FWD ประกันชีวิต ส่งผลิตภัณฑ์ประกันฯ ราคาพิเศษ ในงาน Thailand InsurTech Fair 2021  พร้อมลุ้นรางวัลรวม มูลค่ากว่า 1 ล้านบาท

0
1293

    FWD ประกันชีวิต ร่วมงาน Thailand InsurTech Fair 2021 ครั้งแรกกับงานประกันภัยที่ใหญ่ที่สุดของปีในรูปแบบของ Virtual Event ระหว่างวันที่ 26-30 ตุลาคม 2564 โดยได้คัดสรรผลิตภัณฑ์ที่ออกแบบจากความต้องการของลูกค้าเป็นหลัก (customer led) มีความหลากหลาย ตอบโจทย์ความต้องการของคนไทยในทุกไลฟ์สไตล์และทุกช่วงชีวิต ทั้งประกันสะสมทรัพย์ ประกันในวัยเกษียณ หรือประกันสุขภาพ ที่ซื้อได้ง่าย สะดวก รวดเร็ว พร้อมข้อเสนอสุดพิเศษสำหรับลูกค้าที่ซื้อกรมธรรม์ประกันชีวิตภายในงาน ด้วยโปรโมชั่นส่วนลดเบี้ยประกันปีแรก 20% หรือ รับบัตรกำนัลสูงสุดมูลค่า 5,000 บาท และลุ้นรับ Lucky draw รางวัลใหญ่มูลค่ากว่า 1 ล้านบาท โดยภายในบูทจะมีตัวแทนที่พร้อมดูแลและให้คำปรึกษาด้านการวางแผนการเงินและการลงทุนได้แบบ real time หรือสามารถเลือกซื้อผลิตภัณฑ์ได้ง่ายเพียงปลายนิ้ว ผ่านแพลตฟอร์ม iFWD  สนใจดูรายละเอียดโปรโมชั่นเพิ่มเติมและลงทะเบียนเข้าร่วมงาน Thailand InsurTech Fair 2021 ได้ที่ https://www.tif2021.com

ข้อมูลเกี่ยวกับบริษัท เอฟดับบลิวดี ประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) 

กลุ่มเอฟดับบลิวดี เป็นธุรกิจประกันชีวิตในภูมิภาคเอเชีย มีลูกค้ากว่า 10 ล้านคนใน 10 ประเทศทั่วภูมิภาค รวมถึงในประเทศที่มีการเติบโตทางธุรกิจอย่างก้าวกระโดด

บริษัท เอฟดับบลิวดี ประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) ประเทศไทย เป็นบริษัทในเครือของกลุ่มเอฟดับบลิวดี ก่อตั้งขึ้นเมื่อปี พ.ศ. 2556 โดยมุ่งเน้นที่จะทำให้ประกันชีวิตเป็นเรื่องง่าย สะดวก รวดเร็ว ผ่านการนำเสนอผลิตภัณฑ์ที่เข้าใจง่าย โดยใช้เทคโนโลยีดิจิทัล ด้วยแนวคิดที่ยึดถือลูกค้าเป็นศูนย์กลาง และความมุ่งมั่นที่จะเปลี่ยนมุมมองของผู้คนที่มีต่อการประกันชีวิต 

ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.fwd.co.th  หรือ www.facebook.com/FWDThailand