าง 22 – 65 ปี ทั่วประเทศไทย มีแนวคิดการใช้ชีวิตที่เปลี่ยนไป โดยพบว่า หลังจากการหาความสุขเล็กๆจากการใช้ชีวิตในกรอบแบบ


social distancing ในช่วงโควิดที่ผ่านมา ในปี 2023 นี้ ผู้คนพร้อมที่จะเดินหน้ากับทัศนคติในการใช้ชีวิตเชิงบวกที่เต็มไปด้วยความหวัง และพลังแห่งการทำสิ่งใหม่ๆ การได้กลับไปมีประสบการณ์กับผู้คนรอบข้าง การใช้ชีวิตในยุค next normal จึงเต็มไปด้วยความพร้อมอยากออกไปใช้ชีวิตตามที่เคยคิดไว้ จึงเป็นที่มาของแคมเปญ InspirAction ชีวิต คิดแล้วต้องใช้

FWD ประกันชีวิต สนับสนุนให้ทุกคนได้ใช้ชีวิตอย่างหมดห่วง ตาม Brand Promise ที่ให้ผู้คนได้ Celebrate living และด้วยความเป็นบริษัทประกันที่แตกต่าง จึงได้ใช้กลยุทธ์การสื่อสารแบรนด์ด้วยวิธีการที่แปลกใหม่ ด้วยการเปิดตัวโฆษณาที่สะท้อนการ Celebrate living ของผู้คน ในไลฟ์สไตล์ต่างๆ เช่น การสังสรรค์กับเพื่อนในเย็นวันศุกร์ การปรับเปลี่ยนตัวเองให้แข็งแรงขึ้นโดยการออกกำลังกาย การได้ออกไปท่องเที่ยวอย่างอิสระโดยไม่มีข้อจำกัดของวัย หรือการได้ใช้เวลากับครอบครัว ซึ่งโฆษณาของ FWD ประกันชีวิต ไม่ได้จบแค่การได้ดูเรื่องราวการ Celebrate living ในรูปแบบต่างๆ แต่ทุกคนมีโอกาสได้เลือกและลุ้น กิจกรรมที่ใช่สำหรับคุณ ผ่านการสแกน QR Code ในโฆษณาชุดใหม่ ที่มีอยู่ทุกช่องทาง Online โดยสามารถติดตามพร้อมสัมผัสประสบการณ์โฆษณาใหม่ “ชีวิต คิดแล้วต้องใช้” ได้ที่ https://fwdth.co/py4TA“ นางสาวปวริศากล่าวทิ้งท้าย

ข้อมูลเกี่ยวกับบริษัท เอฟดับบลิวดี ประกันชีวิต จำกัด (มหาชน)

กลุ่มบริษัทเอฟดับบลิวดี เป็นธุรกิจประกันชีวิตในภูมิภาคเอเชีย มีลูกค้ากว่า 10 ล้านคนใน 10 ประเทศทั่วภูมิภาค รวมถึงในประเทศที่มีการเติบโตทางธุรกิจอย่างก้าวกระโดด

บริษัท เอฟดับบลิวดี ประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) เป็นบริษัทในเครือของกลุ่มบริษัทเอฟดับบลิวดี เปิดตัวขึ้นในประเทศไทยเมื่อปี พ.ศ. 2556 โดยมุ่งเน้นที่จะทำให้ประกันชีวิตเป็นเรื่องง่าย สะดวก รวดเร็ว ผ่านการนำเสนอผลิตภัณฑ์ที่เข้าใจง่าย โดยใช้เทคโนโลยีดิจิทัล ด้วยแนวคิดที่ยึดถือความต้องการของลูกค้าเป็นหลัก และความมุ่งมั่นที่จะเปลี่ยนมุมมองของผู้คนที่มีต่อการประกันชีวิต

ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.fwd.co.th หรือ www.facebook.com/FWDThailand

Omne by FWD แอปพลิเคชันใหม่ที่ให้มากกว่าเรื่องประกัน ด้วยฟีเจอร์ที่ตอบทุกไลฟ์สไตล์ จะเติมพลังหรือผ่อนคลายก็เลือกได้ในแบบที่คุณเป็น เลือกเล่นเกมที่คุณพอใจ เลือกแนวเพลงในแบบที่ใช่ พร้อมกิจกรรมสนุกท้าทายที่ให้คุณก้าวข้ามขีดจำกัดได้ไม่รู้เบื่อ แอป Omne ให้ทุกวันเป็นวันของคุณ พร้อมให้บริการในทุกประเทศของกลุ่มบริษัทเอฟดับบลิวดี ดาวน์โหลดฟรีผ่าน App Store และ Google Play ได้แล้ววันนี้

Omne by FWD
Every day, Your way.