FWD ประกันชีวิต ส่งกำลังใจให้พนักงานรักษาความสะอาด มอบอุปกรณ์ป้องกันโควิด-19 

0
1251

บริษัท เอฟดับบลิวดี ประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) (FWD ประกันชีวิต) ร่วมส่งมอบกำลังใจให้แก่พนักงานฝ่ายรักษาความสะอาด เขตปทุมวัน โดยมอบอุปกรณ์ป้องกันโควิด-19 ประกอบด้วย ถุงมือผ้า, ถุงมือยาง, หน้ากากอนามัย, และ สเปรย์แอลกอฮอล์ เพื่อเป็นอุปกรณ์เสริมช่วยป้องกันการติดเชื้อโควิด-19 ในระหว่างปฏิบัติหน้าที่ 

โดยมี คุณปวริศา  ชุมวิกรานต์ (ที่ 3 จากซ้าย) ประธานเจ้าหน้าที่สายงานภาพลักษณ์และสื่อสารองค์กร บริษัท เอฟดับบลิวดี ประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) เป็นผู้ส่งมอบ และคุณมาศวัลย์ ปิ่นสุวรรณ (ที่ 3 จากขวา) ผู้อำนวยการเขตปทุมวัน เป็นผู้รับมอบ 

เกี่ยวกับบริษัท เอฟดับบลิวดี ประกันชีวิต จำกัด (มหาชน)

บริษัท เอฟดับบลิวดี ประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) เป็นบริษัทประกันชีวิตชั้นนำของไทยที่ให้ความคุ้มครองชีวิตและบริการวางแผนทางการเงิน โดยให้ความสำคัญในการสร้างประสบการณ์ที่แปลกใหม่ให้ลูกค้าด้วยผลิตภัณฑ์ที่เข้าใจง่าย และให้บริการผ่านเทคโนโลยีดิจิทัลที่ยึดถือลูกค้าเป็นศูนย์กลาง โดยมุ่งหวังที่จะเป็นบริษัทประกันชีวิตชั้นนำในเอเชียที่เปลี่ยนมุมมองที่ผู้คนมีต่อการประกันชีวิต

FWD ประกันชีวิต ก่อตั้งในประเทศไทยเมื่อปีพ.ศ.2556 โดยเป็นบริษัทในเครือของกลุ่มลงทุนแปซิฟิค เซ็นจูรี่ กรุ๊ป ที่ให้บริการครอบคลุมใน 10 ประเทศฮ่องกงและมาเก๊า ไทย อินโดนีเซีย ฟิลิปปินส์ สิงคโปร์ เวียดนาม ญี่ปุ่น มาเลเซีย และกัมพูชา โดยให้บริการประกันชีวิต ประกันสุขภาพ ประกันวินาศภัย ผลิตภัณฑ์สวัสดิการพนักงาน ผลิตภัณฑ์ที่สอดคล้องกับหลักศาสนาอิสลามหรือชารีอะห์ และกรมธรรม์ตะกาฟุล ในหลายประเทศ  

ดูข้อมูลเพิ่มเติม  ได้ที่  www.fwd.co.th   หรือ  www.facebook.com/FWDThailand